Nescafé và Publicis Groupe Vietnam triển khai chiến dịch vì sức khoẻ tinh thần mùa dịch

Publicis Groupe Vietnam và Nescafé đã triển khai chiến dịch về sức khoẻ tinh thần “From farm to mind” vào ngày Sức khoẻ tinh thần thế giới 10/10. Đây là hoạt động bổ trợ cho kế hoạch phát triển bền vững của Nescafé trong thời điểm tăng cường giãn cách tại Việt Nam.

Những âm thanh thu được từ nông trại bền vững của Nescafé sẽ được phối và điều chỉnh thành những bản nhạc "chill" cho người trẻ. Các bản phối được phát hành trên nền tảng nghe nhạc trực tuyến Spotify. Thương hiệu đã hợp tác cùng Touliver – producer nổi tiếng trong cộng đồng người trẻ Việt – để tạo nên những giai điệu thư giãn yên bình từ âm thanh yên ả của lá, đất, nước, gió, tiếng rang xay của những hạt cà phê và những âm thanh vui tai khác trong trang trại của Nescafé cùng giọng hát nhẹ nhàng của tài năng trẻ Mỹ Anh.

Thay vì tập trung nói về những mục tiêu bền vững của mình, Nescafé mong muốn người tiêu dùng có thể cảm nhận điều đó thông qua năng lực chữa lành từ thiên nhiên, giúp mọi người có thêm năng lượng tích cực để đi qua giai đoạn dịch bệnh khó khăn. Giai đoạn từ tháng 4 đến tháng 10, Việt Nam đã phải trải qua kỳ giãn cách xã hội với những quy định vô cùng nghiêm ngặt do số ca nhiễm tăng nhanh đột biến.

Ông San Vũ, Head of Strategy tại Publicis Groupe chia sẻ “Người trẻ Việt Nam thật sự quan tâm về sự bền vững. Hiện tại, họ đang trải qua khoảng thời gian giãn cách dài nhất từ trước đến nay. Điều này khiến các bạn trở nên lo lắng về tương lai cũng như chật vật tìm cách giải toả những cảm xúc tiêu cực mỗi ngày”.

Ông Carl Khoury, Nestle Coffee & Beverages Business Executive Office chia sẻ thêm: “Là một thương hiệu quan tâm đến con người và cộng đồng, chúng tôi thật sự quan ngại về tình trạng sức khoẻ tâm lý bất ổn trong bối cảnh đại dịch. Những ly Nescafé đã trở thành bạn đồng hành của người tiêu dùng trong thời gian giãn cách tại nhà, chúng tôi vẫn muốn góp sức nhiều hơn trong việc khiến mỗi ngày của họ trở nên tốt hơn. Thông qua chiến dịch, Nestle muốn truyền tải thông điệp về mục tiêu phát triển bền vững của mình, giúp người nghe cảm nhận được thiên nhiên là khởi nguồn của một tâm hồn yên bình. Chúng tôi rất vui khi chiến dịch nhận được phản ứng tích cực của người tiêu dùng. Đây sẽ là động lực để thương hiệu tiếp tục thực hiện những hoạt động mang lại năng lượng và ý nghĩa tích cực tương tự trong tương lai”.

Album của Nescafé với tựa đề “Nescafé – Nâng niu lắm thiên nhiên ơi” hiện được phát hành trên các nền tảng nghe nhạc phổ biến trong nước như Zing MP3, Nhaccuatui, SpotifyYouTube.

TCBC
* Nguồn: Publicis Groupe Vietnam