17 Công cụ tạo tiêu đề miễn phí: Content sáng tạo chưa bao giờ đơn giản đến thế!

Các công cụ tạo tiêu đề miễn phí giúp bạn tạo các tiêu đề hấp dẫn để thu hút người dùng quan tâm đến nội dung. Những công cụ này sử dụng công nghệ tự động để ghép các tiêu đề hiệu quả lại với nhau dựa trên những gì thường hoạt động tốt nhất trên nhiều kênh tiếp thị.

1. HubSpot: Trình tạo ý tưởng Blog

Chỉ cần nhập một danh từ làm trọng tâm chính cho bài viết của bạn và công cụ của HubSpot sẽ đưa ra danh sách năm tiêu đề miễn phí.

2. HOTH

Với Hoth, bạn có thể chỉ định từ khóa đã chọn, đối tượng mục tiêu,... để tùy chỉnh dòng tiêu đề cho phù hợp nhất với nội dung và thị trường ngách của bạn.

3. SEOPressor

Chỉ cần nhập từ khóa mục tiêu vào và SEOPressor sẽ tạo tiêu đề phù hợp, cho dù thuật ngữ đó là địa điểm, thương hiệu, con người,...

4. Trình tạo ý tưởng nội dung của Portent

Portent cung cấp một loạt các chủ đề bài viết và một số tùy chọn tiêu đề hấp dẫn cho blog, bài viết trên mãng xã hội, các tập podcast hoặc video của mình.

5. Content Row

Ngồi việc tạo tiêu đề tự động từ việc nhập chủ đề, bạn cũng có thể phân tích các tiêu đề hiện có để biết chất lượng và “khả năng nhấp”.

6. Tweak Your Biz

Tweak Your Biz tự hào có khả năng tối ưu hóa tiêu đề có thể tăng thêm 50% lưu lượng truy cập vào trang web, ngoài ra giúp bạn tạo Tweet và tăng lượt thích, tương tác trên Facebook.

7. CoSchedule

Trình phân tích dòng tiêu đề của CoSchedule giúp bạn đánh giá những gì đang hoạt động để có thể áp dụng những thông tin chi tiết này cho các dòng tiêu đề.

8. SumoMe

SumoMe là một trong những trình tạo tiêu đề cảm xúc bằng cách chọn nội dung "vui tươi”, “gây tranh cãi”,...

9. BlogAbout

Công cụ này cũng tuyên bố sẽ giúp người dùng tăng gấp ba lần lưu lượng truy cập với các tiêu đề và CRO tốt hơn.

10. Inbound Now

Công cụ dòng tiêu đề của Inbound Now có định dạng khác bằng cách cung cấp các mẫu dòng tiêu đề được tạo tự động.

11. FatJoe

Công cụ tạo tiêu đề phổ biến của FatJoe cho phép người dùng tạo hơn 100 ý tưởng bài đăng. Đặc biệt thân thiện với SEO, bạn chỉ cần nhập chủ đề hoặc từ khóa trọng tâm để có dòng tiêu đề hấp dẫn.

12. Kopywriting Kourse

Kopywriting Kourse cung cấp một kho tàng của copywriting và các công cụ tiếp thị nội dung hiệu quả. Công cụ trình tạo tiêu đề giúp người dùng tạo hơn 100 tiêu đề cho video, bài báo, email,...

13. Sharethrough

Đây là một trong những công cụ toàn diện để đánh giá hiệu quả của các dòng tiêu đề, bao gồm chất lượng, khả năng đọc, mức độ tương tác, hiển thị,...

14. Title-Generator.com

Công cụ này tự hào có khả năng tạo hơn 700 tiêu đề cho các chiến dịch quảng cáo, bài đăng trên blog, email,...

15. Content Majestic

Công cụ này hiệu quả trong việc tiết kiệm thời gian và giúp bạn phân tích các chủ đề và tiêu đề sáng tạo.

16. Thrive

Thrive cung cấp một loạt các tài nguyên để giúp bạn viết các tiêu đề tốt hơn, tính toán số lần nhấp qua và kiểm tra các tiêu đề để biết hiệu quả.

17. Answer the Public

Công cụ xác định những chủ đề và câu hỏi mà người dùng đang tìm kiếm nhiều nhất và sau đó tạo ra một web ý tưởng nội dung hấp dẫn.
Cho dù bạn sử dụng các công cụ tạo dòng tiêu đề miễn phí nào, hãy đảm bảo dòng tiêu đề ngắn gọn, đơn giản và thu hút đối tượng mục tiêu. Bạn có thể cân nhắc thêm con số, tính từ mạnh mẽ, thú vị vào dòng tiêu đề để làm cho bài viết nổi bật hơn.
Biên tập bởi: Ori Marketing Agency