Spikes Asia Awards 2022 thông báo mở cổng đăng ký

Ngày 14/10/2021, Spikes Asia Awards 2022 thông báo tích hợp với Tangrams Awards, ra mắt Strategy & Effectiveness Spike, nhấn mạnh mối liên hệ mật thiết giữa sáng tạo và hiệu quả trong hoạt động truyền thông tiếp thị.

Spikes Asia Awards được biết đến là giải thưởng vinh danh các ý tưởng xuất sắc trong lĩnh vực truyền thông sáng tạo tại Châu Á – Thái Bình Dương. Giờ đây, không chỉ đánh giá cao sự sáng tạo, Spikes Asia Awards còn tôn vinh cả về chiến lược tiếp thị và hiệu quả kinh doanh của các chiến dịch.

Giải thưởng Strategy & Effectiveness Spike đánh giá cao những chiến lược mang lại kết quả có thể đo lường và những ý tưởng cân bằng giữa tính sáng tạo và hiệu quả kinh doanh. Điều này hướng đến củng cố yếu tố sáng tạo, chiến lược và hiệu quả đang ngày càng được chú trọng tại các agency và client trong khu vực.

Jenny Lau, Giám đốc Sự kiện, Spikes Asia, nhận xét: “Việc công bố Strategy & Effectiveness Spike đánh dấu một cột mốc lớn khi thực hiện Spikes Asia. Điều này khẳng định vai trò của Spikes Asia trên cả khía cạnh sáng tạo và hiệu quả tiếp thị tại khu vực APAC. Giải thưởng mới này nhấn mạnh mối quan hệ mật thiết giữa sáng tạo và hiệu quả, điều mà lâu nay vẫn còn nhiều sự tách biệt. Chúng tôi tin rằng làm việc sáng tạo là có hiệu quả và làm việc hiệu quả là sáng tạo. Thậm chí, điều này sẽ tạo ra những tác động tích cực hơn đến con người, thương hiệu và thế giới”.

Spikes Asia Awards được cập nhật mỗi năm, phản ánh bức tranh toàn cảnh về sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp sáng tạo ở APAC. Vào năm 2022, Spikes Asia ra mắt các hạng mục mới: Creative Data Spike, tôn vinh các giải pháp có sự tương tác giữa sáng tạo và dữ liệu; Social & Influencer Spike, tôn vinh những chiến lược liên quan đến xã hội và người có tầm ảnh hưởng. Trong khi đó, hạng mục Digital Spike sẽ ngừng hoạt động.

Atifa Silk, Giám đốc Điều hành tại Haymarket Media Asia cho biết: “Sau khi tham vấn với cộng đồng sáng tạo và để phù hợp với xu thế phát triển nhanh chóng của ngành tại APAC, Spikes Award đã bổ sung một số hạng mục mới và mở rộng cho năm 2022. Chúng tôi rất mong đợi đến tháng 3 với nhiều dự đoán, đây sẽ là dịp để tôn vinh và đánh giá những thành quả sáng tạo trên khắp khu vực thời gian qua”.

Thông tin về giải thưởng:

  • Thời gian mở đăng ký: ngày 14/10/2021
  • Hạn chót đăng ký: ngày 20/1/2022 lúc 11.59 pm SGT
  • 3 giải thưởng mới được thêm vào: Strategy & Effectiveness Spike, Creative Data Spike và Social & Influencer Spike. Hạng mục Digital Spike sẽ bị loại bỏ.

Xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

Spikes Asia Awards sẽ công bố trao giải vào tháng 3/2022 cùng với sự trở lại của “Spikes Asia x Campaign Asia: The Experience”. Thông tin chi tiết về sự kiện sẽ được công bố vào cuối năm nay. Đăng ký tham gia sự kiện tại đây.