Tinder công bố trải nghiệm Swipe Night quay lại với cốt truyện trinh thám whodunnit

Có mặt trên toàn cầu vào 6 giờ tối, ngày 7 tháng 11, duy nhất trên Tinder

Vào 6 giờ tối (giờ địa phương) ngày 7 tháng 11 này, trải nghiệm được đề cử giải Emmy - Swipe Night - sẽ trở lại với một cốt truyện hoàn toàn mới, mời gọi các thành viên Tinder cùng một nhóm bạn thân tham dự buổi tiệc sinh nhật cuối tuần, nơi một sự cố kinh hoàng sẽ xảy ra. Được kể từ ngôi thứ nhất, Swipe Night: Killer Weekend (Đêm cuối tuần kinh hoàng) đặt thành viên Tinder vào trung tâm của câu chuyện, và rồi chính họ cũng sẽ trở thành nghi phạm. Các thành viên của Tinder tại 25 thị trường toàn cầu sẽ có thể truy cập Swipe Night trong mục Khám Phá mới ra mắt trong ba tuần liên tiếp.

Tương tự Swipe Night mùa đầu tiên, những người tham gia sẽ sử dụng thao tác Quẹt đặc trưng của Tinder để quyết định diễn biến của câu chuyện. Mỗi tập yêu cầu các thành viên đưa ra hơn 10 lựa chọn, và mỗi quyết định sẽ dẫn họ đến những con đường khác nhau, mang đến những manh mối hoặc không gian độc nhất để phục vụ công tác điều tra và tiến gần hơn đến việc phá án.

Vào cuối mỗi tuần, những người tham gia sẽ chọn ra nghi phạm và sau đó sẽ được ghép nối trong “Hỏi quen đáp lạ” với một người đã chọn nhân vật tình nghi khác. Tại đó, các thành viên sẽ có thể trao đổi về những cảnh họ nhìn thấy, phân tích manh mối mà họ bỏ lỡ và cùng nhau giải mã bí ẩn. Dựa trên tính tương tác của phần đầu tiên, trong trải nghiệm Swipe Night này, các thành viên sẽ có thể khám xét các căn phòng khác nhau và kiểm tra nhiều đồ vật để có thêm manh mối.

“Swipe Night là thử nghiệm lớn đầu tiên của chúng tôi để đánh giá liệu các thành viên có muốn điều gì đó khác ngoài động tác Quẹt, và câu trả lời là ”, ông Kyle Miller, Phó chủ tịch phụ trách sản phẩm cho biết. “Sự phát triển của Swipe Night, và các trải nghiệm trên Tinder nói chung, cho phép các thành viên tận hưởng những cách phá băng, mở lời thú vị và ít áp lực hơn. Chúng tôi quyết định chọn thể loại bí ẩn vì đây là chất xúc tác trò chuyện và là cơ hội độc đáo để các thành viên tìm hiểu đối phương khi cùng nhau làm sáng tỏ một vụ án”.

Swipe Night phần đầu tiên đã được 20 triệu thành viên đón nhận, giúp các lượt tương hợp tăng 26% *. Mối quan tâm đến dòng nội dung phá án đang ở mức cao kỷ lục trên Tinder, lượng hồ sơ đề cập đến thể loại này đã tăng 20% kể từ đầu năm và hơn 30 nghìn thành viên Tinder tiết lộ đang tìm kiếm “partner-in-crime” trong hồ sơ. Swipe Night: Killer Weekend bắt đầu lúc 6 giờ chiều ngày 7 tháng 11 theo giờ địa phương. Trải nghiệm “Chat nhanh” sẽ có mặt vào Chủ nhật từ 6 giờ chiều đến nửa đêm, nhưng các thành viên vẫn có thể trải nghiệm tiếp câu chuyện và đưa ra các lựa chọn khác trong suốt tháng 11 và hơn thế nữa. Swipe Night: Killer Weekend được dẫn dắt bởi đạo diễn Sasie Sealy với sự tham gia của dàn diễn viên thế hệ Z tài năng.