Webinar Giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp môi giới bất động sản

Mời quý Anh/ Chị đang làm việc trong lĩnh vực MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN tham gia Webinar Giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp môi giới bất động sản vào 10:00 - 11:00 ngày 12/11/2021, trực tuyến trên Zoom Meeting.

Số hóa sẽ kích thích tăng trưởng & phát triển bền vững cho thị trường BĐS

Chuyên gia kinh tế Tạ Văn Thành nhận xét, thúc đẩy chuyển đổi, ứng dụng công nghệ số vào thị trường bất động sản Việt Nam là tất yếu, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay.

Từ năm 2020 đến nay, nhiều doanh nghiệp môi giới bất động sản không ngần ngại đầu tư các trang giao dịch trực tuyến, ứng dụng công nghệ kết nối đa nền tảng, công cụ số hỗ trợ quản lý & bán hàng. Trong giai đoạn này, có khoảng 56 công ty “chào sân”, tuy nhiên, tới 80% trong số này lại là công ty có vốn đầu tư từ nước ngoài, hoặc công ty nước ngoài.

Thêm vào đó, hiện doanh nghiệp bất động sản Việt Nam rất khó tìm kiếm các dữ liệu bản đồ dự án được tích hợp trên một nền tảng duy nhất. Dữ liệu bản đồ tập trung, đầy đủ, chính xác tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp trong vấn đề tìm kiếm, tư vấn, gia tăng khả năng chốt sales.

Đây là một trong những rào cản rất lớn của việc phát triển bền vững và nâng cao tính cạnh tranh cho các doanh nghiệp môi giới bất động sản.

Ứng dụng công nghệ GIS, phần mềm eKMap thể hiện trực quan hóa dữ liệu bất động sản bao gồm dạng thửa đất & dự án, diện tích, số thửa, BĐS đang bán, POI bất động sản, các lớp quy hoạch,...

Ngoài ra, eKMap hoạt động như một công cụ tạo hình ảnh bản đồ & StaticMap để nhúng vào website phục vụ việc chia sẻ, quảng bá.

Hiểu rõ hơn về giải pháp chuyển đổi số cho nhà môi giới BĐS doanh nghiệp và cá nhân, cùng những tính năng và lợi ích cụ thể khi triển khai ứng dụng bản đồ số BĐS chuyên biệt với Hội thảo trực tuyến "Giải pháp chuyển đổi số cho Doanh nghiệp môi giới Bất Động Sản".

Webinar dành cho

Giám đốc điều hành, Giám đốc công nghệ, Giám đốc kinh doanh, Trưởng phòng kỹ thuật, Trưởng phòng kinh doanh các doanh nghiệp/ tổ chức thuộc lĩnh vực:

  • Công ty môi giới Bất động sản, Sàn giao dịch Bất động sản, Nhà Đầu tư Bất động sản
  • Ngân hàng, thẩm định giá Bất động sản
  • Quản lý tài sản hiện trường, hạ tầng kỹ thuật: cấp điện, cấp thoát nước, cây xanh, chiếu sáng, viễn thông,..
  • Tích hợp hệ thống, tích hợp bản đồ số với các giải pháp phần mềm cho nhu cầu ứng dụng quản lý trên bản đồ nhằm gia tăng giá trị của giải pháp

Ban tổ chức sẽ gửi toàn bộ tài liệu của chương trình tới khách tham dự sau khi kết thúc hội thảo.

Thông tin đăng ký

  • Thời gian: 10:00 - 11:00 AM, Thứ 7, ngày 13/11/2021
  • Đăng ký tham dự: tại đây | Miễn phí qua Zoom Meeting
  • Thảo luận & nhận thông tin trước sự kiện: Tham gia Zalo Group

Diễn giả

  • Thạc sỹ Nguyễn Trung Cường – Trưởng phòng Bản đồ eKMap,