Emirates nhận giải thưởng về Trải nghiệm Số xuất sắc dành cho Khách hàng

Đội ngũ marketing của Emirates đã được Sitecore®, một trong những nền tảng trải nghiệm kỹ thuật số hàng đầu trên thế giới, công nhận là “Đơn vị Sử dụng Nền tảng Dữ liệu Khách hàng (CDP) xuất sắc nhất”.

Giải thưởng này được trao cho Emirates tại Triển lãm Công nghệ Thông tin Vùng Vịnh (GITEX) được tổ chức gần đây tại Dubai vì sự xuất sắc trong việc cung cấp trải nghiệm số cho khách hàng qua việc tận dụng nền tảng Boxever.

Emirates đã được lựa chọn từ danh sách 110 tổ chức lớn dựa trên trải nghiệm khách hàng và năng lực số tốt nhất trong ngành. Trong bốn năm qua, Emirates đã đầu tư vào các giải pháp Nền tảng Dữ liệu Khách hàng như Boxever, là nền tảng được Sitecore mua lại vào tháng 3 năm 2021, tích hợp với nền tảng dữ liệu marketing độc quyền của Emirates để đáp ứng những nhu cầu phức tạp của khách hàng. Năng lực tổng hòa của các nền tảng này đã cho thấy sự hợp tác chặt chẽ giữa đội ngũ marketing nội bộ của Tập đoàn và Boxever, đơn vị vẫn luôn chú trọng vào việc đáp ứng nhu cầu khắt khe từ phía khách hàng.

Ông Mohammed AlKhotani, Phó Chủ tịch Khu vực Trung Đông và Bắc Phi của Sitecore cho biết: “Sitecore Trung Đông nhận định đội ngũ marketing của Emirates đã thúc đẩy trải nghiệm số dành cho khách hàng thông qua việc tận dụng giải pháp Nền tảng Dữ liệu Khách hàng của Sitecore nhằm thỏa mãn những nhu cầu phức tạp đến từ khách hàng của hãng. Hãng hàng không Emirates cho thấy Trung Đông đang dẫn đầu trong lĩnh vực đổi mới số, khai thác lượng truy cập trực tuyến để tiếp cận khách hàng, giúp họ lập kế hoạch cho những chuyến đi một cách dễ dàng hơn.”

“Emirates rất vinh dự khi được nhận giải thưởng về trải nghiệm số dành cho khách hàng. Lĩnh vực marketing dịch vụ đã và đang phát triển với tốc độ vượt trội trong những năm qua, và tham vọng đem lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất chính là mục tiêu cốt lõi của Emirates và các thương hiệu khác trong ngành du lịch của chúng tôi. Chúng tôi rất vui mừng khi được công nhận bởi Sitecore, một công ty với bề dày thành tựu về marketing số và đội ngũ đông đảo các chuyên gia trong ngành. Chúng tôi mong muốn được tiếp tục phát triển năng lực nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu và sở thích của khách hàng” - ông Boutros Boutros, Phó Chủ tịch Cấp cao về Truyền thông Doanh nghiệp, Marketing và Thương hiệu - Tập đoàn Emirates chia sẻ.

Giải thưởng này là sự ghi nhận đối với nỗ lực đầu tư và đổi mới sáng tạo liên tục của Emirates trong việc mang lại những trải nghiệm phù hợp và mang tính cá nhân hóa xuyên suốt hành trình số dành cho khách hàng. Đồng thời, sự công nhận này cũng nhấn mạnh nỗ lực không ngừng của Emirates trong việc đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong ngành hàng không, bao gồm trải nghiệm số dưới mặt đất và trên máy bay.

Về Emirates

Emirates là hãng hàng không quốc tế từng đoạt giải thưởng và đã có dấu ấn tại 6 châu lục trên toàn thế giới, kết nối hành khách và tạo điều kiện thúc đẩy thương mại toàn cầu thông qua Dubai, trung tâm của hãng. Hãng vận hành một trong những đội tàu bay hiện đại và hiệu quả nhất, bao gồm các máy bay Airbus A380 và Boeing 777 với không gian rộng rãi và tiện nghi. Với đội ngũ nhân sự đến từ nhiều nền văn hóa của hơn 160 quốc gia, Emirates đáp ứng nhu cầu khách hàng trên toàn cầu bằng những dịch vụ đặc biệt và sản phẩm đẳng cấp thế giới. Ngoài ra, hãng còn hỗ trợ các cộng đồng địa phương trên toàn cầu và gắn kết mọi người thông qua danh mục tài trợ quốc tế đa dạng trong các lĩnh vực thể thao và văn hóa. Kể từ khi thành lập, Emirates đã nhận được hàng trăm giải thưởng quốc tế về hoạt động xuất sắc, dịch vụ sáng tạo và các sản phẩm hàng đầu trong ngành, qua đó trở thành một trong những thương hiệu hàng không uy tín nhất trên toàn thế giới. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.emirates.com

Về Sitecore

Sitecore cung cấp nền tảng trải nghiệm số cho phép các thương hiệu số dẫn đầu trên thế giới xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng của mình. Sitecore là công ty đầu ngành và là đơn vị duy nhất kết hợp nội dung, thương mại và dữ liệu vào một nền tảng được kết nối, giúp đem lại hàng triệu trải nghiệm số mỗi ngày. Những công ty hàng đầu như American Express, ASOS, Kimberly-Clark, L’Oréal và Volvo Cars đều thông qua Sitecore để cung cấp trải nghiệm mang tính cá nhân hóa và hấp dẫn hơn cho khách hàng. Để tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng truy cập Sitecore.com.