Mời tham dự hội thảo “Marketing 5.0 Việt Nam: Xu hướng hay chỉ là lý thuyết”

Ngày 16/11/2021 sẽ diễn ra hội thảo trực tuyến “Marketing 5.0 Việt Nam: Xu hướng hay chỉ là lý thuyết” với sự tham gia của 6 chuyên gia là những người am hiểu về marketing. Sự kiện được tổ chức miễn phí qua nền tảng Zoom và các cá nhân, tổ chức có thể đăng ký tham dự miễn phí.

Các diễn giả bao gồm:

  • Ông Nguyễn Khoa Hồng Thành – COO Isobar Việt Nam – Dịch giả cuốn sách “Marketing 5.0 – Công nghệ vị nhân sinh”
  • Ông Lương Việt Hoàng – Head of Channel Marketing – Cát Tường Group
  • Ông Lã Phúc Long – Head of Marketing – Maritime Bank
  • Ông Vũ Cận Lân – Chuyên gia Digital Marketing – Founder of DMS Academy
  • Ông Trần Nguyễn Phi Long – Group Head of Retail Marketing – PNJ
  • Lê Mai Anh – Regional Country Manager – Global PR Hub

Tại hội thảo, các diễn giả, chuyên gia và người am hiểu về marketing sẽ bàn luận về các vấn đề xoay quanh marketing trong thời đại bùng nổ kinh tế số. Marketing 5.0 được khởi xướng như là công cụ kích cầu tiêu dùng của con người với yếu tố cốt lõi khai thác mạnh vào trải nghiệm người dùng. Trên thực tế, marketing 5.0 được xem là xu hướng của thời hiện đại hay chính nó chỉ là lý thuyết trên trang sách? Làn sóng truyền thông này xuất phát từ nguyên nhân gì? Yếu tố công nghệ đóng vai trò gì trong công cuộc chinh phục thị trường thế giới? Con người là ai trong công cuộc thay đổi này? Tất cả sẽ được khai thác sâu trong sự kiện “Marketing 5.0 Việt Nam: Xu hướng hay chỉ là lý thuyết”

Trong thời đại ngày nay, khi người tiêu dùng trở nên thông minh, họ tỉnh táo và lựa chọn hàng hoá một cách kinh tế hơn và khôn ngoan hơn. Liệu đó có phải động lực tích cực cho lĩnh vực truyền thông và marketing hay không? Các doanh nghiệp sẽ chạy theo xu hướng nào trong thời gian tới? Liệu tiếp thị bền vững là xu hướng hay là một kim chỉ nam?

Các chuyên gia sẽ đưa ra các góc nhìn để các doanh nghiệp có sự lựa chọn tiếp cận marketing trong các lĩnh vực khác nhau, từ đó cho thấy lý thuyết về marketing được áp dụng như thế nào với từng phân khúc thị trường.

Lịch tổ chức sự kiện:

  • Thời gian: 9h – 11h (GMT +7), Thứ 3, Ngày 16/11/2021
  • Sự kiện miễn phí diễn ra trực tuyến qua Zoom
  • Link đăng kí tham dự: https://forms.gle/Wu2wmcVBAhJJ4rq46

Email: [email protected]