Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Pond’s hợp tác với Lazada khởi động Ngày Hội Thương hiệu Pond’s x LazMall

Ngày Hội Thương Hiệu Pond’s x LazMall sẽ diễn ra từ ngày 12/11 đến ngày 14/11/2021.

Trong khuôn khổ ngày hội thương hiệu này, Pond’s hợp tác cùng Lazada tổ chức sự kiện Livestream trực tiếp cùng đại sứ thương hiệu Wendy (nữ ca sĩ từ nhóm nhạc Hàn Quốc Red Velvet) vào lúc 12:00 ngày 12/11/2021. Nữ thần thượng mang đến những thông tin chia sẻ về Tinh chất Bright Beauty 3D Glow Serum – sản phẩm đang được ưa chuộng tại Thái Lan và Indonesia thời gian vừa qua.

Sự kiện Livestream được phát sóng trực tiếp tại LazLive với cuộc phỏng vấn độc quyền cùng Wendy. Nữ thần tượng sẽ trả lời các câu hỏi của người hâm mộ và chia sẻ về bí quyết chăm sóc da cũng như trải nghiệm của cô khi lần đầu tiên trở thành đại sứ thương hiệu. Người xem có cơ hội giành được những phần thưởng giá trị bằng cách tham gia các minigame xuyên suốt Livestream. Ngoài nội dung phỏng vấn độc quyền Wendy, sự kiện Livestream lần này còn có sự góp mặt của Beauty Blogger Nguyên Newin với những tips về làm đẹp cũng như đời sống.

Việc hợp tác với Lazada càng củng cố thêm mục tiêu của Pond’s trong việc phát triển mạnh mẽ hoạt động kinh doanh thương mại điện tử và đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng tại khu vực Đông Nam Á trong 5 năm tới. Ông Rohit Bhasin, Phó Chủ tịch Thương hiệu Toàn cầu của Pond’s chia sẻ rằng: “Lazada là một nền tảng phù hợp cho sự kiện Livestream này. Lazada đã phát triển mạnh mẽ, trở thành nền tảng đáng tin cậy cho các tín đồ làm đẹp tại khu vực Đông Nam Á và không ngừng đổi mới để khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác lần này sẽ tạo tiền đề cho nhiều sáng kiến ​​chăm sóc da tiên phong hơn trong khu vực”.

Ông Pierre Beckers, Giám đốc LazMall ngành hàng Tiêu dùng nhanh (FMCG) Khu vực, Tập đoàn Lazada cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự và vui mừng khi hợp tác với Pond's để mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm độc đáo tại LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng đảm bảo 100% chất lượng sản phẩm cùng với kênh LazLive giúp gia tăng tương tác trực tiếp, từ đó thu hút được nhiều khách hàng hơn bao giờ hết. Thông qua Lazada, chúng tôi hy vọng khách hàng không chỉ được hưởng các chương trình khuyến mãi độc quyền mà còn có cơ hội tìm hiểu thêm về câu chuyện thương hiệu mà họ lựa chọn khi mua sắm”.