AnyMind Group ra mắt tính năng phân tích kênh truyền thông mạng xã hội trên AnyManager

AnyMind Group - nhà cung cấp giải pháp công nghệ hỗ trợ phát triển thương mại cho doanh nghiệp, người ảnh hưởng và nhà xuất bản - hôm nay công bố ra mắt tính năng phân tích kênh truyền thông mạng xã hội trên nền tảng AnyManager. Tính năng cho phép các nhà xuất bản dễ dàng so sánh, đánh giá dữ liệu trên các kênh truyền thông mạng xã hội với dữ liệu trên web và ứng dụng.

Thông qua tính năng mới trên AnyManager, nhà xuất bản sẽ có cái nhìn rõ hơn về tốc độ tăng trưởng số lượng người theo dõi, khả năng tiếp cận và tương tác của bài đăng, nhân khẩu học khách hàng (giới tính, độ tuổi và vị trí địa lý), phân tích cảm xúc (sentiment analysis), thời gian đăng bài tối ưu. Tính năng này hiện đang khả dụng cho Instagram và chúng tôi đang có kế hoạch sẽ mở rộng cho các nền tảng mạng xã hội khác.

Hitoshi Maruyama, Giám đốc điều hành bộ phận Publisher Growth, AnyMind Group, cho biết: “Bên cạnh rất nhiều tính năng hiện có trên AnyManager, chúng tôi luôn cố gắng mang đến những khía cạnh mới cho các nhà xuất bản. Từ nắm bắt các kênh phương tiện truyền thông xã hội cho đến phát triển các nguồn doanh thu, chúng tôi sẽ tiếp tục ra mắt các tính năng mới và hỗ trợ cho các nhà xuất bản tại châu Á phát triển hơn thế nữa.”

Tính năng mới này đi cùng với các tính năng phân tích khác như phân tích doanh thu quảng cáo, phân tích trang web, phân tích ứng dụng và đo lường sức khoẻ ứng dụng - đánh giá ứng dụng dựa trên hệ thống tính điểm độc quyền, từ đó đưa ra các đề xuất giúp cải thiện như phát triển ứng dụng, tối ưu hóa doanh thu, tối ưu tìm kiếm trên kho ứng dụng hay các biện pháp chuyển đổi người dùng.

Ngoài ra nền tảng còn cung cấp các tính năng khác như tối ưu doanh thu, tăng tương tác người dùng (tính năng Story Engine mới ra mắt gần đây) và tối ưu hóa trang web. AnyManager kết nối với hơn 70 đối tác cung cấp nhu cầu quảng cáo, giúp các nhà xuất bản dễ dàng tiếp cận với các công cụ thúc đẩy tăng trưởng chỉ với một nền tảng duy nhất.

Về AnyMind Group

Được thành lập vào tháng 4/2016, AnyMind Group là nhà cung cấp giải pháp công nghệ hỗ trợ phát triển thương mại cho cá nhân và doanh nghiệp. Đến nay, AnyMind Group đã huy động được tổng số vốn đầu tư là 62,3 triệu USD từ các nhà đầu tư (nhưng không giới hạn) như LINE, Mirai Creation Fund, VGI, Japan Post Capital và JAFCO Asia. AnyMind Group hiện có hơn 800 nhân viên tại 17 văn phòng, và 13 thị trường, bao gồm Singapore, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Campuchia, Malaysia, Philippines, Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc đại lục, Nhật Bản, Ấn Độ và các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất.