Midea cùng AFF phát động chiến dịch trước thềm lễ hội mua sắm 11/11

Hãng thiết bị gia dụng Midea giới thiệu chiến dịch tương tác trực tuyến dành cho người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á. Người hâm mộ được khuyến khích bầu chọn 11 cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá Đông Nam Á.

Ngày 1/11, Midea – nhà tài trợ chính giải AFF Suzuki Cup 2020, phát động chiến dịch tương tác trực tuyến #HomeOfTheBest11. Hãng đồ gia dụng Trung Quốc mong muốn gắn kết người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới trước thềm lễ hội mua sắm 11/11.

Theo đó, Midea kêu gọi người hâm mộ bầu chọn 11 cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá Đông Nam Á. Những người tham gia có thể chọn cầu thủ xuất sắc nhất cho từng vị trí mà họ nghĩ rằng sẽ được chọn nhiều nhất. Người chơi truy cập website chính thức của AFF Suzuki Cup để tham gia trò chơi. Đội cuối cùng của #Best11 All Star sẽ được công bố vào lúc 11 giờ 11 phút sáng (SST) ngày 11/11.

Người tiêu dùng ở các nước Đông Nam Á cũng có thể xem trước những ưu đãi hấp dẫn ngày 11/11 trên các cửa hàng TMĐT Midea tại địa phương của họ. 88 người chơi tại khu vực Đông Nam Á có lượt chọn chính xác nhất sẽ có cơ hội giành được giải thưởng do Midea và AFF trao tặng. Phần thưởng là merchandise có chữ ký độc quyền từ AFF và đồ gia dụng của Midea.

Ông Jackie Huang – Tổng Giám đốc Midea International Business APAC, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi cùng AFF mang người hâm mộ bóng đá đến gần nhau hơn trong thời điểm khó khăn này. Chúng tôi sử dụng 11 thiết bị gia dụng tiêu biểu của Midea để đại diện cho từng vị trí trong #Best11 All Star, và nhằm nêu bật điểm mạnh, đặc điểm cá nhân của cầu thủ”.

Video kêu gọi trên Facebook của tiền vệ người Thái Lan Charyl Chappuis

Để thu hút sự ủng hộ và tham gia của người hâm mộ, Midea thực hiện video kêu gọi trên Facebook với sự góp mặt của 3 cầu thủ huyền thoại của AFF gồm tiền đạo người Malaysia Safee Sali, tiền vệ người Thái Lan Charyl Chappuis, và cựu đội trưởng đội bóng Indonesia Pionaryo Astaman.

Charyl Chappuis chia sẻ: “Tôi rất hào hứng trước cơ hội có một không hai này để người hâm mộ trên toàn thế giới có thể cùng nhau tập hợp và chia sẻ niềm đam mê bóng đá”.

Tính đến ngày 9/11, chiến dịch đã tiếp cận được hơn 2 triệu người hâm mộ bóng đá và nhận được hàng trăm lượt đăng ký tham gia bình chọn.

Về Midea và Midea Group

Midea là một trong hơn 10 thương hiệu thuộc lĩnh vực kinh doanh thiết bị gia dụng của Midea Group – công ty xếp hạng thứ 288 tại Global Fortune 500 năm 2021.

34 trung tâm sản xuất trên toàn cầu của Midea và hơn 150.000 nhân viên tại hơn 200 quốc gia đã tạo ra doanh thu hơn 41,4 tỉ USD vào năm 2020. Tính đến nay, 28 trung tâm đổi mới trên toàn thế giới của Midea có hơn 62.000 bằng độc quyền sáng chế.

TCBC
* Nguồn: Midea