Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Samsonite Red ra mắt bộ sưu tập mới kết hợp với BTS

Thương hiệu túi xách Samsonite Red ra mắt bộ sưu tập “BTS X Samsonite Red”. Bộ sưu tập (BST) là sự kết hợp giữa theme bài hát Dynamite của nhóm nhạc và chiến dịch ‘From Red to Purple’ của thương hiệu.

BST có 11 sản phẩm gồm vali, balo, túi đeo chéo và phụ kiện du lịch đều mang hơi hướng pop retro lấy cảm hứng từ bài hát Dynamite. Thương hiệu chọn theme của Dynamite không chỉ vì những thành tích nổi bật mà còn vì thông điệp tích cực mà ca khúc truyền tải. Ra đời giữa bối cảnh đại dịch, bài hát với nhịp điệu sôi động lan toả sự tích cực, hy vọng đến một tương lai tốt đẹp hơn cho người hâm mộ toàn cầu.

Được biết, tím là màu biểu tượng của nhóm nhạc BTS nên bộ sưu tập mới cũng lấy Sheer Violet làm màu chủ đạo. Ngoài ra, sản phẩm còn được đính lên logo Dynamite, hình bóng 7 thành viên đang khiêu vũ, câu chữ trong lời bài hát như tonight, ping pong, stars…

Ông Paul Melkebeke – Chủ tịch Samsonite khu vực APAC và Trung Đông, chia sẻ: “Màu đỏ của Samsonite Red và màu tím của BTS là màu đầu tiên và cuối cùng của cầu vồng. Bộ sưu tập ‘BTS X Samsonite Red’ này mang đến những sản phẩm đáp ứng thị hiếu đa dạng như cầu vồng của Gen Z. Trong video chiến dịch ‘From Red to Purple’, chùm ánh sáng đỏ và tím trên nền nhạc disco pop là đại diện cho cuộc gặp gỡ giữa thương hiệu với BTS”.

Bộ sưu tập “BTS X Samsonite Red” chính thức ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 30/9/2021 đến cuối tháng 10/2021. Tiếp đó, BST sẽ ra mắt tại Hồng Kông, Ma Cao, Indonesia, Malaysia, Singapore, Philipines, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và Campuchia từ tháng 11/2021.

Về Samsonite Red

Samsonite Red được thành lập vào năm 2010 hướng đến phục vụ người tiêu dùng trẻ thuộc thế hệ Millennials và Gen Z. Chủng loại sản phẩm đa dạng từ ba lô, túi đeo chéo, túi tote, vali… cùng thiết kế thời trang, chất lượng phù hợp với mọi hoạt động thường ngày. Hiện Samsonite Red có mặt tại hơn 20 quốc gia trên thế giới và không ngừng mở rộng.