Bạn hỏi - VACL trả lời

Lần đầu tham gia cuộc thi quy mô như vậy, sẽ có nhiều thứ khiến mình bỡ ngỡ, ngỡ ngàng rồi bật ngửa. Dưới đây sẽ là phần giải đáp những thắc mắc thường gặp nhất của các bạn khi tham gia cuộc thi nhé.

  • Mình là học sinh lớp 9 / sinh viên năm 3 thì có được tham gia cuộc thi không ?

Vì đối tượng của Marketers’ United Camp là học sinh cấp 3 và sinh viên năm 1,2 nên nếu bạn nằm ngoài trình độ học vấn đã nêu trên thì chúng mình rất tiếc bạn không thể tham cuộc thi lần này.

  • Mình là du học sinh / hiện đang học ở các trường nước ngoài thì có tham gia cuộc thi được không ?

Bạn hoàn toàn có thể đăng ký tham gia cuộc thi. Chỉ cần bạn là người Việt Nam và có trình độ học vấn từ học sinh cấp ba đến sinh viên năm hai thì bạn có thể trở thành trại sinh của chúng mình nhé.

  • Mình chưa có kinh nghiệm / học trái ngành Marketing thì có tham gia được không ?

Chắc chắn là được nhé. Vì cuộc thi của VACl chúng mình là một sân chơi để tạo điều kiện cho các bạn học sinh và sinh viên năm 1, năm 2 chưa có nhiều kiến thức và kinh nghiệm có dịp được tham gia. Ngoài ra, sự kiện chúng mình còn có một chuỗi các buổi workshop để củng cố thêm kiến thức cho các bạn đấy, nên các bạn cứ đăng ký tham gia nhé!

  • Nếu như chúng mình không may mắn được vào vòng tiếp theo thì có được tham gia những buổi workshop tiếp theo không ?

Vẫn được nhé các bạn. Cuộc thi được tổ chức như một sân chơi nhằm củng cố về kiến thức marketing cho các bạn học sinh và sinh viên nên là dù có được đi tiếp ở những vòng sau hay không, các bạn vẫn sẽ được tham dự những buổi workshop sau đó nữa nhé!

  • Sau khi tham gia sự kiện thì chúng mình có được cấp chứng nhận không ?

Các bạn sẽ được nhận đầy đủ giấy chứng nhận sau khi tham gia sự kiện. Tuy nhiên, điều kiện cần và đủ để nhận giấy chứng nhận là các bạn phải tham gia đủ các buổi workshop xuyên suốt quá trình tham gia hội trại.

Những thông tin về chương trình, thể lệ cũng như các nhà tài trợ sẽ đều có đầy đủ ở website cuộc thi. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào thì đừng quên nhắn tin cho fanpage của VACl nhé!

——————————————————————

Đối với các bạn vẫn chưa tìm được đầy đủ các thành viên cho đội của mình, hãy truy cập vào nhóm Facebook “VACl Youth Prize 2021: Marketers’ United Camp” để quy tụ thêm cho mình những người đồng đội ăn ý nhé: https://bit.ly/TeammateSeeking_MarketersUnitedCamp

Thể lệ chương trình: https://bit.ly/VACLYouthPrize2021

Đơn đăng ký: https://bit.ly/MarketersUnitedCamp_RegistrationForm

Hạn chót đăng ký tham gia: 23h59’ 15/11/2021

——————————————————————

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Fanpage: VietAbroader Club HCM

Instagram: vaclub.hcmc

Email: [email protected]