Mời tham dự chuỗi webinar Marketing Discovery – Fresh Set of Eyes

Những năm gần đây, Marketing đã và đang là một trong những lĩnh vực được nhiều bạn trẻ lựa chọn làm xuất phát điểm trên hành trình chinh phục đỉnh vinh quang của mình. Bên cạnh những “lời có cánh” thì Marketing cũng vấp phải không ít hiểu lầm không đúng về “ngành”.

Thấu hiểu được những băn khoăn, trăn trở của các newbie khi đang trên hành trình tìm hiểu hoặc có định hướng cho mình lối đi này, MMC – CLB học thuật về Quản trị và Marketing chính thức phát động chuỗi hội thảo trực tuyến (webinar) Marketing Discovery. Với slogan “Fresh Set of Eyes”, webinar nhằm giúp các bạn trẻ có cơ hội khám phá cũng như có cái nhìn rõ nét hơn về Marketing, dưới góc nhìn của những vị diễn giả có tầm ảnh hưởng và dày dặn kinh nghiệm trong nghề.

Gọi là chuỗi webinar, vậy Marketing Discovery gồm bao nhiêu buổi?

Chuỗi webinar Marketing Discovery được tổ chức thành 3 buổi với 3 chủ đề khác nhau, đi từ khái quát đến cụ thể xoay quanh ngành Marketing:

  • Webinar 1: Marketing Foundation

Chương trình đầu tiên hứa hẹn sẽ đập tan những định kiến “xưa cũ” về ngành Marketing, giúp các bạn sinh viên có cái nhìn rõ nét về ngành trong môi trường doanh nghiệp, về con đường tiếp cận cũng như cơ hội hướng đến các xu hướng mới trong Marketing.

  • Webinar 2: Marketing Case

Đến với buổi webinar thứ hai, các bạn sẽ hiểu được tầm quan trọng, cũng như cách thức vận dụng của Marketing Case trong các cuộc thi dành cho sinh viên và cơ hội phát triển khi lựa chọn lối đi này. Bên cạnh đó, các bạn còn được lắng nghe những góc nhìn thú vị và chân thật đến từ diễn giả đầy kinh nghiệm.

  • Webinar 3: Digital Marketing

Với câu hỏi làm thế nào để hiểu đúng, hiểu đủ và có định hướng riêng cho bản thân, buổi webinar cuối cùng chắc chắn sẽ giải toả những thắc mắc mà nhiều bạn Gen Z quan tâm về xu hướng Marketing đi đầu trong thời đại “kỷ nguyên số” này.

Bạn sẽ nhận được những gì khi tham gia webinar?

Với các bạn sinh viên năm nhất, năm hai thuộc các trường đại học khối ngành Kinh tế, chuỗi hội thảo sẽ giúp các bạn hiểu rõ những khái niệm từ cơ bản đến những vấn đề nan giải muôn thuở trong Marketing.

Đồng thời, những bạn sinh viên có hứng thú và đang trong bước đầu tìm hiểu về ngành Marketing sẽ có cơ hội được giải đáp thắc mắc từ những vị diễn giả có tiếng trong ngành.

Hơn nữa, các bạn trẻ có nhu cầu được lắng nghe những chia sẻ trực tiếp và thực tế từ người trong nghề sẽ được định hướng công việc rõ ràng hơn trên con đường sự nghiệp tương lai.

Đặc biệt, với các bạn sinh viên đang theo học tại trường Đại học Ngân hàng TP.HCM sẽ được cộng điểm rèn luyện khi tham dự.

Cơ hội sở hữu những suất học bổng từ Trung tâm Luyện thi IELTS – IELTS Fighter và các phần quà hấp dẫn khác đang chờ bạn.

Webinar Marketing Discovery có bán vé tham dự không?

Tất cả các buổi webinar sẽ được tổ chức miễn phí cho các bạn sinh viên tham gia. Cụ thể, 3 buổi chính thức diễn ra vào lúc 19g00 lần lượt các ngày 30/10/2021, 5/11/2021 và 12/11/2021.

Về hình thức tham dự, chuỗi hội thảo sẽ diễn ra tại nền tảng trực tuyến Zoom Cloud Meetings và được livestream trực tiếp trên fanpage Management and Marketing Club - MMC.

Đăng ký ngay tại đây.

Lưu ý: Vì số lượng người tham gia tại Zoom Cloud Meetings có giới hạn, BTC sẽ đóng link khi đủ số lượng. Người tham dự cần nhanh tay đăng ký và tham gia đúng giờ để được tận hưởng trọn vẹn buổi hội thảo.

Thông tin liên hệ:

  • Fanpage: https://www.facebook.com/mmc.buh/
  • Email: [email protected]
  • Điện thoại: 0962294452 (Ms. Vy), 0931564014 (Mr. Trọng)