Hành trình Kinh doanh - Cuộc thi giải Case Study “cứu cánh” cho sinh viên mùa dịch

Thời gian giãn cách kéo dài khiến cho các kế hoạch thực tập hay tìm kiếm việc làm của nhiều sinh viên bị trì hoãn. Hành trình Kinh doanh mùa thứ 9 sẽ cho bạn cơ hội nhận được những suất thực tập cùng phần quà hấp dẫn.

Ngày 25/9, Hành trình Kinh doanh 2021 đã được khởi động với Info Day: Kick-off The Expedition. Buổi lễ có sự góp mặt của Nhà Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và các diễn giả đến từ PNJ và Viettel Digital Services. Info Day đã thu hút hàng trăm đơn đăng ký và gần 300 người tham gia trực tuyến cùng thời điểm tại ứng dụng Zoom CLOUD Meetings.

Theo đó, Hành trình Kinh doanh mùa thứ 9 sẽ được tổ chức với các vòng thi diễn ra từ ngày 20/9 đến hết 16/11. Hình thức tổ chức cũng được thay đổi linh hoạt nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối mùa dịch. Đây là một cuộc thi “cứu cánh” cho những dự định thực tập bị trì hoãn của sinh viên năm 3,4.

Thấu hiểu được áp lực việc đạt được thành tựu từ rất sớm của nhiều bạn trẻ, CLB Nhà Kinh tế trẻ (YEC-NEU) kiến tạo Hành trình Kinh doanh là một sân chơi bổ ích, giúp thí sinh nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng làm việc nhóm và phát huy thế mạnh của mình qua mỗi vòng thi. Mỗi thí sinh bước ra từ cuộc thi sẽ có được cái nhìn khái quát hơn về lộ trình tương lai và có cơ hội cùng khả năng mở rộng con đường sự nghiệp của bản thân.

Cuộc thi Hành trình Kinh doanh 2021 mang thông điệp "Sải cánh tiên phong" - Cánh chim đầu đàn luôn là cánh chim mang hoài bão để chuyển mình, dẫn dắt cả đàn đến với một chân trời mới. Cơ hội đã được mở ra, đón chờ những "cánh chim" dám bay đến và nắm lấy.

Form đăng ký cuộc thi đã được đăng tải kèm theo các thông tin chi tiết gồm: Điều kiện dự thi, cơ cấu giải thưởng, lịch trình, cách thức hỗ trợ ghép đội và các quy định chung.

Điều kiện dự thi

  • Đội thi bắt buộc bao gồm 3 thành viên.

  • Sinh viên đang theo học hoặc vừa tốt nghiệp trong năm 2021 tại các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam.

  • Du học sinh đang có mặt tại Việt Nam.

  • Người đi làm dưới 2 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian.

  • Thành viên các đội thi lọt vào Chung kết các năm trước của cuộc thi sẽ không được tham dự.

  • Thành viên thuộc BTC Hành trình Kinh doanh mùa thứ 9 sẽ không được tham gia dự thi.

Lịch trình cuộc thi

Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh, các vòng thi trong tháng 10 sẽ được tổ chức online. Thông tin về các vòng thi sẽ được gửi qua mail đến thí sinh trước thời gian diễn ra.

  • Vòng đơn: Application (20/9 - 10/10)

  • Vòng 1: Initial Test (15/10 - 17/10)

  • Vòng 2: Online Business Case (22/10 - 1/11)

  • Vòng 3: Intensive Centre (4/11 - 7/11)

  • Vòng 4: Đêm chung kết (16/11)

Cơ cấu và quy mô giải thưởng

Quán quân của Hành trình Kinh doanh 2021 sẽ nhận được giải thưởng bao gồm 30 triệu đồng tiền mặt. Đội thi còn được trao tặng nhiều suất học bổng, phần quà, voucher đến từ đối tác cùng nhiều suất thực tập, shortcut vào vòng phỏng vấn tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia.

Á quân và Quý quân nhận được giải thưởng hiện kim lần lượt là 15 triệu đồng và 6 triệu đồng tiền mặt mỗi đội. Giải thưởng hiện vật gồm các suất học bổng, phần quà, voucher đến từ đối tác của cuộc thi. Đặc biệt là suất thực tập, shortcut vào vòng phỏng vấn tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia.

Ngoài ra, top 10 đội thi chung cuộc sẽ có phần thưởng là shortcut cùng các học bổng, phần quà đến từ đối tác của cuộc thi.

01 đội thi được yêu thích nhất được trao tặng 1 triệu 500 ngàn tiền thưởng.

Dựa trên những mối lo ngại về việc đạt được thành tựu từ sớm, giá trị của cuộc thi luôn hướng đến giải quyết những vấn đề thiết thực.

Hành trình Kinh doanh 2021: Sải Cánh Tiên Phong

“Cho đến khi bạn dang rộng đôi cánh của mình, bạn sẽ không biết mình có thể bay bao xa". Vậy bạn đã sẵn sàng dang rộng đôi cánh để nắm lấy những cơ hội giữa bầu trời bao la kia chưa?

Đăng ký dự thi ngay tại: kinhtetre.net/htkd2021

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Câu lạc bộ Nhà Kinh tế trẻ - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (YEC-NEU)

►Facebook: https://www.facebook.com/yec.ktqd/

►Fanpage cuộc thi Hành trình Kinh doanh: https://www.facebook.com/HanhTrinhKinhDoanh

►Website: www.kinhtetre.net

►Email: [email protected]

►Hotline: 0357 645 209 (Ms. Phuong Anh)