14 Bí quyết chơi TikTok mà Tân đã áp dụng để tạo ra 45 triệu view mỗi tháng

Xin chào các bạn, TikTok đến nay cuối năm 2021 không còn là kênh mới lạ nữa tuy nhiên vẫn rất nhiều người chưa biết cách chơi hoặc cách áp dụng để phát triển kinh doanh là một sự bỏ sót lớn, vì vậy trong bài viết ngày hôm nay Tân chia sẽ với các bạn 14 bí quyết mà các TikToker đã dùng và Tân áp dụng rất hiệu quả vào thực tế, có thể tạo hàng triệu view mỗi ngày, giúp ích rất nhiều trong kinh doanh online hiện nay, mời các bạn cùng đọc bài viết nhé!

Với việc TikTok hiện là mạng truyền thông xã hội phát triển nhanh nhất, có thể có sự cạnh tranh đáng kể cho các video của bạn. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ cần phải làm việc chăm chỉ và có chiến lược nếu muốn tạo các video thịnh hành trên TikTok.

TikTok là ứng dụng tải xuống miễn phí phổ biến thứ 4 trên iPhone vào năm 2019 và nói chung là ứng dụng miễn phí phổ biến thứ 2 được tải xuống vào năm 2019. Nó có tỷ lệ tương tác với người theo dõi cao nhất trên 100.000 hồ sơ người dùng được lấy mẫu trong một dự án nghiên cứu trực tuyến do Trung tâm Tiếp thị Người ảnh hưởng thực hiện. Hiện nó có 800 triệu người dùng tích cực trên toàn thế giới. Và một số tài khoản nổi tiếng nhất của nó, như ca sĩ người Mỹ và cá tính xã hội, Loren Grey, có thể đạt tới 40 triệu người theo dõi.

Đừng đánh giá thấp tầm quan trọng của TikTok. Đối tượng của nó có thể chủ yếu là trẻ tuổi, nhưng họ đang già đi với nền tảng và có một số lượng đáng kể trong số họ. Nếu bạn có thể tạo video thịnh hành trên TikTok, thì bạn có thể coi đó là một thành công đáng chú ý.

  • Công cụ của chúng tôi cho các video TikTok thịnh hành theo quốc gia
  • Video thịnh hành trên Tiktok theo quốc gia
  • 1. Quyết định một Niche cho Video của bạn
  • 2. Đăng ít nhất một lần mỗi ngày
  • 3. Đảm bảo Video của bạn có chất lượng cao
  • 4. Đừng bỏ qua âm thanh của bạn
  • 5. Tương tác với những người dùng TikTok khác
  • 6. Sử dụng thẻ băm xu hướng và theo kịp xu hướng TikTok
  • 7. Tạo video thể hiện kỹ năng của bạn
  • 8. Tạo video "Cách thực hiện"
  • 9. Bao quát một sự kiện hiện tại
  • 10. Giới thiệu Thú cưng (và Trẻ em) trong Video của Bạn
  • 11. Tạo Video Lip-Sync
  • 12. Tạo phiên bản video phổ biến của bạn
  • 13. Tạo video song ca
  • 14. Bắt đầu một thử thách Hashtag

Công cụ của chúng tôi cho các video TikTok thịnh hành theo quốc gia

Nếu bạn nhấn vào nút Khám phá ở cuối màn hình TikTok, TikTok sẽ hiển thị cho bạn tất cả các thẻ bắt đầu bằng # hiện đang thịnh hành trên nền tảng, cùng với một loạt video thịnh hành sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # đó. Vấn đề là TikTok không hiển thị cho bạn một tuyển tập video thịnh hành quốc tế thực sự. Nó chỉ cung cấp cho bạn những thứ có xu hướng ở quốc gia của bạn.

Influencer Marketing Hub đã tạo ra một công cụ toàn cầu cho phép bạn xem các video thịnh hành ở các quốc gia khác. Điều này cung cấp cho bạn ý tưởng tốt hơn về các loại nội dung thu hút sự quan tâm của Millennials và Thế hệ Z trên toàn cầu.

1. Quyết định một Niche cho Video của bạn



Mẹo đầu tiên này áp dụng cho mọi mạng xã hội mà bạn muốn mọi người coi bạn là người thành công. Bạn không thể chỉ tạo video một cách ngẫu nhiên, tải chúng lên với hy vọng mọi người sẽ thích chúng. Bạn cần xác định mục tiêu cho hoạt động mạng xã hội của mình. Tại sao bạn tải video lên TikTok? Bạn muốn đạt được những gì? Cụ thể, ai là người lý tưởng bạn muốn xem video của mình?

Khi bạn đã quyết định đối tượng mà bạn nên nhắm mục tiêu, bạn có thể bắt đầu suy nghĩ về các loại video mà họ sẽ quan tâm. Hãy nhớ rằng, nếu bạn muốn sản xuất các video thịnh hành lan truyền, bạn cần phải hiểu các loại video mà những người có liên quan thích xem.

Mặc dù rõ ràng bạn sẽ không tạo tất cả các video của mình về cùng một chủ đề, nhưng bạn muốn có một chủ đề bao quát hoặc chủ đề chính cho video của mình, một chủ đề khiến mọi người quyết định muốn xem thêm những gì bạn tạo.

2. Đăng ít nhất một lần mỗi ngày


TikTok hy vọng những người sáng tạo thành công sẽ đăng bài thường xuyên. Nếu bạn muốn lan truyền, bạn phải tạo đủ nội dung để mọi người chú ý đến bạn. Nếu bạn giữ một cấu hình thấp, video của bạn sẽ khó xuất hiện thường xuyên trong nguồn cấp dữ liệu Cho bạn của mọi người.

Các tài khoản TikTok tốt nhất phát hành video nhiều lần mỗi ngày. Được rồi, mức sản xuất đó có thể khó đối với một người mà không ảnh hưởng đến số lượng. Nhưng lý tưởng nhất, bạn nên tải lên một video mới mỗi ngày, mỗi ngày trong tuần trong trường hợp là một thương hiệu.

Bạn càng tạo ra nhiều nội dung, bạn càng có nhiều khả năng tìm thấy thứ gì đó phù hợp với cơn sốt lan truyền ngày nay. Chỉ cần đảm bảo rằng tất cả video của bạn có liên quan đến những người theo dõi và khán giả mục tiêu của bạn.

3. Đảm bảo Video của bạn có chất lượng cao


Chúng tôi không thể nhấn mạnh điều này đủ. Nếu muốn có video thịnh hành, bạn cần đảm bảo rằng bạn đang chia sẻ cảnh quay chất lượng cao. Mặc dù cần tải video lên thường xuyên, bạn không nên hy sinh chất lượng cho số lượng. Điều này không có nghĩa là bạn cần phải thuê một nhà điều hành máy quay chuyên nghiệp để thực hiện video của bạn hoặc sử dụng thiết bị cao cấp; bạn vẫn có thể tạo video lan truyền trên điện thoại thông minh của mình. Nhưng điều đó có nghĩa là bạn nên quay phim ở độ nét cao và bạn phải nỗ lực để làm đúng những điều cơ bản về sản xuất. Giữ chắc máy ảnh của bạn, sử dụng giá ba chân nếu cần. Cân nhắc sử dụng micrô bên ngoài nếu âm thanh đã ghi là cần thiết (và sau này bạn không chỉ phủ nhạc hoặc lồng âm thanh). Cố gắng chỉnh sửa video của bạn. TikTok có các chức năng chỉnh sửa chất lượng chấp nhận được,

Bạn cũng cần suy nghĩ về chủ đề của video. Nó cần phải quan tâm và thu hút mọi người. Sau khi quyết định về vị trí thích hợp cho video của bạn và mục tiêu cho các bài đăng trên TikTok, bạn cần đảm bảo rằng các video bạn tạo sẽ thực sự thu hút khán giả dự định của bạn.

4. Đừng bỏ qua âm thanh của bạn

Một trong những điểm khác biệt chính của TikTok là việc sử dụng âm nhạc tự do trong các video mà mọi người chia sẻ. Ở phương Tây, ít nhất, TikTok đã phát triển ra khỏi Musical.ly và chia sẻ sự cố định của nền tảng đó về âm nhạc phủ lên video của người dùng.

TikTok giúp việc thêm nhạc vào các video clip dài 15 giây trở nên vô cùng dễ dàng, đã thực hiện các thỏa thuận hợp pháp với hầu hết các công ty âm nhạc lớn để cho phép sử dụng các trích đoạn nhạc bản quyền. Bạn có thể dễ dàng thêm các bản nhạc nổi tiếng vào video của mình từ trong ứng dụng, trong giai đoạn quay phim hoặc sau đó khi chỉnh sửa video của bạn. Có ít tùy chọn âm nhạc hơn cho các video dài hơn 60 giây, nhưng bạn vẫn có thể sử dụng các trích đoạn bản nhạc.

5. Tương tác với những người dùng TikTok khác


Đừng quên rằng TikTok là một mạng xã hội và một phần quan trọng của nó là từ "xã hội". Bạn không phải là một mạng truyền hình và người xem của bạn không chỉ là người tiêu dùng nội dung.

Điều quan trọng là bạn phải xem, thích và nhận xét về video của người khác. Tương tác là một phần trong thuật toán của TikTok và bạn càng tương tác với mọi người, video của bạn sẽ càng xuất hiện nhiều trên các trang Dành cho bạn.

Ngoài ra, một cách khác để mở rộng phạm vi tiếp cận video của bạn, tăng tỷ lệ chúng trở thành video thịnh hành trên TikTok là cộng tác với những người sáng tạo TikTok khác. Ngay cả những người có ảnh hưởng cũng đồng ý làm việc với những người ít được biết đến hơn trong video của họ - họ cần ý tưởng và cảm hứng cho nội dung mới.

6. Sử dụng thẻ băm xu hướng và theo kịp xu hướng TikTok


Nếu bạn mở ứng dụng TikTok và nhấn vào nút Khám phá ở dưới cùng, TikTok sẽ hiển thị cho bạn các Thẻ bắt đầu bằng xu hướng của bạn. Bạn nên mô phỏng một số bài đăng mà bạn thấy trên trang Khám phá của mình nếu bạn muốn video của mình cũng có xu hướng.

Các thẻ bắt đầu bằng # thịnh hành này thay đổi thường xuyên và theo vùng cụ thể. Tại thời điểm viết bài, Thẻ bắt đầu bằng # thịnh hành ở đầu nguồn cấp dữ liệu của tôi là #BearWeek, tiếp theo là #Phrog (và vâng, tất cả các video đều có ếch).

Giờ đây, việc tạo video về gấu hoặc ếch có thể không phải là điều bạn có thể làm, đặc biệt nếu bạn không dễ dàng quay phim về cả hai loài động vật và chúng không liên quan đến thị trường ngách của bạn. Tuy nhiên, bạn nên tìm một số thẻ bắt đầu bằng # thịnh hành phù hợp hơn với khán giả của mình.

Một số thẻ bắt đầu bằng # nổi bật có xu hướng dài hơn. Ví dụ: #TikTokTaughtMe, với 1,7 tỷ lượt xem, có thể sử dụng được cho bất kỳ video "Cách thực hiện" hoặc video dạng hướng dẫn nào.

Ngoài ra, nếu mọi người đang tích cực tìm kiếm một thẻ bắt đầu bằng # cụ thể mà bạn đã sử dụng trong mô tả video của mình, thì nhiều khả năng họ sẽ bắt gặp và xem video của bạn.

7. Tạo video thể hiện kỹ năng của bạn


Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng nội dung cho video của mình, có lẽ bạn nên tự hỏi mình sở hữu những kỹ năng nào. Nhiều người sáng tạo TikTok tạo video về việc họ đang làm tốt điều gì đó. Đó có thể là chơi một nhạc cụ, chơi một môn thể thao, trượt ván, hoặc thậm chí một thứ gì đó ít phổ biến hơn, chẳng hạn như tung hứng hoặc ăn lửa. Nhiều vũ công có khả năng thể hiện kỹ năng của họ trong các video hát nhép.

8. Tạo video "Cách thực hiện"


Mặc dù video TikTok ngắn (15 đến 60 giây), bạn vẫn có cơ hội tạo video và hướng dẫn "Cách thực hiện". Rõ ràng, bạn cần tập trung vào việc thể hiện một nhiệm vụ cụ thể.

Bạn sẽ tìm thấy nhiều hướng dẫn TikTok, đặc biệt là trong các hốc làm đẹp và nấu ăn. Nếu bạn có thể chia một nhiệm vụ thành các bước kéo dài không quá 60 giây, thì đó có thể là một video hướng dẫn TikTok lý tưởng.

Nếu có thể, hãy cố gắng giữ cho video "Cách thực hiện" của bạn mang tính giải trí và ít giáo dục hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn cần làm rõ hướng dẫn của mình.

Trong một số lĩnh vực, bạn có thể sử dụng hướng dẫn TikTok nhiều hơn như một đoạn giới thiệu cho kênh YouTube của mình. Ví dụ: có thể khó cô đọng toàn bộ công thức thành một video TikTok, nhưng bạn có thể đưa ra một phiên bản tăng tốc và sau đó trỏ đến một video dài hơn trên kênh YouTube của mình.

9. Bao quát một sự kiện hiện tại


Ngay cả những người hâm mộ TikTok cứng rắn nhất cũng nhận ra rằng có một thế giới bên ngoài TikTok. Nhiều người theo dõi TikTok rất quan tâm đến những gì xảy ra trên thế giới xung quanh họ. Họ muốn cập nhật các sự kiện hiện tại. Bạn sẽ tìm thấy nhiều video nêu bật cả các sự kiện hiện tại và các mốc quan trọng trong văn hóa đại chúng.

Một lần nữa, bạn chỉ có 15 đến 60 giây cho một video TikTok. Vì vậy, nó tạo cơ hội tuyệt vời cho mọi người để gói gọn một số khía cạnh hoặc quan điểm của một sự kiện trong video để mọi người cùng xem.

Chúng tôi không chỉ nói tin tức ở đây. Bạn có thể tạo video đưa ra ý kiến ​​của mình về một bộ phim yêu thích hoặc chương trình truyền hình nổi tiếng.

10. Giới thiệu Thú cưng (và Trẻ em) trong Video của Bạn


WC Fields từng nói: "Đừng bao giờ làm việc với trẻ em hoặc vật nuôi vì chúng đánh cắp ánh đèn sân khấu." Đó có thể là trường hợp xảy ra trong một ngành công tâm như diễn xuất, nhưng không đáng lo nếu bạn muốn tạo các video thịnh hành hoặc lan truyền trên TikTok.

Trẻ em có lẽ là chủ đề ít phổ biến hơn cho video của bạn, vì dù sao thì khán giả TikTok điển hình cũng quá trẻ, nhưng thú cưng luôn là chủ đề phổ biến cho video của bạn. Nếu bạn có những chú mèo hoặc chú chó dễ thương, hoặc những con vật nuôi trong nhà ít nói hơn, đang làm những điều hài hước, thì bạn chắc chắn là người chiến thắng. Tất nhiên, nếu bạn có quyền truy cập vào gấu hoặc ếch, video của bạn có thể đã trở thành xu hướng.

11. Tạo Video Lip-Sync


Nhìn bề ngoài, video hát nhép có vẻ buồn tẻ. Bạn đang nghe bài hát của người khác. Tuy nhiên, các biến thể của video hát nhép là trọng tâm của TikTok. Thật vậy, gần như tất cả các video đầu tiên trên TikTok (và Musical.ly trước đó) đều là video hát nhép.

Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ thấy nhiều video hát nhép trong danh sách Video thịnh hành của TikTok. Người dùng của nền tảng vẫn yêu thích chúng. Tuy nhiên, những người tốt nhất là một thế giới không chỉ đơn thuần là bắt chước ai đó hát một bài hát. Chúng là những video ca nhạc ngắn hiệu quả, có những màn vũ đạo điêu luyện, đôi khi được dàn dựng, được quay ở những địa điểm bất ngờ.

12. Tạo phiên bản video phổ biến của bạn


Họ nói rằng bắt chước là hình thức nịnh hót chân thành nhất. Quay một video thành công hiện có và sau đó tạo phiên bản của nó, có thể dẫn đến một video phổ biến tương tự. Tất nhiên, bạn không muốn có một bản sao chính xác. Bạn phải tự mình thêm một thứ gì đó, điều đó làm cho nó nổi bật so với hàng ngàn phiên bản khác.

Đôi khi bạn sẽ tìm thấy các video hát nhép trên TikTok, nơi mọi người đã cố gắng hết sức để làm lại các video âm nhạc chính thức. Đôi khi họ thậm chí cố gắng làm lại từng khung hình… tất nhiên là với ngân sách của người dùng TikTok thông thường. Những "bản làm lại" kinh phí thấp này có thể đặc biệt thú vị.

Trong các trường hợp khác, mọi người tạo video mới để chế nhạo hoặc bắt chước một video hiện có. Họ sử dụng sự hài hước để "gửi" video gốc lên.

Tuy nhiên, thông thường, bạn không cần phải sao chép các video hiện có một cách chặt chẽ. Bạn chỉ cần xem các video thịnh hành (có thể sử dụng công cụ mới của chúng tôi) và lấy ý tưởng và cảm hứng từ các video đó.

13. Tạo video song ca


Một trong những loại video đặc biệt mà TikTok cho phép bạn tạo là video Duet. Tại đây, bạn có thể sử dụng hiệu ứng chia đôi màn hình để nhận xét về video hiện có. Video gốc xuất hiện ở nửa bên trái của màn hình và video cùng bạn thảo luận xuất hiện ở bên phải. Bạn có thể tạo một Bản song ca bằng bất kỳ cảnh nào, mặc dù trước tiên bạn cần có sự cho phép của người tạo ban đầu. Bạn thậm chí có thể tạo video Duet với chính mình.

Các video Duet thú vị có thể thu hút lượng lớn khán giả và nếu bạn biến nó thành một phần thường xuyên trong các bản phát hành video của mình, điều đó có thể giúp bạn xây dựng một cơ sở người hâm mộ lớn.

14. Bắt đầu một thử thách Hashtag


Thử thách Hashtag có thể là một trong những cách thú vị nhất để xây dựng sự tương tác trên TikTok. Cá nhân hoặc thương hiệu có thể đặt ra những thách thức này, với các thương hiệu có cơ hội trả tiền cho Thách thức Hashtag Thương hiệu như một phần trong các gói quảng cáo của TikTok. Một hạn chế đối với những người dùng TikTok mới (không trả tiền cho Thách thức bằng Hashtag được gắn thương hiệu), đó là khó có thể đạt đủ phạm vi tiếp cận để quảng bá thách thức của bạn cho đến khi bạn đã tạo được một lượng lớn người theo dõi.

Với Thử thách, bạn sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # tùy chỉnh cụ thể để khuyến khích người dùng tạo video theo chủ đề. Bạn tạo một video giới thiệu, nơi bạn thể hiện thách thức và giải thích cho người khác những gì bạn muốn họ làm để đáp ứng thách thức của bạn.

Để thử thách hashtag thành công, bạn cần phải giữ nó đơn giản. Không ai sẽ bước vào một thử thách quá khó để họ có thể hoàn thành. Bạn cũng muốn giữ cho nó vui vẻ, vì đó là lý do chính khiến mọi người thích trở thành một phần của họ.

Và Đây Kết Quả Thực Tế Kênh Tik Tok Của Tân


==========<>==========