Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Midea thúc đẩy quan hệ đối tác toàn cầu với Manchester City

Ngày 21/10/2021, Midea và Manchester City đã thông báo sự kiện thúc đẩy mối quan hệ hợp tác, vốn đã được thiết lập từ tháng 1/2020 của đôi bên.

Trong mối quan hệ chiến lược này, Midea đã xây dựng các chiến dịch kỹ thuật số để tương tác nhiều hơn với người hâm mộ Manchester City trên toàn cầu. Đặc biệt là chiến dịch #MideaHomeChallenge, nơi các cầu thủ bóng đá và người hâm mộ tham gia vào một loạt các thử thách và những màn biểu diễn kỹ thuật cá nhân bằng cách sử dụng các thiết bị gia dụng mang thương hiệu Midea. Chiến dịch đã thu hút và truyền cảm hứng cho những người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới – những người đang bị mắc kẹt ở nhà trong thời gian áp dụng các biện pháp cách ly, giãn cách xã hội do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Ngoài ra, chiến dịch giải thưởng Midea #WorldClass nhằm tôn vinh màn trình diễn của các cầu thủ và đặc biệt là các cầu thủ trong mùa giải 2020/2021. Chương trình trao giải sáng tạo của Midea, dưới dự dẫn dắt của các huyền thoại Man City là Paul Dickov và Shaun Wright-Phillips, đã thu hút hàng triệu lượt xem và tương tác từ người hâm mộ khi 9 chiếc cúp #WorldClass khác nhau được bình chọn và trao cho những cầu thủ Man City yêu thích của họ.

Trong mùa giải, với hệ thống màn hình LED 2 tầng tại sân vận động Etihad, Midea sở hữu 12 suất màn hình LED trong mọi trận đấu tại sân nhà của Manchester City. Tại đây, Midea có cơ hội giới thiệu và truyền tải tất cả sản phẩm gia dụng thông minh đến từ thương hiệu.

"Nhận diện thương hiệu Midea trên toàn cầu vẫn còn khá nhỏ so với tham vọng của chúng tôi. Việc hợp tác với Manchester City – Đội bóng được trao giải thưởng đội thể thao sáng tạo nhất trên thế giới đã mang tới một kết quả rất thành công, cho chúng tôi cơ hội nhận diện thương hiệu toàn cầu tuyệt vời, Manchester City chính là đối tác kinh doanh của Midea, có cùng tham vọng vươn cao tới tương lai", ông Eric Wang – Chủ tịch Tập đoàn Midea đồng Chủ tịch & Giám đốc điều hành Bộ phận Kinh doanh Quốc tế của Tập đoàn Midea, cho biết.

"Có 55.000 người hâm mộ trên sân vận động, nhưng có tới hàng triệu người hâm mộ Manchester City trong số 3,5 tỷ người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới đang theo dõi qua truyền hình. Do đó, Midea chúng tôi rất vui mừng được kết nối và tương tác cùng hàng triệu, hàng tỷ người hâm mộ đang thưởng thức bóng đá tại quê nhà của họ", ông cho biết thêm.

"Quan hệ đối tác giữa Manchester City với Midea ngày càng phát triển mạnh mẽ. Chúng tôi rất vui mừng khi mối quan hệ này thêm bền chặt. Midea đã không bỏ lỡ cơ hội tương tác với người hâm mộ Manchester City trên toàn thế giới bằng cách xây dựng nhiều chiến lược sáng tạo xuyên suốt giải bóng, không dừng lại ở đó, Midea cho biết sẽ có một bước tiến xa hơn, mở rộng quan hệ hợp tác này sang hướng cộng đồng", ông Roel de Vries, City Football Group's Group Chief Operating Officer cho biết.

"Tại Việt Nam, chúng tôi muốn giới thiệu tới người hâm mộ Manchester City nói riêng, người yêu bộ môn bóng đá nói chung về các thiết bị gia dụng thông minh của Midea, các sản phẩm tiện ích sẽ thực sự giúp bạn như chính khẩu hiệu mà chúng tôi luôn truyền tải "make yourself at home". Vì vậy, ngoài việc tăng cường sự hiện diện của thương hiệu trên toàn cầu, chúng tôi mong muốn mang tới sự phấn khích cho người tiêu dùng Việt trong suốt mùa giải rực lửa, mang mọi người đến gần nhau hơn, tận hưởng niềm vui nhiều hơn trong ngôi nhà của họ, đặc biệt là trong thời điểm chưa từng có này", ông Devin Li, Tổng Giám đốc Midea Việt Nam cho biết.

Midea cũng sẽ mở rộng mối quan hệ của mình để hỗ trợ cộng đồng bằng cách hợp tác với chương trình xã hội nổi tiếng của Câu lạc bộ Manchester City. Trong những tháng tới, Câu lạc bộ cũng sẽ sử dụng các thiết bị gia dụng thông minh của Midea trên khắp khuôn viên sân vận động Etihad để cung cấp các tiện ích nâng cao cho cầu thủ đá bóng cũng như người hâm mộ.

Ngoài hợp tác với đội bóng nam Manchester City, Midea cũng là đối tác thuộc mảng thiết bị gia dụng, giải pháp không khí chính thức của đội nữ Manchester City và New York City ( Mỹ ) – Hiện đang chơi tại mùa giải MLS.

TCBC
* Nguồn: Midea