CMO Talking 2021: Video Series 1 – Data Visualization & Storytelling

Trong những năm gần đây, Data Analysis đã và đang phát triển mạnh mẽ, trở thành một “thanh gươm” sắc bén góp phần mang lại thành công cho các chiến dịch Marketing. Tuy nhiên, để đưa ra quyết định một cách chính xác, marketer cần phải trực quan hoá những dữ liệu đã xử lý được, từ đó liên kết chúng lại với nhau và kể nên một “câu chuyện” sống động, đơn giản nhằm làm bật lên những thông tin thực sự có giá trị thông qua 2 kỹ năng chính là Data Storytelling và Data Visualization.

Data Visualization được hiểu đơn giản là một hình thức tóm tắt thông tin dữ liệu được thể hiện một cách trực quan, sinh động thông qua các bảng biểu và sơ đồ; còn Data Storytelling là quá trình tận dụng kỹ năng tường thuật để kết nối những mảnh ghép data thành một câu chuyện lôi cuốn và logic. Tuy nhiên, để nắm chắc được “thanh gươm” này không phải là một điều dễ dàng, đặc biệt là các bạn trẻ đam mê Marketing đang phải choáng ngợp, hoang mang vì không biết bắt đầu từ đâu và bắt đầu như thế nào.

Hiểu được khó khăn của sinh viên trong việc nắm bắt những kiến thức trên, chuỗi series video của chương trình CMO Talking 2021 đã chính thức được khởi động. Anh Minh Quang – Founder & CEO at Tomorrow Marketers Academy sẽ tiếp tục đồng hành trong series video 1 của chương trình với vai trò diễn giả. Với những thành tích đáng ngưỡng mộ và bề dày kinh nghiệm trong ngành, anh Minh Quang sẽ mang đến những góc nhìn sâu sắc và thực tế về lĩnh vực Data Visualization & Data Storytelling đang khiến nhiều bạn marketer trẻ phải đau đầu.

Bên cạnh đó, đồng hành với anh Minh Quang, host trong chuỗi series 1 chính là chị Thiên Kim – chủ nhân của kênh YouTube MeomeoTalks, hứa hẹn sẽ mở ra nhiều điều bất ngờ và khía cạnh thú vị về chủ đề này trong chuỗi series video 1 của CMO Talking 2021.

Sự kết hợp này sẽ mang đến những điều bất ngờ gì trong chuỗi series video 1? Hãy cùng CMO Forum đón chờ sự “khuấy đảo” của bộ đôi quyền lực vào lúc 20h00 ngày 8/10/2021 chỉ có tại kênh YouTube Margroup.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: