TALK TALK TALK! Mùa 2 - Cùng S Communications Nghe Triệu Chia Sẻ Về Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân

Là sự kiện Online nằm trong khuôn khổ Chiến dịch Nâng cao Nhận thức Sinh viên 2021 “Giải Phương Trình - Tìm Thương hiệu cá nhân”, Series TALK TALK TALK season 2 quay trở lại hứa hẹn mang đến cho giới trẻ những chia sẻ đầy hữu ích về câu chuyện và cách thức trên hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.

Thông tin về TALK TALK TALK:

Series là tiếng gõ cửa từ Scoms tới từng khách mời để cùng lắng nghe những kinh nghiệm, quan điểm của họ trên hành trình giải quyết bài toán thương hiệu, được phát sóng trên fanpage S Communications với 2 tập.

Tập 1 (27/10/2021) | Z ƠI, THƯƠNG HIỆU ĐÂU?

Với Gen Z, việc lớn lên trong thời đại số kéo theo nhiều sự cạnh tranh từ học tập tới công việc. Dẫu biết mỗi người đều sở hữu một phương trình riêng, nhưng sự lo ngại cùng tự ti thì vẫn luôn ở đó, cản trở việc bản thân mạnh dạn sử dụng các phép tính để tìm kết quả thương hiệu.

Với 𝗧𝗔𝗟𝗞 𝗧𝗔𝗟𝗞 𝗧𝗔𝗟𝗞! tập 1, Diễn giả Châu Bùi đã giải quyết vấn đề trên và tạo ra cơ hội mới cho chính mình như thế nào để tiếp tục giải bài toán thương hiệu. Thông qua những chia sẻ từ diễn giả mong các bạn trẻ dám sẵn sàng vượt qua những rào cản của sự hoài nghi để có thể tiếp tục nỗ lực trong hành trình khẳng định thương hiệu bản thân.

Video đã được đăng tải trên fanpage S Communications, cùng ghé xem và lắng nghe những chia sẻ đầy thú vị từ Chị Châu Bùi với sự dẫn dắt của Host Thầy Beo nhé.

Tập 2 (30/10/2021) | ĐI TÌM LỜI GIẢI

Trong tập thứ 2 với khách mời là diễn giả Lucas Luân Nguyễn và anh Lý Thành Cơ sẽ cho mang đến cái nhìn “cận cảnh” về quá trình giải phương trình thương hiệu, để các bạn thấy được rằng, dù ở lĩnh vực nào thương hiệu cá nhân đều mang lại cho bạn những cơ hội tuyệt vời.

ThS. Trần Tuấn Đạt hay còn được biết đến với các tên thân thuộc hơn chính là thầy Beo. Thầy là Nguyên Phó trưởng khoa Quan hệ Quốc tế Trường ĐH KHXH&NV và hiện là giảng viên ngành Quan hệ Quốc tế tại trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Hát hay, có khiếu làm MC nhưng lại bén duyên với nghề giáo. Bảng thành tích từ nghệ thuật cho đến học thuật của Thầy Beo khiến nhiều người phải nể phục. Trong đó có thể kể đến: Đại biểu thanh niên Đông Nam Á và Nhật Bản SSEAYP; Đại điện duy nhất của Việt Nam làm MC cho chương trình truyền hình thực tế The ASEANER của tổng cục du lịch Thái Lan, Học bổng thạc sĩ toàn phần của ĐH Quốc gia Seoul và Đại học Hoàng gia Chulalongkorn Thái Lan; Học bổng trao đổi giảng viên toàn phần của ĐH John Carroll và ĐH Findlay, Mỹ; Top 6 tại cuộc thi Én Vàng; Top 6 cuộc thi Quyền Lực Ghế Nóng 2017,...

Với sự dí dỏm ít ai bằng cùng khả năng thấu hiểu các bạn sinh viên như chính nghiệp vụ nhà giáo của mình, Không có lý do gì để không trông chờ vào những màn tung hứng xuất sắc cùng những câu hỏi chọc trúng mối lo thương hiệu của các bạn trẻ đúng không nào?

DIỄN GIẢ TẬP 1

Châu Bùi được biết đến là một Fashionista, một Influencer, một gương mặt tiêu biểu với nhiều hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Hiện nay, chị đã trở thành một biểu tượng thời trang có sức ảnh hưởng trong và ngoài nước với lượng người followers trên các nền tảng mạng xã hội lên tới hơn 6 triệu người.

Bên cạnh lĩnh vực thời trang, Châu Bùi còn là một người có hoạt động sôi nổi trong cộng đồng và thường xuyên chia sẻ những thông tin giá trị, truyền cảm hứng cùng lối sống lành mạnh, nhiều năng lượng. Chính nhờ vậy, Châu Bùi đã trở thành một trong những “icon" tích cực trong giới trẻ.

Nhưng liệu bài toán thương hiệu có dễ dàng nhận được kết quả như vậy, những khó khăn nào Châu Bùi đã gặp trên hành trình này? Cùng tụi mình vén màn bí mật ở tập 1 của Series nhé!

DIỄN GIẢ TẬP 2

Lucas Luân Nguyễn là một copywriter và một nhà phê bình phim trẻ.

Lucas Luân Nguyễn có kinh nghiệm 4 năm làm trong ngành điện ảnh ở Việt Nam và quốc tế ở các lĩnh vực báo chí, phê bình và marketing.

Một vài dự án nổi bật: Nhà phê bình LHP quốc tế Rotterdam; Giảng viên Phê Bình Điện Ảnh, đại học Kinh tế tài chính; Chuyên viên sáng tạo nội dung marketing các phim điện ảnh Vợ Ba , Ròm, Tiệc Trăng Máu , Raya và Rồng thần cuối cùng…; Người viết lời Việt nhạc phim Vua Sư Tử (2019) của Disney.

Để đạt được những nấc thang lớn trong sự nghiệp, ắt hẳn anh Lucas đã phải cố gắng rất nhiều để có được một profile “đỉnh của chóp” như vậy. Tò mò về việc anh đã áp dụng công thức nào cho phương trình thương hiệu của mình, hãy nghe nghe những chia sẻ đầy bổ ích từ anh ở tập 2 của Series nhen!

Lý Thành Cơ là một travel blogger yêu du lịch, thích chụp ảnh và viết lách.

Với những trải nghiệm thực tế đầy màu sắc của mình, anh đã chia sẻ cuộc sống qua tầm mắt mình thông qua 3 cuốn sách: “Tuổi trẻ trong ví bạn mua được gì?”, “Thế giới rộng lớn đừng đi một mình”, “Trăng mật với bản thân”.

Gần đây, anh đang theo đuổi đam mê review điện ảnh, dạy Marketing và thực hiện các chiến dịch Marketing cho các nhãn hàng.

Anh Cơ luôn nỗ lực thay đổi vì từ chối việc mình rập trong 1 chiếc khuôn. Có phải đây chính là cốt lõi làm nên thương hiệu cá nhân của anh? Ngoài thay đổi, anh có nhân thêm thử thách, cộng thêm tự tin hay có tips nào trong việc phân chia thời gian hợp lý để có thể quán xuyến mọi việc? Nghe anh bật mí trong tập 2 của Series các bạn nhé!

___________

🔔 Tham gia Thử thách “Phép tính Thương hiệu” để bắt đầu thực hành sáng tạo ra công thức tìm thương hiệu của riêng bạn, thông tin chi tiết tại đây: https://tinyurl.com/4cdav8v3

___________

Thông tin chi tiết Chiến dịch:

🔻Chuỗi bài truyền thông: 11/10/2021 - 21/11/2021

🔻Sự kiện Online:

  • Series TALK TALK TALK season 2 - phát sóng trên fanpage S Communications:

    • Tập 1: 27/10/2021

    • Tập 2: 31/10/2021

  • Voicestream tại On Mic: 13/11/2021

___________

Chiến dịch Nâng cao Nhận thức Sinh viên được thực hiện bởi Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications trực thuộc Hội Sinh viên Trường ĐH Kinh tế TP.HCM và đồng hành bởi WeTV.

- Đơn vị Tài trợ Vàng: WeTV “Xem Phim Châu Á Hay Nhất - Chọn WeTV”

- Đơn vị Tài trợ Đồng: Công ty Công nghệ Gambox, Công ty Cổ phần Công nghệ WEWE

- Đơn vị Tài trợ Đồng hành: Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ Homies, Loship, Mỹ phẩm Vedette

___________

Về Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications:

Được thành lập vào năm 1999, S Communications là đơn vị truyền thông đầu tiên và lớn nhất, trực thuộc Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, với hơn 170 thành viên - cộng tác viên đang hoạt động và kết nối một cộng đồng hàng ngàn sinh viên đến từ các trường đại học trên cả nước. Với khẩu hiệu “ĐOÀN KẾT - CHUYÊN NGHIỆP - SÁNG TẠO", trong vòng gần 22 năm qua S Communications không ngừng kết nối và lan tỏa những giá trị cuộc sống tích cực đến với các bạn sinh viên tại UEH và trên toàn quốc.

___________

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: