MullenLowe Mishra trở thành đối tác truyền thông của nhãn hàng bao cao su Karex Malaysia tại Việt Nam

Nhãn hàng Karex đang trên đà xây dựng thương hiệu tại thị trường Việt Nam và đã để lại dấu ấn trên mạng xã hội bằng việc thể hiện những chủ đề “nhạy cảm” thông qua lăng kính độc đáo và cá tính riêng. Karex tin tưởng vào việc hợp tác với MullenLowe Mishra trong việc phát triển hình ảnh để đưa nhãn hàng trở thành thương hiệu bao cao su “One” được người Việt Nam tin chọn.

Sản xuất hơn 5 triệu bao cao su mỗi năm tại Malaysia, và vươn xa đến 130 quốc gia trên thế giới, thương hiệu đã cam kết thay đổi quan điểm về sức khoẻ tình dục với mục tiêu tạo ra sản phẩm không chỉ truyền cảm hứng, mà còn an toàn và thoải mái cho người dùng.

Ông Ang, đứng đầu bộ phận xây dựng thương hiệu từ Karex cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng trở thành đối tác với MullenLowe Mishra Việt Nam. Họ là một đội ngũ sáng tạo với những hướng tiếp cận toàn diện hơn. Họ kết hợp sự thấu hiểu khách hàng địa phương vào các ý tưởng mới mẻ để nắm bắt xu hướng truyền thông trên thị trường mạng xã hội rất năng động của Việt Nam”.

Việt Nam, với dân số hơn 100 triệu người và là quốc qia mà thế hệ trẻ Millennials và Gen Z chiếm gần 30% tổng dân số.

Ông Saby Mishra, Giám đốc Điều hành của MullenLowe Mishra, cho biết: “Karex có cách tiếp cận tinh tế trong việc xây dựng thương hiệu, đội ngũ của họ am hiểu người tiêu dùng và không ngừng đổi mới theo xu hướng của giới trẻ Việt Nam. MullenLowe Mishra được truyền cảm hứng để cùng họ phát triển thương hiệu lớn mạnh hơn”.

Ông Hùng Nguyễn, Giám đốc Kinh doanh của MullenLowe Mishra, cho biết: “Bao cao su One với hình ảnh thương hiệu cá tính và sôi động đại diện cho tinh thần của người Việt Nam. Với chiến lược truyền thông độc đáo và sáng tạo, chúng tôi sẽ đưa nhãn hàng trở thành lựa chọn hàng đầu trên thị trường”.

Thông qua các hoạt động sắp tới trên nền tảng kỹ thuật số, Karex, MullenLowe Mishra cùng với những người có tầm ảnh hưởng đặc biệt sẽ thay đổi thói quen ngại ngùng thể hiện tình cảm và thay vào đó là sự sáng tạo đầy cởi mở.