Tinder - Swipe Night: Killer Weekend ra mắt Tập 2 vào Thứ Bảy ngày 13 tháng 11 sắp tới

Làm thế nào có trải nghiệm Swipe Night đầy ấn tượng và “bội thu tương hợp”?

Thế hệ Z được biết đến với sự phá cách và luôn tìm hướng đi cho riêng mình, vì thế câu chuyện tương tác Swipe Night của Tinder chính là mảnh ghép chân ái cho các thành viên thế hệ này, mang đến những trải nghiệm đặc sắc, chứa đựng nhiều tương tác thú vị thông qua góc nhìn cá nhân và theo cách của riêng mình.

Trải nghiệm ​Swipe Night của Tinder năm ngoái đã đánh dấu cột mốc với 20 triệu người tham gia, mở khóa nhiều lượt “tương hợp” hơn và và gia tăng nhiều cuộc trò chuyện hơn, với tổng số lượng ghép đôi tăng 26% và lượng tin nhắn tăng 12% so với đêm chủ nhật thông thường. Ở Việt Nam, nhóm Gen Z (chiếm 45%) tham gia vào trải nghiệm phiêu lưu tương tác Swipe Night nhiều hơn so với thế hệ Millennials (37%).

Vào tháng 11 này, đặc phẩm ​​Swipe Night​, một lần nữa gây bão trên ứng dụng Tinder trong ba ngày cuối tuần liên tiếp của tháng 11 (vào ngày 7, 13 và 20). Là một câu chuyện ở góc nhìn ngôi thứ nhất, ​​Swipe Night: Killer Weekend ​đặt các thành viên Tinder vào trung tâm của tập phim, nơi mà thậm chí họ có thể trở thành tên tội phạm đang ẩn mình. Những bí ẩn đầy lôi cuốn và những tiềm năng tìm thấy “partner in crime” của bạn góp phần làm tăng thêm phần kịch tính của câu chuyện.

Swipe Night: Killer Weekend là sự kiện trực tiếp đầu tiên có mặt trong ngôi nhà chung mới ra mắt của Tinder - thẻ Khám Phá - nơi khởi đầu của mọi hành trình trải nghiệm. Với những nút thắt và nhiều biến chuyển phong phú, màn trở lại này mang đến một sự thay đổi mới về tốc độ giúp các thành viên có thể bắt cặp với nhau và hình thành nên một kết nối với tốc độ ánh sáng thông qua trải nghiệm hấp dẫn. Vào cuối mỗi tập, các thành viên có thể được ghép đôi với một thành viên tham gia Swipe Night khác thông qua “Chat Nhanh”, nơi họ sẽ có thể thảo luận về câu chuyện, phân tích các manh mối và giải mã bí ẩn cùng nhau trước khi quyết định tương hợp.

Bà Papri Dev, Giám đốc truyền thông của Tinder tại thị trường APAC cho biết: “Trải nghiệm “Chat Nhanh” hoàn toàn mới của Tinder mang đến cho các thành viên những trải nghiệm mới lạ và độc đáo hơn so với thao tác vuốt truyền thống, đặc biệt là khi việc hẹn hò qua mạng đã trở nên phổ biến. Việc biến hóa từ một điều ra viên thành 'investidater' (hẹn hò kiêm điều tra) sẽ thổi một làn gió mới giúp tính năng trở nên lôi cuốn hơn. Đây là cuộc giao thoa hoàn hảo dành giữa những nhà thám tử tài ba với niềm đam mê giải mã bí ẩn, đồng thời truyền cảm hứng cho những cuộc trò chuyện trở nên chất lượng hơn nhằm giúp cho các thành viên GenZ có thể tìm thấy partner-in-crime của họ.


Bà Papri Dev, Phụ trách truyền thông thị trường APAC của Tinder chia sẻ về Swipe Night: Killer Weekend

Với tập đầu tiên Tàn Tiệc, các thành viên GenZ đã đưa ra phán quyết đầu tiên với ba nghi phạm hàng đầu là cô bạn gái cũ Phoebe (38%), bạn trai hiện tại Tex (23%) và anh chàng Francisco bí ẩn (15 %). Trong khi hầu hết các lựa chọn được chia đều 50-50, điều thú vị rằng số đông GenZ thích mũ bucket hợp thời trang, và sẵn sàng mạo hiểm và tận hưởng bữa tiệc bằng cách nhảy xuống hồ bơi thay vì chỉ để Benjy nhảy một mình. Cuối cùng, các thành viên GenZ dường như không thể phân định rõ ràng việc liệu có nên làm bạn với người yêu cũ, hay là có nên kể sự thật với Tex về cảm xúc của Benjy.

Chia sẻ về trải nghiệm mới lạ cùng Swipe Night: Killer Weekend, ​​Vy Vy -​ thành viên của Tinder tiết lộ: ​​Tớ đã từng thấy qua những trải nghiệm như thế này trên màn hình điện thoại trước đây rồi nhưng để bản thân mình trở thành một phần trải nghiệm của câu chuyện thì tớ thật sự cảm thấy rất mới lạ! Tớ cảm thấy như mình đang mang nguồn năng lượng của chính nhân vật trong câu chuyện trong suốt hành trình giải mã bí ẩn. Hãy tận dụng trải nghiệm này để khơi dậy các cuộc trò chuyện “đỉnh chóp” trên Tinder các bạn nhé! Riêng tớ thậm chí còn dùng chủ đề này để giữ cho các cuộc trò chuyện diễn ra liên tục và mới mẻ hơn. Vy rất mong chờ những tập tiếp theo của Swipe Night, và chắc chắn rằng đây là những trải nghiệm có một không hai!

Cách thức tham gia Swipe Night: Killer Weekend Tập 2 chính thức ra mắt vào Thứ 7 tuần này, lúc 10 giờ ngày 13 tháng 11

  • Hãy sẵn sàng khởi động ứng dụng Tinder
  • Đi đến mục Khám Phá bằng cách ấn vào biểu tượngbên phía dưới cùng của ứng dụng
  • Nhấp vào tựa đề Swipe Night để tham gia hành trình giải mã bí ẩn
  • Dựa trên những tình tiết bí ẩn từ tập trước, hãy kết hợp chúng bằng cách đưa ra “phán quyết” với hơn 10 lựa chọn khác nhau trong suốt hành trình khám phá
  • Một khi đã hoàn thành hành trình khám phá của mình, bạn sẽ được kết nối tới “Chat Nhanh”, nơi bạn có cơ hội thảo luận về câu chuyện, phân tích các manh mối và giải mã bí ẩn cùng một người mới. Trong thời gian 30 giây của “Chat Nhanh”, hãy nhanh chóng quyết định xem liệu “người ấy” có phải là đối tượng phù hợp phù hợp cho một cuộc trò chuyện lâu dài hay không nhé! “Chat Nhanh” sẽ được kích hoạt từ 6 giờ tối đến nửa đêm ngày thứ 7 và chủ nhật.
  • Những lượt tương hợp được thực hiện trong trải nghiệm Swipe Night vẫn sẽ được duy trì hiển thị trong mục trò chuyện sau khi kết thúc trải nghiệm và các thành viên có thể chọn hiển thị các lựa chọn trong Swipe Night để thúc đẩy cuộc trò chuyện giữa các thành viên.
  • Và cứ như thế, tập ba sẽ lần lượt được “cập bến” vào Chủ nhật, ngày 21 tháng 11
  • BONUS: Đừng quên bạn có thể mở ứng dụng Tinder và phát lại các tập trong mục Khám Phá bất kỳ lúc nào để cùng nhập vai “người phán xử” và thảo luận ​​Swipe Night​​ cùng “người ấy” nhé!