Mời tham dự webinar: Am hiểu hành trình mua nhà trong Phát triển dự án & Quản trị thương hiệu

Thị trường bất động sản dần “ấm lên” khi các thành phố lớn nới lỏng giãn cách. Vậy các chủ đầu tư và tập đoàn cần theo dõi, chuẩn bị gì trong 5 giai đoạn hành trình mua nhà của khách hàng để phát triển dự án & bảo vệ danh tiếng thương hiệu?

Quý III/2021 trôi qua tương đối trầm lắng với các công ty, tập đoàn và sàn giao dịch bất động sản do tác động chưa từng có của đại dịch COVID-19. Dù vậy, ngành bất động sản đã không ngừng chuyển mình với nhiều hoạt động truyền thông, thu hút tương tác và tăng cường nhận diện thương hiệu với khách hàng trên Social Media, đi kèm với sự hỗ trợ của công nghệ “xem nhà online”. Tuy nhiên, bên cạnh sự sôi động, ngành hàng này cũng là 1 trong 10 ngành hàng thường xuyên có khủng hoảng truyền thông và tin tiêu cực trên mạng xã hội.

Vậy, chủ đầu tư đã thật sự “thấu hiểu” hành trình mua nhà của khách hàng để quản trị danh tiếng của thương hiệu, phát triển dự án và tổ chức các hoạt động tiếp thị thật sự có tác động đến quyết định mua nhà, đồng thời xây dựng hình ảnh thương hiệu trong suốt hành trình đó?

Tham dự webinar bất động sản: Am hiểu hành trình mua nhà trong Phát triển dự án & Quản trị thương hiệu, để cùng giải đáp những câu hỏi:

  • Những trăn trở, những mối quan tâm chính trong 5 giai đoạn hành trình mua nhà mà chủ đầu tư cần quan tâm để tăng tỷ lệ mua của khách hàng?
  • Mô hình và bộ chỉ số giúp theo dõi & quản lý danh tiếng thương hiệu được các chủ đầu tư dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam áp dụng?
  • Các nhu cầu chính cần nghiên cứu giúp chủ đầu tư phát triển dự án, định vị truyền thông, tìm hiểu insights về khẩu vị đầu tư/ rủi ro trong ra quyết định mua nhà?
  • Các hoạt động truyền thông nổi bật của các thương hiệu đầu ngành trong mùa dịch và có xu hướng tiếp tục được duy trì sau dịch?

Diễn giả:

  • Ms. Mai Cẩm Linh, Business Development Director, YouNet Media
  • Mr. Nguyễn Tiến Vượng, CEO, Fusion One

Sự kiện miễn phí dành cho:

  • Nhân sự phòng ban Marketing, Branding, PR & Communications Research thuộc các công ty, tập đoàn, sàn giao dịch bất động sản.
  • Marketers quan tâm đến những insights, touchpoints quan trọng trong hành trình mua nhà của khách hàng và tác động của dữ liệu mạng xã hội đến ngành bất động sản.

Quà tặng sau event:

  • Presentation Deck – Toàn bộ nội dung chia sẻ trong sự kiện
  • Gift Package – chia sẻ các case study giúp xây dựng thương hiệu và truyền thông tổng thể các giai đoạn trong quá trình mở bán từ đối tác hỗ trợ truyền thông Time Universal

Đơn vị tổ chức:

  • YouNet Media – Công ty cung cấp nền tảng công nghệ và dịch vụ phân tích dữ liệu mạng xã hội (Social Media Analytics)
  • Fusion One – Đơn vị tư vấn và nghiên cứu thị trường tại Việt Nam
  • Brands Vietnam – Cộng đồng Marketing và xây dựng thương hiệu toàn diện tại Việt Nam

Đối tác hỗ trợ truyền thông:

  • Time Universal – Agency truyền thông đa lĩnh vực với 16 năm kinh nghiệm làm việc cùng hơn 5.000 khách hàng cả trong nước và quốc tế.

Thời gian và địa điểm diễn ra sự kiện:

  • Địa điểm: Webinar được tổ chức trên nền tảng Airmeet
  • Thời gian: 10h00 – 11h30 Thứ 7, ngày 20/11/2021
  • Đăng ký tham dự miễn phí và đặt câu hỏi cho diễn giả tại đây