Park Seo Joon trở thành Đại sứ Thương hiệu mới của Skechers tại Việt Nam

Nam diễn viên Park Seo Joon đã hoàn tất hợp đồng để xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của Skechers giai đoạn 2021-2022 tại Việt Nam và các nước trong khu vực như Singapore, Hồng Kông, Ma Cao, Malaysia và Thái Lan.

Nhãn hiệu thời trang thể thao Skechers phát đi thông báo Park Seo Joon trở thành Đại sứ Thương hiệu mới tại Việt Nam và một số nước trong khu vực. Trong vai trò mới, nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc sẽ đứng đầu các chiến dịch quảng cáo giai đoạn 2021-2022 của 6 thị trường tăng trưởng chính cho Skechers.

Lần xuất hiện chính thức đầu tiên của Park Seo Joon sẽ nằm trong chiến dịch quảng bá quan trọng cho bộ sưu tập Skechers D’Lites 4.0, một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007 và Stamina Airy, một dòng giày thể thao nhẹ và thoải mái với đế Air Cool Memory Foam.

Park Seo Joon cho biết: “Tôi cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc khi trở thành Đại sứ Thương hiệu Khu vực mới của Skechers. Đôi giày rất quan trọng đối với những người thường xuyên di chuyển như tôi. Tôi khuyên bạn nên sử dụng Skechers, không chỉ thời trang mà còn thoải mái. Tôi rất háo hức để chia sẻ bức ảnh của tôi cùng Skechers đến với mọi người và hy vọng các bạn cũng sẽ thích chúng”.

Park Seo Joon ra mắt làng giải trí Hàn Quốc vào năm 2011 khi xuất hiện trong video ca nhạc mang tên ‘I Remember’ của Bang Yong-guk. Trong thời gian qua, anh đã chứng tỏ khả năng diễn xuất và quyết tâm khi liên tục nhận những vai diễn thử thách. Điều này giúp anh gặt hái được thành công trong nhiều phim truyền hình và điện ảnh, đặc biệt là cơ hội thử sức trong bộ phim siêu anh hùng rất được mong đợi của Hollywood, ‘The Marvels’. Kết hợp với vẻ ngoài điển trai và thu hút, anh nhận được sự yêu mến của đông đảo công chúng trong và ngoài nước.

Ngoài việc là một “Hoon-Nam” (người quyến rũ và tốt bụng) với phong cách cá nhân chỉn chu và năng động, Park Seo Joon phù hợp với phong cách của Skechers đang xây dựng – thương hiệu của sự thoải mái. Từ giày thể thao thích hợp với lịch trình làm việc và chế độ tập luyện dày đặc đến những đôi sandal đơn giản cho ngày bình thường hay các bộ sưu tập đặc biệt phù hợp với cá tính của anh ấy. Skechers làm nổi bật nhiều khía cạnh của Park Seo Joon trong cuộc sống và góp phần mang lại sự thoải mái, đa phong cách cho nam diễn viên này.

“Với sự chú ý ngày càng ngắn và phân tán của người tiêu dùng ngày nay, điều quan trọng của một đại sứ thương hiệu, ngoài việc có hình ảnh tích cực, được yêu thích, còn phải là một hình mẫu đa chiều, định hướng và truyền cảm hứng cho khách hàng của chúng tôi nhiều hơn trong cuộc sống. Với nhu cầu kết nối với khách hàng của Skechers trên 6 thị trường khác nhau, việc có một đại sứ có sức thu hút rộng rãi là điều tối quan trọng”. Ông Cedrick Tan, Phó Chủ tịch cấp cao của Skechers – Trung Quốc và Đông Nam Á / Trưởng khu vực Hồng Kông, cho biết.

“Chúng tôi rất vui mừng về mối quan hệ hợp tác lần này với Park Seo Joon vì đây là một cơ hội tốt để quảng bá sâu rộng hơn về tính linh hoạt, sự thoải mái của các sản phẩm giày dép và quần áo Skechers thông qua tính cách và phong cách sống của anh ấy. Góp phần truyền cảm hứng cho khách hàng, giúp họ tìm thấy sự thoải mái và sự gắn bó với Skechers. Chúng tôi cũng muốn mở rộng sự hiện diện của thương hiệu với tư cách là một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu trong khu vực và thế giới,” ông Tan nói thêm.

Các đại sứ thương hiệu Skechers đến từ Hàn Quốc trong quá khứ bao gồm nhóm nhạc nam EXO, nhóm nhạc nữ hiện đã tan rã SISTAR và rapper Zico cũng như diễn viên kiêm ca sĩ Bruneian, diễn viên Ngô Tôn...

Theo dõi fanpage Skechers Vietnam để có thể cập nhật các thông tin mới nhất về sự kết hợp giữa Skechers và Park Seo Joon cũng như mua sắm các sản phẩm tại hệ thống cửa hàng Skechers trên toàn quốc, các trang thương mại điện tử Skechersvn.vn, Shopee và Lazada.