Săn ngay cơ hội hợp tác chương trình Influencer Affiliate Program trên sàn Watsons, duy nhất chỉ có tại Optimise

Với ưu thế hợp tác độc quyền tại Optimise, Watsons đem đến cho Influencer tham gia chương trình mức hoa hồng cao hơn rất nhiều so với mặt bằng chung các sàn thương mại điện tử khác.

Watsons, thương hiệu bán lẻ các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng nổi tiếng trên thế giới với hơn 16,000 cửa hàng trải khắp 27 thị trường, hiện đã có mặt tại Việt Nam và được nhiều tín đồ yêu làm đẹp lựa chọn là điểm đến mua sắm yêu thích. Người dùng nay đã có thể đặt hàng thông minh thông qua Website hoặc App Watsons vô cùng tiện lợi.

Điều này cũng tạo cơ hội cho các Influencer, đặc biệt là đối với Influencer về lĩnh vực làm đẹp có thể dễ dàng chia sẻ sản phẩm yêu thích của mình đến với fan và tăng thêm thu nhập qua Affiliate Marketing, hình thức Make Money Online đang rất phổ biến hiện nay.

Hân hạnh được đồng hành cùng Watsons trong lĩnh vực Affiliate Marketing, Optimise hiện là Đối tác độc quyền chương trình Influencer Affiliate Program trên 8 thị trường: Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Malaysia, Singapore, Hồng Kông và Đài Loan.

Hình thức kiếm tiền Affiliate Marketing đã “làm mưa làm gió” tại nhiều quốc gia cũng như đã và đang nở rộ tại Việt Nam trong những năm gần đây. Với hình thức này, Influencer sẽ giúp khách hàng đi từ giai đoạn nhận thức, tìm hiểu thông tin sản phẩm đến cân nhắc và mua hàng, đồng thời quảng bá cho các thương hiệu. Nhưng sự khác biệt so với các hình thức Marketing khác là họ tận dụng tính cá nhân, sự tin tưởng của những người theo dõi vào tính chân thực của sản phẩm mà họ chia sẻ và trực tiếp trải nghiệm.

Affiliate Marketing khác với phương thức quảng cáo truyền thống nhờ việc thanh toán chỉ dựa trên hiệu quả của quảng cáo mà không phụ thuộc vào thời gian và tần suất quảng cáo. Bởi vậy, mô hình hợp tác này hiện đang là xu thế mới và được các doanh nghiệp áp dụng rộng rãi trong các chiến dịch Marketing của mình.

Với ưu thế hợp tác độc quyền tại Optimise, Watsons đem đến cho Influencer tham gia chương trình mức hoa hồng cao hơn rất nhiều so với mặt bằng chung các sàn thương mại điện tử khác.

Watsons hiện có gần 8,000 sản phẩm từ hơn 500 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu, cam kết 100% sản phẩm chính hãng cùng vô vàn chương trình khuyến mãi để Influencer chọn lựa và chia sẻ. Influencer sẽ không còn phải đau đầu để tìm những gian hàng chính hãng, hay thậm chí e ngại không tìm được sản phẩm an toàn và chất lượng để chia sẻ cho fan khi vấn nạn hàng giả tràn lan như hiện nay.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm hàng đầu cũng như mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng tại Việt Nam, Watsons sẽ chiều lòng ngay cả những vị khách yêu mỹ phẩm khó tính nhất khi mua sắm trên trang thương mại điện tử của mình.

Khi hợp tác chương trình Influencer Affiliate Program cùng Optimise, ngoài hoa hồng gốc từ sản phẩm, Influencer còn có cơ hội thường xuyên được nhận hoa hồng thưởng rất cao từ chiến dịch trong các ngày Sale.

Bên cạnh đó là cơ hội được tham gia các chương trình PR, tài trợ sản phẩm hàng tháng đến từ Watsons. Influencer sẽ được trải nghiệm những sản phẩm mới ra mắt, đang hot trên thị trường để review và đưa ra cảm nhận khách quan nhất.

“Trong thời đại công nghệ 4.0 phát triển như hiện nay, mua sắm online đã trở thành xu hướng thiết yếu của hầu hết khách hàng ở Việt Nam. Vì thế Watsons Việt Nam rất hân hạnh khi trở thành đối tác của Optimise trong việc phát triển nền tảng Affiliate - tiếp thị liên kết. Đặc biệt dưới ảnh hưởng của dịch Covid-19, mua sắm online lại trở nên phổ biến hơn bao giờ hết thì việc hợp tác này lại được ưu tiên hàng đầu nhằm giúp Watsons có thể phát triển hệ thống khách hàng cũng như xây dựng mối quan hệ với các Influencer tiềm năng trong tương lai.” - Đại diện Watsons Việt Nam chia sẻ

Không chỉ có vậy, Influencer sẽ được hỗ trợ từ team Optimise một cách sát sao và được cập nhật thường xuyên thông tin về các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang diễn ra. Ngoài ra với các công cụ tạo link Affiliate đơn giản, hệ thống thống đo lường, báo cáo và phân tích hiệu suất sẽ giúp Influencer tăng trưởng doanh thu và tận hưởng mức hoa hồng tối đa khi tham gia chương trình. Đội ngũ Optimise sẽ giúp bạn dễ dàng bắt đầu và theo dõi hoa hồng của mình đồng thời đảm bảo rằng bạn sẽ luôn được thanh toán đúng hạn.

Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký chương trình ngay hôm nay với vài thao tác vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần đăng ký thông tin tại đây hoặc liên hệ qua địa chỉ email [email protected]. Không cần phải chờ đợi xét duyệt lâu như những chương trình Affiliate khác, đội ngũ hỗ trợ của Optimise sẽ xem và duyệt đơn đăng ký của bạn ngay trong ngày và liên lạc trực tiếp đến bạn để hướng dẫn hợp tác vô cùng nhanh chóng.

Thông tin về công ty Optimise:

Optimise là công ty về lĩnh vực Affiliate Marketing, trụ sở tại Anh và hiện có mặt tại 10 quốc gia Poland, India, Singapore, Hong Kong, Indonesia, Australia, Brazil, Philippines và Việt Nam. Website: https://www.optimisemedia.com/

Tại Việt Nam, Optimise triển khai chương trình Influencer Affiliate Marketing hợp tác cùng hơn 20 thương hiệu và sàn TMĐT uy tín như Shopee, Lazada, Watsons, Tiki, … với mức hoa hồng cao và ưu đãi hấp dẫn dành cho Influencer tham gia.

Liên hệ địa chỉ [email protected] để đăng ký ngay hôm nay.