Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

MediaDonuts được TikTok chọn là đối tác quảng cáo ở Đông Nam Á

MediaDonuts đã được vinh danh là một trong những đối tác quảng cáo chính thức của TikTok (TikTok Marketing Partners – TMP) ở Đông Nam Á, bao gồm các quốc gia có cộng đồng trực tuyến nổi trội như Malaysia, Indonesia, Việt Nam, Thái Lan, Philippines và Singapore.

Đối tác quảng cáo của TikTok là những chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành, những người có khả năng sáng tạo, thực hiện và đo lường các chiến dịch quảng cáo để giải quyết các yêu cầu của khách hàng với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường và khách hàng.

Là một TMP, MediaDonuts có thể đáp ứng nhu cầu về hiệu suất và sáng tạo chiến dịch của các nhà quảng cáo một cách nhanh chóng và hiệu quả. MediaDonuts là nhà cung cấp dịch vụ đầy đủ để quản lý các chiến dịch tiếp thị trên TikTok từ hình thành ý tưởng, tối ưu hoá chiến dịch đến đánh giá hiệu suất.

Mối quan hệ hợp tác này cung cấp cho khách hàng của MediaDonuts các nguồn lực để tận dụng nỗ lực truyền thông, với khả năng tiếp cận nhiều loại dịch vụ hơn để nâng cao các chiến dịch nhằm cải thiện kết nối với đối tượng và kết quả. Thông qua MediaDonuts, các nhà quảng cáo có thể mua quảng cáo trên TikTok, đồng thời hưởng lợi từ các dịch vụ tuỳ chỉnh miễn phí như chiến lược thương hiệu, hỗ trợ sáng tạo, hoạt động và phân tích quảng cáo.

“Chúng tôi tự hào được chọn làm đối tác của TikTok và rất vui khi có thể cung cấp toàn bộ công cụ & giải pháp quảng cáo của TikTok cho khách hàng của chúng tôi. Với sự hợp tác này, chúng tôi có thể khai thác sức mạnh của video định dạng ngắn cho các thương hiệu muốn mở rộng nỗ lực quảng cáo digital của họ”, ông Pieter-Jan de Kroon, Giám đốc điều hành của MediaDonuts cho biết.

Giới thiệu về MediaDonuts

MediaDonuts là một nền tảng giải pháp xây dựng thương hiệu và hiệu suất kỹ thuật số, phục vụ 7 quốc gia trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Có trụ sở chính tại Singapore, MediaDonuts phục vụ hơn 500 khách hàng công nghệ và thương hiệu tiêu dùng nhắm đến hơn 2 tỷ người tiêu dùng với tổng GDP là 5,3 nghìn tỉ USD. Dịch vụ MediaDonuts được tận dụng bởi quan hệ đối tác chiến lược với Twitter, Spotify, Grab, TikTok, Tinder, Criteo, CNN, Activision Blizzard, Line Webtoons...

MediaDonuts là một phần của Entravision, một công ty đa dạng về truyền thông, quảng cáo và công nghệ toàn cầu phục vụ khách hàng trên khắp Hoa Kỳ và tại hơn 30 quốc gia trên khắp Châu Mỹ Latinh, Châu Âu và Châu Á. Entravision là một doanh nghiệp giao dịch công khai (NYSE: EVC).

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.mediadonuts.com.