Novaon Biz.Vac 2021 #2: Kinh nghiệm triển khai e-Commerce Marketing cho nhãn hàng lớn

Chuỗi sự kiện về Digital Marketing, Martech, e-Commerce và Digital Transformation mang tên Novaon Biz.Vac sẽ tiếp diễn với nội dung buổi 2: “Kinh nghiệm triển khai e-Commerce Marketing cho nhãn hàng lớn”. Sự kiện diễn ra dành riêng cho đối tượng C-Level với doanh thu nhãn hàng trên 100 tỉ đồng/năm.

E-Commerce – kênh tiềm năng nhưng cũng dễ gây lãng phí ngân sách

Năm 2021 chứng kiến ngành e-Commerce cán mốc tăng trưởng ấn tượng. Theo Sách trắng Thương mại điện tử 2021, doanh thu thương mại điện tử B2C đạt 11,8 tỉ USD (2020) và tăng trưởng 18% so với năm trước. Thời điểm COVID-19 khởi phát, thời gian dành cho mua sắm trực tuyến của người Việt không giảm mà thậm chí tăng 27% (trung bình người dùng dành 4,7 giờ cho hoạt động nghiên cứu và thực hiện mua sắm trực tuyến).

Nguồn: Sách trắng Thương mại điện tử 2021

Như vậy, có thể thấy, đại dịch COVID-19 cùng những yêu cầu về giãn cách, phong toả, hạn chế tiếp xúc đã làm doanh nghiệp và người tiêu dùng quan tâm hơn đến mua sắm trực tuyến. Ngành e-Commerce đã có tiền đề để phát triển mạnh mẽ, không ngừng tăng trưởng trong và hậu thời điểm bùng dịch.

Tuy tiềm năng lớn nhưng kênh TMĐT là mảnh đất mới mẻ và cạnh tranh khốc liệt. Doanh nghiệp gia nhập TMĐT dễ vấp phải những sai lầm trong chiến lược và triển khai dẫn đến sự lãng phí không đáng có.

Tiếp nối thành công của webinar 1 vào ngày 6/10 vừa qua, các chuyên gia của Novaon và phía đại diện Facebook tại Việt Nam và Singapore sẽ có những chia sẻ trong buổi webinar #2: “Kinh nghiệm triển khai e-Commerce Marketing cho nhãn hàng lớn” vào ngày 21/10. Sự kiện được tổ chức bởi Novaon kết hợp với đối tác Facebook. Với trải nghiệm sâu sắc trong tư vấn và triển khai về e-Commerce của hai đơn vị, sự kiện sẽ tập trung khai thác và phân tích các khía cạnh sai lầm của các nhãn hàng lớn trong các tình huống thực tiễn.

Nội dung đi từ thực tế triển khai, giải quyết các bài toán, case study có thật

Một thực tế khi các sự kiện trực tuyến được tổ chức đó là nội dung chương trình thường nặng lý thuyết, khó tiếp thu. Do đặc thù của sự kiện online là thiếu tính tương tác, nên để được đón nhận, nội dung chương trình cần thiết kế cô đọng, không lan man.

Thấu hiểu tâm lý và kỳ vọng của người tham gia, Novaon luôn tổ chức các chương trình online ít nặng lý thuyết mà thiên về phân tích các kinh nghiệm triển khai thật, dữ liệu thật thu thập được trong quá trình làm việc với khách hàng. Với kinh nghiệm bề dày triển khai cho các khách hàng lớn và làm việc với số lượng lớn đối tác, Novaon đảm bảo đủ chất liệu khai thác cho một nội dung chương trình trọng tâm, thực tế, có tính ứng dụng cao. Sự kiện ngày 21/10 sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp muốn triển khai e-Commerce những insight giúp tối đa hoá hiệu quả và giảm thiểu ngân sách cho chiến dịch. Cụ thể agenda sự kiện:

  • Các sai lầm thường gặp trong chiến lược e-Commerce
  • Các sai lầm thường gặp chiến thuật triển khai
  • Bài học đúc rút từ các case study điển hình
  • Hỏi đáp về tình huống thực tế của doanh nghiệp cùng diễn giả

Tham gia ngay để gặp gỡ chuyên gia về Digital Marketing, giàu kinh nghiệm về e-Commerce

Buổi thứ hai trong chuỗi sự kiện quy tụ dàn chuyên gia từ Novaon và đại diện tới từ Facebook. Cùng khám phá những gương mặt sẽ chia sẻ những câu chuyện kinh nghiệm chất lượng tại webinar #2 này:

  • Trân Lê – Partner Manager, Facebook Vietnam, Singapore
  • Ông Lê Viết Hải Sơn – Vice Chairman, Novaon
  • Hoàng Thảo – COO, Novaon Digital

Ban tổ chức dự kiến chuỗi sự kiện thu hút ít nhất 1.000 lượt đăng ký đến từ vị trí C-Level của nhiều công ty và tập đoàn. Chuỗi sự kiện mang tính chất bảo mật, được mở dành riêng cho cấp C-Level của các doanh nghiệp có doanh thu một năm trên 100 tỉ đồng. Khách mời là CEO, CMO... sẽ được chọn lọc để đảm bảo các tiêu chí tham gia.

Quyền lợi mà khách tham gia chương trình nhận được:

  • Kinh nghiệm thực tiễn về triển khai Marketing qua kênh e-Commerce của các nhãn hàng lớn
  • Networking với dàn diễn giả cùng khách mời C-Level các công ty lớn
  • Nhận tài liệu sự kiện
  • Nhận tư vấn 1:1 và trải nghiệm về Digital Marketing, Martech, Chuyển đổi số... ngay sau sự kiện nếu có nhu cầu

Buổi sự kiện sẽ bắt đầu vào lúc 9:30 ngày 21/10/2021. Để đảm bảo tốc độ đường truyền, sự kiện sẽ được phát livestream trên một số nền tảng như YouTube, Facebook (không công khai). Để nhận được link tham gia sự kiện, anh chị vui lòng đăng ký tại đây để BTC xác nhận và gửi lại vé mời tham dự.