Tinder bắt tay cùng nữ đạo diễn Sasie Sealy cho tác phẩm Swipe Night ™: Killer Weekend

Dàn diễn viên chính bao gồm Ashley Ganger, Calvin Seabrooks và Luke Slattery trong cuộc truy tìm hung thủ đậm chất Gen Z

Swipe Night: Killer Weekend (tựa tiếng việt: Án mạng đêm cuối tuần) sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 11 trên Tinder

Đạo diễn Sasie Sealy (người đứng đằng sau các tác phẩm thành công như Lucky Grandma , Do This For Me) đã nhận lời tham gia dự án trở lại của Swipe Night - tác phẩm trải nghiệm từng đoạt giải của Tinder

Dàn diễn viên bao gồm: Ashley Ganger (Grand Army/Netflix), Calvin Seabrooks (Dollface/Hulu, Westworld/HBO Max), Luke Slattery (New Amsterdam, Late Night), Francesca Olivia Xuereb (Room 203, The Sex Lives of College Girls/HBO Max), Nozipho Mclean (The Inheritance, Are You Happy Now), Ivan Carlo (Gossip Girl/HBO Max), Emile Ravenet.

Swipe Night: Killer Weekend sẽ có các nhân vật và cốt truyện hoàn toàn mới - trinh thám đặc chất Z. Trong suốt ba tuần của tháng 11, các thành viên Tinder sẽ có dịp trổ tài trinh thám để điều tra tên tội phạm là ai. Mỗi thành viên sẽ có trải nghiệm độc đáo của riêng mình dựa trên những lựa chọn mà họ đưa ra, và tùy thuộc vào những lựa chọn đó, sẽ thấy được những diễn biến khác nhau và những plot-twist khác nhau.
Vào cuối mỗi tập, các thành viên có thể được ghép đôi với một người tham gia Swipe Night khác thông qua tính năng “Trò chuyện nhanh” của Tinder, nơi họ có thể bàn luận về câu chuyện, phân tích các manh mối khác nhau và cùng nhau làm sáng tỏ bí ẩn. Tính năng “Trò chuyện nhanh”, ra mắt vào tháng 6 và là công cụ cho trải nghiệm “Hỏi Quen Đáp Lạ” của Tinder, cho phép mọi người trò chuyện với nhau về các chủ đề nhất định trong Tinder trước khi tương hợp

Trải nghiệm Swipe Night sẽ có sẵn trong mục Khám Phá mới ra mắt của Tinder, một không gian tương tác nằm ngay bên trong ứng dụng. Với Khám phá, .Tinder lần đầu tiên ra mắt Swipe Night vào tháng 9 năm 2019, và đây là trải nghiệm đầu tiên trong danh mục hẹn hò. Hơn 20 triệu thành viên đã tham gia trải nghiệm Swipe Night đầu tiên, dẫn đến số lượt tương hợp trên ứng dụng Tinder * tăng 26%.

Sealy ra mắt với bộ phim điện ảnh Lucky Grandma đầu tay do cô đồng sáng tác với Angela Cheng. Các tác phẩm do cô đạo diễn trước đây bao gồm các phim ngắn Last Song, Dance Mania Fantastic, The Hitchhiking Game, The Elephant Garden và phim tài liệu, When the Season is Good. Về mặt phim truyền hình, Sealy hiện đang sản xuất và đạo diễn loạt phim truyền hình Amazon Sugarland cùng Ilana Glazer, và đang sản xuất bộ phim truyền hình chuyển thể từ phim truyện của cô, Lucky Grandma cho 20th Century Fox. Trong phim, cô đang viết kịch bản và đạo diễn Paris for One, dựa trên cuốn sách của Jojo Moyes, với Working Title và Studio Canal; và cũng đang viết kịch bản và tham gia đạo diễn một bộ phim Untitled Wedding Heist tại Amazon Studios; Do This For Me với Imagine Entertainment; và Tiger Mother với công ty của Denise Di Novi tại Amazon Studios. Sealy cũng đang phát triển Beauties cùng với biên kịch Jessica Blair (Masters of Sex, Wool) và Rook’s Nest (The Witch).

Trải nghiệm Swipe Night được sản xuất với sự hợp tác của 72andSunny. Swipe Night đã được trao giải Entertainment Grand Prix tại Cannes 2021 và được đề cử giải Emmy Daytime năm 2021 cho Truyền thông tương tác.

  • Các đại diện bao gồm:
    • Sasie Sealy được đại diện bởi Circle of Confusion và A3 Artists Agency ..
    • Ashley Ganger được đại diện bởi Zero Gravity Management và Susan J Talent.
    • Calvin Seabrooks được đại diện bởi APA Agency và SK Management.
    • Luke Slattery được ủng hộ bởi các Nghệ sĩ Sáng tạo và Đối tác Giải trí Brillstein.
    • Francesca Olivia Xuereb được đại diện bởi Authentic Talent & Literary Management.
    • Nozipho Mclean được đại diện bởi Authentic Talent & Literary Management.
    • Ivan Carlo được đại diện bởi Spark Talent Agency.
    • Emile Ravenet được đại diện bởi Ingber và các cộng sự.

*Tăng lượt tương hợp 26% so với các đêm Chủ Nhật thông thường