Cơ hội cuối sở hữu tài khoản SocialHeat G2 Premium – Xây dựng Dashboard riêng cho doanh nghiệp

Cơ hội cuối trong năm 2021, YouNet Media dành 30 tài khoản SocialHeat G2 Premium cho 30 doanh nghiệp đầu tiên đăng ký từ 18/10 – 5/11/2021.

SocialHeat G2 là nền tảng gì?

SocialHeat G2 cung cấp các Online Dashboard có khả năng thu thập thảo luận với nguồn dữ liệu lớn và theo thời gian thực dựa trên công nghệ Big Data & AI, cấu trúc Dashboard tuỳ biến phục vụ cho những nhu cầu đặc thù của doanh nghiệp, cũng như ngành hàng trong báo cáo và thống kê.

Mỗi Online Dashboard như một báo cáo trực tuyến, thu thập thảo luận real-time với nguồn dữ liệu lớn: Online News, Facebook, YouTube, e-Commerce...

Vì sao bạn nên là 1 trong 30 doanh nghiệp sở hữu tài khoản SocialHeat G2 Premium?

Đăng ký ngay để xây dựng Dashboard riêng cho Doanh nghiệp bạn

Trở thành 1 trong 30 doanh nghiệp sở hữu tài khoản SocialHeat G2 Premium, doanh nghiệp sẽ nhận được:

  • Sở hữu Online Dashboard riêng để ứng dụng Social Listening trong việc theo dõi thương hiệu, phản hồi khách hàng, quan sát chuyển động ngành hàng và so sánh tương quan với đối thủ cạnh tranh.
  • Mỗi Online Dashboard như một báo cáo trực tuyến, thu thập thảo luận real-time với nguồn dữ liệu lớn: Online News, Facebook,YouTube, e-Commerce...
  • Được tư vấn 1-1 với đội ngũ tư vấn chuyên sâu của YouNet Media để set up bộ keywords và cấu trúc dữ liệu Dashboard theo đặc thù của doanh nghiệp giúp lắng nghe mạng xã hội hiệu quả.
  • 14 ngày trải nghiệm Dashboard cá nhân hoá cho riêng doanh nghiệp trên SocialHeat G2.
  • Trải nghiệm thư viện 150 biểu đồ và hàng loạt mẫu Online Dashboard được các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam sử dụng thường xuyên khi ứng dụng Social Listening.

Đăng ký ngay để xây dựng Dashboard riêng cho Doanh nghiệp bạn

Sở hữu tài khoản G2 ngay hôm nay

3 bước đơn giản để đăng ký tài khoản SocialHeat G2 Premium:

  • Bước 1: Truy cập chương trình tại đây
  • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký theo mẫu. Các khách hàng đăng ký thành công sẽ nhận email xác nhận gửi tự động từ YouNet Media.
  • Bước 3: Đội ngũ tư vấn YouNet Media liên lạc với khách hàng tư vấn nhu cầu cần tạo Dashboard, thiết lập tài khoản SocialHeat Premium G2 và tạo Dashboard.

Sau khi khởi tạo tài khoản và Dashboard thành công, khách hàng có đến 14 ngày trải nghiệm Online Dashboard dành riêng cho doanh nghiệp của mình.

Tìm hiểu thêm về SocialHeat G2 tại đây.