Marketer Phạm Ngọc Linh
Phạm Ngọc Linh

Founder & CEO @ Unique Integrated Outdoor Advertising

Unique OOH ra mắt hệ thống màn hình quảng cáo tại Aeon Mall Long Biên

Mới đây, Unique OOH đã trở thành đơn vị cung cấp, lắp đặt và khai thác toàn bộ hệ thống màn hình quảng cáo tạitrung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội)

Các nhãn hàng có thể booking màn hình quảng cáo tại Aeon Mall Long Biên để quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đến đông đảo khách hàng tiềm năng.

1. Quảng cáo tại trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên với ưu thế nổi bật

Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên tọa lạc tại số 27 đường Cổ Linh, quận Long Biên là một trong những điểm đến sầm uất nhất Hà Nội. Đi vào hoạt động từ năm 2015, với quy mô lên tới 10ha, tại Aeon Mall Long Biên có hơn 150 gian hàng mua sắm cùng với Siêu thị, Bách hóa tổng hợp Aeon và nhiều tiện ích hấp dẫn.

Màn hình LCD quảng cáo tại trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên

Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên - điểm đến thu hút đông đảo người trẻ và các gia đình

Lưu lượng khách ghé thăm Aeon Mall Long Biên ước tính lên tới 900,000 - 1,200,000 lượt khách/tháng, đặc biệt là các ngày cuối tuần và lễ Tết thu hút rất đông giới trẻ và các gia đình đến tham quan, mua sắm, vui chơi, giải trí...

Với quy mô hoạt động khủng, lượng khách ghé thăm đông đảo, Aeon Mall Long Biên là địa điểm tuyệt vời để triển khai các hình thức quảng cáo nhằm quảng bá sảm phẩm, dịch vụ và giúp thương hiệu tiếp cận với khách hàng tiềm năng.

Màn hình LCD quảng cáo tại trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên

Lưu lượng khách ghé thăm Aeon Mall Long Biên vô cùng đông đúc

2. Hệ thống màn hình LCD quảng cáo tại Aeon Mall Long Biên

Hệ thống màn hình quảng cáo tại trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên phủ sóng khắp 3 tầng lầu với các vị trí vô cùng đắc địa như cửa vào, sảnh chính, lối đi dọc hành lang, bên cạnh các thang cuốn, thang máy... đều là những nơi đón hướng nhìn của khách ghé thăm.

Màn hình LCD quảng cáo chân đứng

Màn hình LCD quảng cáo chân đứng hay còn được gọi là Standee LCD hay Digital Poster là loại màn hình có các giá đỡ chắc chắn nên có có thể đứng độc lập tại các không gian công cộng. Aeon Mall Long Biên đã lắp đặt màn hình LCD chân đứng 2 mặt với kích thước 43 inch để hiển thị các nội dung truyền thông và TVC quảng cáo của nhãn hàng.

Với số lượng 18 màn hình LCD chân đứng phủ sóng khắp 3 tầng lầu và được lắp đặt tại những vị trí đắc địa, quảng cáo trên hệ thống màn hình LCD chân đứng tại Aeon Mall Long Biên mang đến những thước phim vô cùng hấp dẫn, ấn tượng.

Màn hình LCD chân đứng phát sóng nội dung quảng cáo vô cùng ấn tượng

Màn hình LCD quảng cáo thang máy

Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên sử dụng màn hình LCD treo tường để lắp đặt trước cửa thang máy. Khi khách thăm quan đứng đợi thang máy đến, họ có thể theo dõi các thông tin được hiển thị trên màn hình.

Màn hình LCD quảng cáo thang máy có kích thước 32 inch, đặt nằm ngang với tỉ lệ 16:9, đây là tỉ lệ chuẩn để phát các TVC quảng cáo, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người xem.

Màn hình LCD quảng cáo trước cửa thang máy

Màn hình LCD sa bàn

Hay còn được gọi là LCD Booth Infomation, chuyên dùng để hiển thị các thông tin như bản đồ, hướng dẫn đường đi, chương trình khuyến mại..., và đôi khi còn phát sóng quảng cáo của các nhãn hàng.

Hệ thống màn hình LCD sa bàn tại Aeon Mall Long Biên tổng cộng có 13 trụ, được chia thành 2 loại: Một loại chỉ có 2 màn hình cảm ứng ở phía trước (một màn 32 và một màn 43 inch), loại thứ hai có thêm một màn hình LCD 65 inch ở phía sau.

Với kích thước to lớn và có thể tương tác chạm lướt, các màn hình LCD sa bàn cũng được nhiều nhãn hàng lựa chọn triển khai để phát sóng các hình ảnh và thông điệp truyền thông đầy hấp dẫn.

Màn hình LCD sa bàn chuyên hiển thị thông tin, bản đồ chỉ đường

3. Ưu điểm của kênh quảng cáo màn hình LCD tại Aeon Mall Long Biên

Thuộc loại hình quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời (DOOH: Digital Out-of-home), quảng cáo trên màn hình LCD sở hữu rất nhiều ưu điểm truyền thông ấn tượng.

Đầu tiên phải kể đến sự sinh động, ấn tượng và bắt mắt của TVC truyền thông khi được phát sóng trên màn hình quảng cáo. Với kích thước to lớn cùng độ phân giải full HD sắc nét, màn hình LCD đem lại những thước phim tuyệt đẹp và thu hút ánh nhìn của những ai đang có mặt tại trung tâm thương mại. TVC chuyển động cũng giúp nhãn hàng truyền tải được nhiều hình ảnh và nội dung hơn.

Hệ thống màn hình LCD quảng cáo được tích hợp bộ điều khiển thông minh giúp phát sóng, thay thế TVC truyền thông vô cùng nhanh chóng, dễ dàng, phù hợp với các chiến dịch có nhiều giai đoạn truyền thông và truyền tải các nội dung khác nhau.

Màn hình LCD quảng cáo phát sóng TVC truyền thông thu hút sự chú ý của mọi người

Với tần suất phát sóng lên tới 120 spots/ngày/màn hình và vòng lặp 5 - 6 phút/lần giúp thương hiệu của doanh nghiệp xuất hiện lặp đi lặp lại gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí của người tiêu dùng, khiến họ ghi nhớ về thương hiệu lâu hơn.

Kết hợp với việc booking trọn bộ 48 màn hình LCD tại 3 tầng lầu giúp phủ sóng thương hiệu của nhãn hàng và nâng cao khả năng tiếp cận với người tiêu dùng

Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên thu hút rất đông người trẻ và các gia đình ghé thăm vui chơi, mua sắm, chính vì vậy mà triển khai quảng cáo LCD tại đây giúp nhãn hàng tiếp cận đông đảo khách hàng tiềm năng.

Hơn thế nữa báo giá quảng cáo LCD tại Aeon Mall Long Biên cũng vô cùng hấp dẫn, phù hợp với hầu hết các thương hiệu và ngân sách truyền thông dù là nhiều hay ít. Với gói quảng cáo đa dạng của Unique OOH, thương hiệu có thể booking toàn bộ màn hình hoặc chia nhỏ theo số lượng và vị trí.

Các nhãn hàng có thể triển khai quảng cáo tại Aeon Mall để phủ sóng thương hiệu và tiếp cận khách hàng tiềm năng

Hiện nay Unique OOH là đơn vị đầu tiên khai thác quảng cáo trên hệ thống màn hình LCD tại Aeon Mall Long Biên. Thời gian đầu, Unique triển khai gói quảng cáo với báo giá vô cùng hấp dẫn, đặc biệt sẽ có những chính sách giá dành riêng cho các hộ kinh doanh online, các SMEs cần quảng bá sản phẩm với ngân sách nhỏ, phù hợp.

Unique OOH
* Nguồn: quangcaongoaitroi.com