Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Bia Saigon Chill tiếp cận Gen Z với biển quảng cáo 3D độc đáo

Khi cuộc sống dần bắt nhịp trở lại bình thường mới, nhiều thương hiệu cũng nhanh nhạy nắm bắt cơ hội với những giải pháp quảng cáo sáng tạo độc đáo nhằm đẩy mạnh truyền thông thương hiệu, thu hút sự chú ý của người dùng.

Đặc biệt, cho mùa tiệc tùng cuối năm thêm náo nhiệt, một thương hiệu bia “trẻ” đã mạnh dạn tiên phong mang công nghệ quảng cáo bia 3D lần đầu tiếp cận với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là Gen Z – thế hệ yêu thích sự sáng tạo, đổi mới và luôn khát khao được dẫn đầu xu hướng.

3D Billboard – Xu hướng quảng cáo hiện đại đã đến Việt Nam

Hình thức quảng cáo Billboard hẳn đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng – những biển quảng cáo ngoài trời quen thuộc, gần gũi nhưng cũng không kém phần sáng tạo, độc đáo. Không chỉ giới hạn ở những banner tĩnh thông thường, biển quảng cáo Billboard khi kết hợp với công nghệ hiển thị LED 3D sẽ mang đến trải nghiệm hình ảnh chân thực, thu hút ánh nhìn của người đi đường. Từ đó, tạo nên một làn sóng thảo luận tích cực về thương hiệu.

Trên thế giới, những vị trí quảng cáo tại các quảng trường đông người qua lại ở các thành phố lớn luôn trong tình trạng “full booking”. Mặc dù chi phí dành cho loại hình quảng cáo này luôn ở mức “khủng” nhưng nhiều thương hiệu vẫn sẵn sàng chi mạnh tay để giành được vị trí đẹp nhất. Như vậy có thể thấy được sức hấp dẫn của loại hình quảng cáo này đối với các thương hiệu.

Quảng cáo 3D Billboard của Bia Saigon Chill

Tuy nhiên, dù đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trên toàn thế giới nhưng hình thức triển khai quảng cáo này vẫn chưa thực sự được phổ biến rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Đây có thể được xem là cơ hội lớn để những thương hiệu Việt mang công nghệ này đến gần hơn người tiêu dùng Việt, đặc biệt là thế hệ trẻ với khao khát sáng tạo, đổi mới, sẵn sàng đón đầu mọi xu hướng thú vị trên toàn cầu.

Nắm bắt được xu hướng này, một thương hiệu bia của Việt Nam chỉ với hơn một năm tuổi đời đã nhanh chóng tiếp cận phân khúc người trẻ, đặc biệt là Gen Z. Bia Saigon Chill đã ghi tên thành thương hiệu bia Việt đầu tiên mang công nghệ quảng cáo 3D về Việt Nam, đưa công nghệ này tiếp cận gần hơn đến người dùng Việt.

Được đặt tại một trong những con đường sầm uất và nhộn nhịp nhất của giới trẻ Sài Gòn, Billboard của Bia Saigon Chill dường như chiếm trọn spotlight khi kết hợp giữa công nghệ ánh sáng cùng thiết kế độc đáo qua màn hình LED 3D, mang đến cho người xem những trải nghiệm chân thực và thú vị. Biển quảng cáo đã thu hút được sự quan tâm của hầu hết những người đi đường. Đặc biệt, nhiều người còn sẵn sàng dừng xe lại để chụp hình với sự thích thú. Góc đường Phạm Ngọc Thạch – Nguyễn Văn Chiêm vốn dĩ đã đông đúc nay còn nhộn nhịp hơn bởi nhiều bạn trẻ đến “check-in” với biển quảng cáo này.

Các bạn trẻ Gen Z hào hứng chụp hình quay lại quảng cáo

Thay cho những banner tĩnh quen thuộc, Billboard từ Bia Saigon Chill kết hợp giữa hình ảnh chuyển động thú vị khi “-2 độ” đặc trưng đập tan băng đột ngột trên màn hình, xuất hiện sản phẩm Bia Saigon Chill được ủ lạnh ở -2 độ C, một nhiệt độ cực thấp để giữ vị bia luôn tươi mới.

Là thành viên “trẻ” nhất của Sabeco, Bia Saigon Chill hướng đến người dùng trẻ, đặc biệt là Gen Z. Chính vì thế, nhãn hàng này luôn đặt mục tiêu hàng đầu là cập nhật kịp thời những xu hướng mới để từ đó, nắm bắt tâm lý người tiêu dùng và nỗ lực hoàn thiện sản phẩm để đáp ứng nhu cầu người sử dụng.

Cùng chờ xem Bia Saigon Chill có thể làm gì đột phá trong các quảng cáo tiếp theo.

Đang tải từ khóa...
Đang tải thảo luận...