Viết content chính là sinh mệnh của Copywriter

Lựa chọn nghề Copywriter: người thứ nhất sẽ nói bạn không hợp với nghề này đâu, người thứ 2 sẽ nói bạn sẽ không làm được cái nghề này đâu, đến người thứ n sẽ nói bạn đừng mơ trèo cao. Hãy cho họ thấy bạn là một tay viết content cừ khôi và coi đó chính là sinh mệnh của bạn.

Viết content là sinh mệnh và là kế sinh nhai của Copywriter

Tuổi trẻ của bạn đáng giá bao nhiêu thì nghề viết content bạn chọn sẽ đáng giá bấy nhiêu. Nó phụ thuộc vào việc bạn sẵn sàng đánh đổi, hy sinh, chăm chút cho nó bao nhiêu. Vòng quay bánh xe của nghề Copywriter sẽ đưa bạn đi mãi, đi mãi, không bao giờ ngừng lại nếu bạn là người có đam mê, có chí tiến thủ và coi viết content là sinh mệnh của chính mình.

Viết content giúp tôi kiếm bộn tiền

Tôi là một tấm chiếu mới bước chân vào nghề Copywriter được 2 năm. Mỗi ngày thức giấc ngồi vào bàn nặn ra các con chữ để nhào ra những bài viết content hay, tôi nhận ra cuộc đời mình sẽ trở nên vô nghĩa nếu vắng bóng content. Cái nghiệp viết content này đã ngấm vào máu, vào da thịt tôi.

Nghề viết content là một nghề cao quý như bao nghề khác không chỉ mang đến cho tôi niềm vui, niềm hạnh phúc trong tâm hồn. Nó còn mang đến cho tôi những người bạn mới, mang cho tôi tiền tài, danh vọng. Tôi có thể kiếm được những đồng tiền sạch được làm ra bằng chính sức lao động của mình.

Viết content là sinh mệnh gắn với sứ mệnh & trách nhiệm

Tài năng và trí thông minh của Copywriter có thể tạo ra những chuỗi bài viết content phi thường nhất, độc đáo và sống động góp nhặt lại tô điểm thế giới marketing phong phú hơn, sắc sảo hơn, tinh tế hơn, đẹp đẽ hơn, mới mẻ hơn. Sứ mệnh của tôi và bạn đến nghề này chính là gìn giữ và phát triển những gì đang có và sáng tạo ra gì chưa có, tạo ra điều khác biệt trong content mà chưa ai làm.

Nếu bạn muốn thử sức với nghề Copywriter, hãy đặt niềm tin vào chính mình. Đó là hạt nhân duy nhất gieo cho bạn niềm hạnh phúc và sự viên mãn. Sứ mệnh và trách nhiệm của bạn là vun trồng, chăm sóc cho hạt nhân đó cho đến ngày nở hoa, hái quả. Hôm nay bạn gieo gì, bạn bỏ công sức để chăm sóc trong việc viết content mỗi ngày, thành quả bạn nhận lại sẽ tương xứng bấy nhiêu.

Mang tài năng, trí thông minh và tuổi trẻ của mình tham gia vào thị trường lao động, đó là cách để content sống và trở thành nghệ thuật của một Copywriter thông thái. Viết content là để yêu, để sống, để cống hiến, hưởng thụ và san sẻ cho đẹp trái đất này.