Khám phá sự năng động 2021: Bắt Sáng

“Hôm nay ta phải bắt đầu đi để ngày mai có thể bước ra thế giới. Đừng sợ bản thân đi chậm, hãy chỉ sợ bởi vì mình đứng yên.”

Trì hoãn đã làm bạn vụt mất bao nhiêu cơ hội? Có bao giờ bạn thử ngẫm rằng, bản thân mình đã bao lần có thể chạm được đến những điều tốt hơn. Đáng ra bạn đã không phải mang một cơ thể mỏi mệt vì lượng công việc dồn ứ không đếm xuể, vụt mất những cơ hội vốn dĩ nằm trong tầm tay và bỏ lỡ lần cuối cùng được nói lời yêu thương với một ai đó.

Bước đến ngưỡng cửa đại học, bạn đặt chân lên một đoạn đường có vẻ khá bằng phẳng với tâm thế vô cùng thoải mái. Tuy nhiên, hãy chỉ cho phép sự ngơi nghỉ được đến trong chốc lát, đừng ở lại quá lâu. Việc ngơi nghỉ quá lâu sẽ khiến chúng ta buông lơi bản thân và quên mất rằng mình đang thực sự cần điều gì. Cho dù hiện tại không trì hoãn nhưng nếu bản thân không tiếp tục nghiêm túc chuẩn bị, bạn sẽ mất phương hướng cho những dự định trong tương lai.

Liệu bạn có nghĩ rằng thay vì chỉ sống trong suy nghĩ của chính mình thì được sống trong thực tại sẽ tốt hơn hay không? Trong đầu là bao nhiêu kế hoạch nhưng bản thân lại chưa bắt tay vào thực hiện. Cứ mãi vẽ ra, thế mà chẳng có một điều gì là sự thật. Chúng viển vông như những giấc mơ, thường rất thơ. Hãy ngừng viện cớ cho bản thân, hiểu được chính mình đang ở đâu, vào tâm thế sẵn sàng và tiến lên chủ động tìm kiếm cơ hội. Đó mới là cách chúng ta thoát ra khỏi một vòng lặp vô tận để bước đến một tương lai mà bản thân mong ước.

Để giúp các bạn nhìn thấy được viễn cảnh của đại học và nhận ra những cơ hội đang chờ đón bạn trong 4 năm sắp tới, chương trình Khám phá sự năng động 2021 đã chính thức quay trở lại với chủ đề “Bắt Sáng”. Đến với mùa khám phá năm nay, chúng ta sẽ cùng đồng hành với các diễn giả có kinh nghiệm, được lắng nghe chia sẻ của họ về cách giải quyết vấn đề tâm lý trì hoãn. Và đặc biệt là những lời khuyên giúp bạn tự tin hơn trên hành trình chủ động đón đầu cơ hội để trở thành những “thợ săn ánh sáng” thực thụ.

I. Thông tin chương trình:

Đối tượng tham gia: Các bạn tân sinh viên trên toàn thành phố nói chung và sinh viên K47 của UEH nói riêng.

Hình thức & Nội dung: Talkshow truyền cảm hứng gồm 3 phần:

  • Phần 1: Chia sẻ góc nhìn của diễn giả về cơ hội và cách để giải quyết tâm lý trì hoãn của bản thân.
  • Phần 2: Chia sẻ về viễn cảnh cơ hội chỉ có ở môi trường đại học và làm thế nào để nắm bắt được những cơ hội đó.
  • Panel Discussion: Các diễn giả thảo luận về rào cản của nắm bắt cơ hội, trọng tâm là vấn đề tâm lý trì hoãn. Từ đó đề ra những giải pháp giúp tân sinh viên có một góc nhìn rộng mở hơn, chủ động hơn trong 4 năm đại học sắp tới.

Thời gian & Địa điểm:

  • Thời gian: 18h00 ngày 31/10/2021 (Thời gian check-in: 18h00 – 18h30, ngày 31/10/2021).
  • Địa điểm: Facebook Private Group (Link group sẽ gửi qua mail sau khi đăng ký vé thành công).

II. Cách thức đăng ký vé:

a. Thông tin chung:

b. Cách thức thanh toán:

Hình thức thanh toán 1: Chuyển khoản thông qua tài khoản ngân hàng

  • TPBANK: 0360 6763 201 (LE NHAT MINH)
  • Nội dung chuyển khoản: KPSNĐ2021_Họ và tên_Số điện thoại

Ví dụ: KPSNĐ2021_Nguyễn Văn A_0123456789

Hình thức thanh toán 2: Chuyển khoản thông qua ví điện tử Momo

  • Số điện thoại: 0906179451 (Lê Nhật Minh)
  • Nội dung chuyển khoản: KPSNĐ2021_Họ và tên_Số điện thoại

Ví dụ: KPSNĐ2021_Nguyễn Văn A_0123456789

Hình thức thanh toán 3: Miễn phí vé tham dự nếu tạo tài khoản MB Bank lần đầu

Các bạn đăng ký tài khoản và nhập mã giới thiệu P257 hiển thị tên Hà Mai Linh sẽ được tính là hoàn tất.

Chỉ khi nhập đúng mã giới thiệu như trên thì các bạn mới được ghi nhận đăng ký app thành công và được miễn phí vé tham gia chương trình nhé.

Lưu ý:

  • Đừng quên chụp màn hình xác nhận đã chuyển khoản thành công để điền vào form đăng ký nhé.
  • Khi điền form đăng ký các bạn vui lòng đảm bảo đã bấm nút “Gửi” để xác nhận gửi form thành công.
  • BTC chỉ xác nhận đăng ký thành công khi thực hiện một trong ba bước thanh toán phí tham dự (kèm nội dung) và điền form đăng ký.
  • Các trường hợp chuyển tiền không ghi đầy đủ thông tin theo yêu cầu sẽ được xem như đăng ký không thành công. Do đó, các bạn vui lòng kiểm tra thông tin chính xác và đầy đủ trước khi gửi cho BTC.
  • Vé điện tử sẽ được gửi qua email cung cấp trong form đăng ký sau khi BTC xác nhận bạn đã đăng ký và chuyển khoản thành công.
  • Nếu có sự thay đổi về thông tin đặt vé, vui lòng thông báo đến BTC trước ngày 28/10/2021 thông qua fanpage Margroup. BTC sẽ không có trách nhiệm giải quyết mọi vấn đề phát sinh và không cập nhật MSSV cho các trường hợp thay đổi thông tin sau thời gian đã quy định.
  • Mọi thông tin về chương trình, các bạn có thể theo dõi Fanpage Margroup để được cập nhật tình hình nhanh chóng nhất.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: