AnyMind Group bắt tay với HUMAN ngăn chặn gian lận quảng cáo trong ứng dụng

AnyMind Group - nhà cung cấp giải pháp công nghệ hỗ trợ phát triển thương mại và HUMAN Security, Inc. (trước đây là White Ops) - công ty cung cấp giải pháp giúp ngăn chặn gian lận quảng cáo - hôm nay chính thức công bố quan hệ đối tác. Theo đó, POKKT Mobile Ads (POKKT) - nền tảng quảng cáo trên thiết bị di động thuộc AnyMind Group sẽ tích hợp MediaGuard® của HUMAN để phát hiện và ngăn chặn gian lận cho các dịch vụ quảng cáo video thông qua POKKT.

Bot độc hại và gian lận trên không gian mạng đang trở thành mối đe dọa với khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Trung Đông. HUMAN’s MediaGuard® sẽ ngay lập tức được triển khai và các nhà quảng cáo đang là khách hàng của POKKT trên khắp Đông Nam Á, Đông Á, Ấn Độ có thể sử dụng tính năng này. Giờ đây, các nhà quảng cáo không cần phải lo lắng về các gian lận quảng cáo trong ứng dụng và đồng thời cũng không phải trả thêm bất cứ chi phí nào. Điều này góp phần giúp quảng cáo sạch hơn, chất lượng hơn và tiết kiệm chi phí hơn, từ đó tiếp cận được nhiều đối tượng trên thiết bị di động hơn.

Vaibhav Odhekar, Giám đốc điều hành khu vực Ấn Độ và Trung Đông của AnyMind Group và đồng thời là Giám đốc điều hành của POKKT cho biết:Chúng tôi luôn biết ơn khách hàng vì đã tin tưởng vào chất lượng dịch vụ quảng cáo của chúng tôi. Thông qua MediaGuard® bot protection của HUMAN, chúng tôi đã cung cấp thêm một lớp bảo vệ bổ sung cho các nhà quảng cáo trên toàn khu vực, từ đó hỗ trợ khách hàng tốt hơn và giúp họ tiến xa hơn”.

HUMAN được công nhận bởi Media Rating Council (MRC) trong việc phát hiện lượng truy cập không hợp lệ (SIVT) cho máy tính để bàn, web di động, ứng dụng cho thiết bị di động và TV được kết nối (CTV). Hệ thống có khả năng phát hiện lượng truy cập không hợp lệ trước và sau khi đấu thầu - điều vốn là thách thức với nhiều doanh nghiệp bởi những đối tượng gian lận luôn cố gắng bắt chước hành vi của người dùng thật. Quan hệ đối tác với AnyMind Group sẽ bảo vệ khách hàng và đối tác trước các hình thức gian lận mới - hoạt động quảng cáo nền, quảng cáo ẩn, giả mạo ứng dụng, thao túng đo lường và hơn thế nữa - đồng thời đảm bảo tính năng phát hiện gian lận luôn được kích hoạt trên nền tảng POKKT Mobile Ads.

Ryan James Murray, Giám đốc của HUMAN Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Nhìn chung, thị trường Châu Á - Thái Bình Dương đang chứng kiến tốc độ tăng trưởng của các giao dịch thương mại trên thiết bị di động nhanh nhất trên thế giới. Mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là bảo vệ quyền lợi của các nhà quảng cáo, giúp tăng tương tác với người dùng thực. Quan hệ đối tác với POKKT sẽ giúp giải quyết các hành vi gian lận không mong muốn. Chúng tôi hy vọng mối quan hệ đối tác sẽ giúp các nhà quảng cáo và đại lý hiểu hơn về những giá trị và kết quả mà POKKT có thể mang lại. Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với POKKT trong công cuộc phòng chống các gian lận trên không gian mạng”.

Tính đến nay, HUMAN xác thực hơn 10 nghìn tỷ giao dịch kỹ thuật số mỗi tuần, khẳng định là nền tảng với khả năng ưu việt trong chống gian lận trên không gian mạng. HUMAN đạt được quy mô này thông qua việc liên tục mở rộng sang mảng an ninh mạng và hiện nay công ty cung cấp một nhóm sản phẩm giúp doanh nghiệp bảo vệ khách hàng tốt hơn: BotGuard™ for Applications, BotGuard™ for Growth Marketing and MediaGuard®. Đối tác và doanh nghiệp có thể tận dụng Human Verification Engine™ để đề phòng tội phạm trên không gian mạng.

AnyMind Group bắt đầu trong lĩnh vực tiếp thị vào năm 2016 và hiện nay là nhà cung cấp giải pháp công nghệ hỗ trợ phát triển thương mại. Cụ thể, AnyMind Group cung cấp cho các thương hiệu, người có ảnh hưởng và nhà xuất bản nền tảng để phân tích kinh doanh, sản xuất đám mây, hỗ trợ thương mại điện tử, tiếp thị, hậu cần, và hơn thế nữa. Với mong muốn tăng lợi thế trong ngành tiếp thị, AnyMind Group đã mua lại POKKT vào tháng 3 năm 2020 và hai nhà đồng sáng lập POKKT - Rohit Sharma và Vaibhav Odhekar - hiện thuộc Hội đồng quản trị của AnyMind Group.

HUMAN và MediaGuard® là hai thương hiệu thuộc bản quyền của Human Security, Inc. Để tìm hiểu thêm về các giải pháp của HUMAN, vui lòng truy cập: www.humansecurity.com

Về AnyMind Group

Được thành lập vào tháng 4/2016, AnyMind Group là nhà cung cấp giải pháp công nghệ hỗ trợ phát triển thương mại cho cá nhân và doanh nghiệp. Đến nay, AnyMind Group đã huy động được tổng số vốn đầu tư là 62,3 triệu USD từ các nhà đầu tư (nhưng không giới hạn) như LINE, Mirai Creation Fund, VGI, Japan Post Capital và JAFCO Asia. AnyMind Group hiện có hơn 800 nhân viên tại 17 văn phòng, và 13 thị trường, bao gồm Singapore, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Campuchia, Malaysia, Philippines, Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc đại lục, Nhật Bản, Ấn Độ và các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất.