Z Marketer 2021: Workshop 01 – Làm sao để giữa thị trường rộng lớn tìm được trọng tâm nghiên cứu?

Với mỗi dòng sản phẩm là vô vàn sự lựa chọn, thị trường ngày nay đang phát triển với xu hướng không ngừng mở rộng và đa dạng hoá, tuy nhiên thị hiếu khách hàng lại ngày càng khắt khe hơn. Việc thu hẹp phạm vi, tìm được nhóm đối tượng khách hàng để nghiên cứu chính là một thách thức lớn đối với các marketer tương lai.

Đáng chú ý, ngày 30/9 vừa qua, Z Marketer 2021 đã chính thức “nổ phát súng khai mạc” vòng 1 với case study về chủ đề Gaming đến từ Tập đoàn VNG. Dựa trên mong muốn mở rộng thị trường phát triển khắp Đông Nam Á, bài toán quảng bá tựa game “Thiên Dụ Mobile” là ví dụ cho một thử thách đòi hỏi khả năng phân tích thị trường và nghiên cứu đúng trọng tâm giữa các nền văn hoá thật khác biệt.

Với một đề bài mới lạ như vậy, chắc hẳn những đội chơi đã đăng ký hay cả các bạn trẻ muốn tìm kiếm cơ hội thử sức nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm sẽ cảm thấy chùn bước. Tuy nhiên, đội ngũ BTC Z Marketer luôn mong muốn được dẫn bước các bạn trên hành trình học hỏi và tích luỹ tại cuộc thi thông qua sự hỗ trợ về mặt kiến thức cũng như tinh thần (workshop, networking và nguồn tài liệu mở tại Z Community...).

Workshop 01 – Làm sao để giữa thị trường rộng lớn tìm được trọng tâm nghiên cứu?

Sắp tới đây, nhà Z sẽ mang đến workshop 1 với chủ đề “Global Marketing” trọng tâm về kỹ năng “Phân tích case study và Nghiên cứu thị trường toàn cầu”. Cùng những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong ngành, sự kiện sẽ giúp các đội thi hiểu rõ hơn về những yêu cầu của vòng 1 cũng như làm chủ chiến lược thu hẹp trọng tâm nghiên cứu. Sự kiện sẽ có sự góp mặt của hai vị khách mời:

1. Chị Trần Thị Kim Ngọc, Quản lý cấp cao, Trưởng studio Malaysia & Singapore, Tập đoàn VNG. Là đại sứ đến từ Nhà tài trợ Kim Cương – VNG, chị Ngọc sẽ giải đáp các thắc mắc liên quan đến đề bài chính thức của vòng 1.

2. Anh Minh Quang – Founder & CEO Tomorrow Marketer Academy. Anh đang phụ trách các sản phẩm khoá học tại học viện và trực tiếp giảng dạy với hơn 1.000 giờ dạy và 10.000 học viên.

Ngay từ thời sinh viên anh đã từng là quán quân của 7 cuộc thi marketing & kinh doanh danh tiếng. Ngoài ra, anh Quang cũng có kinh nghiệm làm việc tại cả client và agency, xuất phát từ Quản trị viên tập sự của Tập đoàn Unilever, anh từng quản lý và phát triển 3 nhãn hàng Sunsilk, P/S, Closeup, và cũng từng làm việc ở bộ phận Account tại Nielsen và Ogilvy. Đến với workshop, anh Quang hứa hẹn sẽ mang đến những kiến thức hữu ích về kỹ năng “Nghiên cứu thị trường quốc tế”.

Sự kiện sẽ được livestream trên trang Facebook của Z Marketer vào lúc 19:30-21:15 ngày 9/10. Z Marketer cùng 2 vị khách mời luôn sẵn sàng đón nhận những thắc mắc của các bạn. Để được giải đáp trực tiếp trên workshop, mọi câu hỏi liên quan tới cuộc thi xin vui lòng gửi về: https://tinyurl.com/ZMarketer2021WS1

Thông tin về cuộc thi Z Marketer 2021 – Kick start your journey

Đối tượng tham gia:

  • Sinh viên hiện học tập và sinh sống tại Việt Nam, từ 18-22 tuổi, chưa ra trường
  • Sinh viên đến từ tất cả các ngành học, không giới hạn trong marketing
  • Thành viên ban tổ chức, coordinators Z Marketer 2021 và những đội chơi lọt vào chung kết Z Marketer 2020 sẽ không được phép tham gia.

Hình thức:

  • Thi theo đội từ 2-4 người, không cần phải đến từ chung một trường đại học.

Nếu bạn đang tìm kiếm những người bạn đồng hành, đừng ngại ngần đăng ký cá nhân để được hỗ trợ ghép đội, hoặc tham gia ngay group Z Community trên Facebook để tìm đồng đội.

Tham gia Z Marketer, thí sinh sẽ có cơ hội được:

  • Học hỏi, dẫn dắt bởi các chuyên gia marketing hàng đầu qua các buổi workshop và training chuyên sâu.
  • Nhận tài liệu, kiến thức chuyên môn bài bản và áp dụng vào các bài toán thực tế của VNG.
  • Xây dựng network với những tài năng trẻ chung chí hướng, các anh chị, thầy cô trong nghề.
  • Giành suất thực tập tại các agency và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.
  • Nhận được những giải thưởng, phần quà với tổng giá trị lên đến 270.000.000 đồng.

Cổng đăng ký dự thi đã chính thức mở. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để khai phá tiềm năng và tạo dấu ấn riêng của bạn tại Z Marketer 2021 – Kick start your journey.