Novaon Biz.Vac 2021 – Học hỏi sai lầm trong chuyển đổi số mùa dịch của 300 doanh nghiệp lớn

Chuỗi sự kiện quy mô lớn về Digital Marketing, Martech, e-Ccommerce và Digital Transformation mang tên Novaon Biz.Vac webinar series, được tổ chức bởi Novaon sẽ lên sóng vào ngày 6/10 tới đây. Từng sự kiện trong series sẽ đưa ra những kinh nghiệm thực tế, bài học quý giá trong chuyển đổi số cho các doanh nghiệp lớn có doanh thu trên 100 tỉ đồng/năm.

Tại sao nên tham gia chuỗi webinar mang tên Biz.Vac

Sau đại dịch, hành vi người tiêu dùng thay đổi, các doanh nghiệp cũng thay đổi. Sức khoẻ của từng doanh nghiệp đang dần kiệt sức vì COVID-19. Đây là lúc doanh nghiệp cần những thay đổi lớn lao về vận hành, Marketing, kinh doanh, quản trị khách hàng... để có thể hồi phục và tiếp tục phát triển.

Bên cạnh đó, chuyển đổi số là câu chuyện mang tính thời đại và có nhiều tiềm năng. Sẽ như thế nào nếu kết hợp giữa chuyển đổi số và những giải pháp công nghệ/ số hoá vào khía cạnh Marketing, kinh doanh hay quản trị khách hàng của doanh nghiệp. Và nếu kết nối được những đầu mối này, doanh nghiệp sẽ có trong tay một “vũ khí” đủ mạnh để nhanh chóng lấy lại lớp lá chắn bảo vệ. Đại dịch vừa là thách thức nhưng cũng vừa là cơ hội để doanh nghiệp chậm nhịp lại, quan sát, lắng nghe những yếu tố nội tại hiện đang sẵn sàng thay đổi thế nào để đạt hiệu quả đột phá hơn.

Tham gia chuỗi webinar Novaon Biz.Vac, doanh nghiệp sẽ được các chuyên gia đầu ngành chia sẻ về kinh nghiệm thực thi cho các nhãn hàng lớn trong đại dịch và ứng dụng về Digital, MarTech, e-Commerce, chuyển đổi số nhằm giúp doanh nghiệp vực dậy và phục hồi nhanh hơn. Giống như liều vaccine trong tâm dịch, chuỗi webinar giúp doanh nghiệp tích đủ “kháng thể”, tăng sức miễn dịch, rút ngắn thời gian phục hồi và đẩy mạnh tăng trưởng sau COVID-19. Chủ đề của webinar series bao quát 4 khía cạnh trong câu chuyện Marketing – Sales liên quan trực tiếp tới kết quả bài toán kinh doanh.

  1. Marketing Automation – Phục hồi cho doanh nghiệp thời hậu dịch: Diễn ra ngày 6/10
  2. Kinh nghiệm triển khai e-Commerce Marketing của các nhãn hàng lớn: Diễn ra ngày 21/10
  3. Giải pháp quản trị nguồn lực khách hàng cho doanh nghiệp: Diễn ra ngày 4/11
  4. Bài học xây dựng nền tảng hạ tầng cho eCommerce cho doanh nghiệp lớn: Diễn ra ngày 18/11

Nội dung đi từ thực tế triển khai, giải quyết các bài toán, case study có thật

Một thực tế khi các sự kiện trực tuyến được tổ chức đó là nội dung chương trình thường nặng lý thuyết, khó tiếp thu. Do đặc thù của sự kiện online là thiếu tính tương tác, nên để được đón nhận, nội dung chương trình cần thiết kế cô đọng, không lan man.

Thấu hiểu tâm lý và kỳ vọng của người tham gia, Novaon luôn tổ chức các chương trình online ít nặng lý thuyết mà thiên về phân tích các kinh nghiệm triển khai thật, dữ liệu thật thu thập được trong quá trình làm việc với khách hàng. Với kinh nghiệm bề dày triển khai cho các khách hàng lớn và làm việc với số lượng lớn đối tác, Novaon đảm bảo đủ chất liệu khai thác cho một nội dung chương trình trọng tâm, thực tế, có tính ứng dụng cao. Cụ thể, Novaon sẽ rút ngắn con đường thành công cho doanh nghiệp bằng việc chia sẻ những trải nghiệm quý báu về:

  • Những sai lầm thường gặp trong chuyển đổi số của doanh nghiệp
  • Kinh nghiệm triển khai thực tế cho nhãn hàng
  • Hướng triển khai đã và đang mang lại hiệu quả cho khách hàng
  • Case study thành công

Tham gia ngay để gặp gỡ chuyên gia về Digital Marketing hàng đầu, lãnh đạo các tập đoàn lớn và các nhà quản lý

Với sự quy tụ của các chuyên gia đầu ngành từ Novaon, Repu Digital và các thương hiệu toàn cầu dự kiến như: TikTok, Google, Facebook, các nhãn hàng lớn sẽ nhận được những chia sẻ về kinh nghiệm thực thi quý báu trong mùa đại dịch. Sự kiện sẽ mang đến cho khách tham dự những chủ đề thiết thực và nóng hổi về Marketing trong 28 phiên thảo luận.

Ban tổ chức dự kiến thu hút ít nhất 1.000 lượt đăng ký đến từ vị trí C-Level của nhiều công ty và tập đoàn. Tuy nhiên, chuỗi sự kiện mang tính chất bảo mật, dành riêng cho cấp C-Level của các doanh nghiệp có doanh thu một năm trên 100 tỉ đồng. Khách mời tham gia là CEO, CMO... sẽ được chọn lọc để đảm bảo các tiêu chí tham gia.

Quyền lợi mà khách mời tham gia chương trình nhận được:

  • Kinh nghiệm thực tiễn về Digital Marketing, Martech, Chuyển đổi số hiện đại
  • Network với dàn diễn giả “chất” cùng khách mời C-Level các công ty lớn
  • Nhận tài liệu recording sự kiện
  • Nhận tư vấn 1:1 và trải nghiệm về Digital Marketing, Martech, Chuyển đổi số... ngay sau sự kiện nếu có nhu cầu

Sự kiện được diễn ra trên nền tảng trực tuyến Zoom sẽ bắt đầu từ ngày 6/10 và kết thúc ngày 18/11. Để đảm bảo tốc độ đường truyền, sự kiện sẽ được phát livestream trên một số nền tảng như YouTube, Facebook (không công khai). Đăng ký tham gia ngay tại đây.

Được thành lập vào năm 2006, trải qua chặng đường 15 năm phát triển, đến nay, Tập đoàn Novaon đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo số tại Việt Nam, với hơn 150.000 khách hàng, thị phần digital marketing số 1 Việt Nam và số 2 Đông Nam Á. Đối tác cao cấp của Google tại Đông Nam Á, đối tác ưu tiên của Facebook và Alibaba. Hiện nay, Novaon có 8 đơn vị thành viên và hơn 500 nhân sự tại 7 quốc gia Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore và Ấn Độ. Với sứ mệnh giúp hàng triệu doanh nghiệp thành công trong chuyển đổi số, Tập đoàn Digital Novaon đã đi tắt đón đầu và nắm bắt tốt thời cơ cùng những thách thức mà internet mang lại để tạo nên những bứt phá, làm thay đổi và mang đến cho doanh nghiệp những giá trị tốt đẹp.