Khám Phá Sự Năng Động 2021: Cùng Mở Cửa “Bắt Sáng” Dàn Diễn Giả

Khám Phá Sự Năng Động 2021 đã quay trở lại - một chương trình tạo cơ hội để các bạn sinh viên nắm bắt ánh sáng rực rỡ của cuộc đời mình.

Đến với chương trình năm nay, các chị diễn giả dày dặn kinh nghiệm sẽ chia sẻ những câu chuyện bổ ích giúp các bạn “bắt sáng” và có thêm hành trang vững vàng để chinh phục những hoài bão. Không những thế, thanh xuân rực cháy của các chị sẽ tạo động lực cho các bạn tự vẽ nên bức tranh tuổi trẻ đầy sắc màu của riêng mình.

Chị Lê Nhật Hoa

Là một con người luôn làm mới bản thân bằng cách thử sức ở nhiều vai trò khác nhau, chị Hoa rất vui mừng khi tham gia Khám Phá năm nay. Với cương vị diễn giả, chị mong có thể chia sẻ kinh nghiệm giá trị của mình đến các bạn trẻ còn đang trong hành trình tìm kiếm ánh sáng.

Chị Hoa tốt nghiệp chuyên ngành Tâm lý tại trường Đại học Manchester (University Of Manchester) - Anh Quốc, chị còn thử sức ở lĩnh vực Marketing với nhiều vị trí khác nhau như 1.5 năm ở vị trí Marketing & Sales, 0.5 năm trong vị trí Nghiên cứu (Researcher/Investigator) và 0.5 năm trong vị trí Nghiên cứu Phát triển sản phẩm (R&D). Nhờ đó, kinh nghiệm của chị trở nên phong phú hơn rất nhiều.

Đến với Khám Phá Sự Năng Động 2021, chị Hoa hứa hẹn sẽ đem lại nhiều góc nhìn thú vị, đặc biệt là cách khắc phục tâm lý trì hoãn để sẵn sàng “bắt sáng”. Hãy tham gia Khám Phá bỏ túi thêm nhiều kinh nghiệm có giá trị từ chị nhé!

Chị Lê Nguyễn Thảo Nguyên

Là một Cựu sinh viên trường Đại học Kinh Tế TP.HCM - với tính cách năng động, nhiệt huyết, chị từng là Trưởng Nhóm Margroup nhiệm kỳ 19, đồng thời chị còn đạt giải nhất cuộc thi tìm kiếm CEO Tương Lai. Hiện tại, chị đang làm việc tại tập đoàn L’Oreal Việt Nam – tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới với vị trí Demand Planning Manager.

Xuyên suốt chặng đường dài gần 4 năm đại học dưới mái nhà chung UEH, chắc hẳn chị Thảo Nguyên đã lưu lại vô vàn những bài học quý giá cùng kỷ niệm khó phai tại môi trường năng động này.


Hãy cùng Khám Phá Sự Năng Động 2021 lắng nghe những trải nghiệm đầy thú vị của để có cái nhìn cận cảnh hơn về cuộc sống tại nơi đây nhé!