Marketer SR Fashion Business School
SR Fashion Business School

Style Republik Fashion Media and Education Company

Workshop Chinh phục nhà tuyển dụng thời trang (Miễn phí tham dự)

Bước chân vào cánh cửa ngành thời trang có thể đầy áp lực nhưng vô vàn cơ hội rộng mở. Đó là một thế giới vô cùng cạnh tranh, nơi những bộ não sáng tạo cùng những nhà chiến lược tài ba phải làm việc cùng nhau để bắt kịp xu hướng cũng như đưa thương hiệu mình đến với khách hàng. Qua thước phim The Devil Wears Prada ít nhiều gì tất cả chúng ta đều mong muốn có cơ hội được gia nhập vào lĩnh vực đầy sự hấp dẫn và đa dạng này.

Mặc dù có niềm đam mê cháy bỏng và sẵn sàng dấn thân vào ngành thời trang nhưng không phải bạn trẻ nào cũng biết bắt đầu từ đâu hay những kỹ năng cần thiết để gia nhập vào ngành thời trang. Một số khác loay hoay rằng nếu không có kinh nghiệm thiết kế thời trang thì liệu có thể chinh phục được nhà tuyển dụng thời trang?

Tại Special Workshop, chuyên gia chiến lược thời trang Ms. Trần Hà Mi sẽ chia sẻ những kỹ năng viết CV, xây dựng Portfolio ấn tượng đồng thời những kinh nghiệm tuyển dụng thời trang từ các công ty quốc tế cũng như nội địa. Đây sẽ là cơ hội trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia về định hướng nghề nghiệp và những lời khuyên bổ ích khi bắt đầu sự nghiệp thời trang.

Nội dung Workshop

  • Cách xây dựng CV ấn tượng khi xin việc trong ngành thời trang
  • Kỹ năng viết email và trả lời phỏng vấn
  • Chia sẻ kinh nghiệm tuyển dụng từ chuyên gia thời trang
  • Định hướng nghề nghiệp trong ngành thời trang

DIễn giả

Ms. Trần Hà Mi, Fashion Strategist và đồng sáng lập của trang giám tuyển thời trang Style-Republik.com và SR Fashion Business School

Hướng dẫn tham dự Workshop

- Bạn sẽ nhận được vé mời tham dự workshop khi đăng ký 3 Workshop online Tháng 10

- Đối với các bạn đã tham dự từ 3 Workshop trở lên trong tháng 8 và 9, hãy chia sẻ cảm nghĩ sau khi tham dự workshop và đăng tải trên trang cá nhân Facebook với chế độ Công khai cùng hashtag #SRFBSworkshop #Stayhomestaysave để nhận được vé tham dự.

SR Fashion Business School mong sẽ được gặp lại bạn tại Special Workshop sắp tới!

Liên hệ hotline 0974 673 727 hoặc nhắn tin fanpage SR Fashion Business School để được tư vấn cụ thể.

SR Fashion Business School - Trường kinh doanh thời trang chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.