Nền tảng Influencer Marketing của AnyMind Group giành chiến thắng tại The Drum Awards for Digital Advertising APAC 2021

AnyMind Group - nhà cung cấp giải pháp công nghệ hỗ trợ phát triển thương mại cho doanh nghiệp, người ảnh hưởng và nhà xuất bản - đã được vinh danh trong lễ trao giải The Drum Awards for Digital Advertising APAC 2021. Cụ thể, nền tảng Influencer Marketing - AnyTag đã giành chiến thắng trong hạng mục “Game-Changing Advertising Technology”.

The Drum Awards for Digital Advertising APAC 2021 là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi The Drum - tạp chí hàng đầu về tiếp thị và truyền thông. Giải thưởng được tổ chức nhằm vinh danh các doanh nghiệp, cá nhân, sản phẩm có đóng góp to lớn cho ngành tiếp thị và quảng cáo kỹ thuật số tại Châu Á - Thái Bình Dương. Để được đề cử tại hạng mục “Game-Changing Advertising Technology”, sản phẩm công nghệ của doanh nghiệp phải chứng minh được tính sáng tạo, đổi mới, và đem lại hiệu quả nổi bật cho người dùng.

AnyTag là một trong những nền tảng tiếp thị người ảnh hưởng đầu tiên tại thị trường Châu Á - Thái Bình Dương. AnyTag hỗ trợ các nhà tiếp thị tìm kiếm, triển khai, quản lý các chiến dịch tiếp thị người ảnh hưởng. Các tính năng được vinh danh trong giải thưởng bao gồm tính năng quản lý chiến dịch tiếp thị người ảnh hưởng, báo cáo tự động, phân tích chuyên sâu về người ảnh hưởng, đưa ra gợi ý người ảnh hưởng phù hợp dựa trên yêu cầu của nhãn hàng, hỗ trợ các công ty quản lý người ảnh hưởng, kết nối với mạng lưới người ảnh hưởng rộng lớn thông qua AnyCreator - một sản phẩm công nghệ khác đến từ AnyMind Group. Các tính năng khác cũng được kể đến như phân tích trang mạng xã hội, lên danh sách người ảnh hưởng, thực hiện chiến dịch Marketplace, chiến dịch Engagement, chống gian lận và đảm bảo tính bảo mật cho các chiến dịch tiếp thị người ảnh hưởng.

Kosuke Sogo, CEO và nhà đồng sáng lập của AnyMind Group cho biết “Chúng tôi luôn không ngừng mở rộng nhóm sản phẩm hiện có, cả về chiều dọc lẫn chiều ngang. Việc AnyTag giành chiến thắng trong hạng mục Game-Changing Advertising Technology là sự công nhận cho những cố gắng của chúng tôi trong việc giải quyết những vấn đề còn tồn đọng của thị trường. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi sứ mệnh xoá bỏ mọi rào cản trong kinh doanh và cho ra đời những sản phẩm tuyệt vời hơn nữa.”

AnyTag là một trong những sản phẩm đầu tiên của AnyMind Group và được ra đời với sứ mệnh giúp các hoạt động kinh doanh và tiếp thị người ảnh hưởng trong khu vực trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. Trong năm 2020, AnyMind Group cũng đã mở rộng danh mục sản phẩm, cụ thể như nền tảng sản xuất đám mây, nền tảng hỗ trợ thương mại điện tử và hậu cần, góp phần phát triển các hoạt động thương mại một cách toàn diện nhất.

Về AnyMind Group

Được thành lập vào tháng 4/2016, AnyMind Group là nhà cung cấp giải pháp công nghệ hỗ trợ phát triển thương mại cho cá nhân và doanh nghiệp. Đến nay, AnyMind Group đã huy động được tổng số vốn đầu tư là 62,3 triệu USD từ các nhà đầu tư (nhưng không giới hạn) như LINE, Mirai Creation Fund, VGI, Japan Post Capital và JAFCO Asia. AnyMind Group hiện có hơn 800 nhân viên tại 17 văn phòng, và 13 thị trường, bao gồm Singapore, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Campuchia, Malaysia, Philippines, Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc đại lục, Nhật Bản, Ấn Độ và các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất.