Z Marketer: Đề bài vòng 1 - Bài toán mới lạ marketing nhập vai

Tại Z Marketer 2020, chúng mình đã khẳng định được vị thế và sự uy tín qua đề bài hấp dẫn, chất lượng tới từ những thương hiệu nổi bật cũng như số lượng thí sinh tham gia đông đảo từ các trường đại học lớn như BUV, RMIT, Đại học Ngoại Thương, Đại học Văn Lang,... Trở lại với mùa 2, bài toán, trải nghiệm thực tế nào sẽ được đặt ra để thách thức các tài năng trẻ của thế hệ Z?

Với sự tài trợ của VNG Corporation và hỗ trợ từ các nhà bảo trợ chuyên môn như Wisdom Agency và Markus Agency, Z Marketer sẽ đem đến một thử thách mới lạ, không kém phần thú vị và độc đáo cho các bạn trẻ về chủ đề Công nghệ, cụ thể là Game.

Đề bài chính thức vòng 1

Link đề bài: https://tinyurl.com/zmarketer2021round1

Thời hạn nộp bài: 23H59 ngày 17/10/2021

Đăng ký tham gia tại:https://tinyurl.com/zmarketer2021

Thời hạn đăng ký: 10/10/2021 (Đăng ký cá nhân đóng ngày 9/10/2021)

Lớn lên trong kỷ nguyên số 4.0 cùng những “bộ máy thông minh”, trò chơi điện tử không còn gì xa lạ với giới trẻ ngày nay và hiện diện như một hình thức giải trí hấp dẫn. Bởi vậy, các nhà cung cấp luôn cần những ý tưởng, giải pháp mới để thu hút cũng như có cơ hội bứt phá mạnh mẽ trên thị trường.

🔍 Vòng 1: Research, đưa ra Big Idea/ Regional concept cho thị trường SEA khi launching sản phẩm. Đồng thời phân tích số liệu file Excel, đưa ra so sánh tiềm năng tăng trưởng của từng nước.

🔍 Vòng 2: Xây dựng IMC plan cho mỗi nước (Top 10 bốc thăm chia thành 5 bảng).

🔍 Vòng 3: Thực hiện Additional challenge VNG. Hoàn thành IMC Plan từ vòng 2 (kèm theo Budget + Risk Management) và Pitching.

Cùng đề bài thực tế tới từ Nhà tài trợ Kim cương VNG - công ty Internet và công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, các đội chơi sẽ có cơ hội thực hiện nghiên cứu thị trường và trổ tài để đưa ra những đề xuất cũng như ý tưởng triển khai sáng tạo. Z Marketer hứa hẹn sẽ nâng cao trải nghiệm và phát triển định hướng của thế hệ trẻ theo con đường marketing tiếp thị toàn cầu, đặc biệt tại thị trường Đông Nam Á. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 270,000,000 hẳn sẽ là một món quà lớn dành cho những đội chiến thắng.

Đối tượng tham gia:

  • Sinh viên hiện học tập và sinh sống tại Việt Nam, từ 18-22 tuổi, chưa ra trường.

  • Sinh viên đến từ tất cả các ngành học, không giới hạn trong marketing

  • Thành viên ban tổ chức, coordinators Z Marketer 2021 và những đội chơi lọt vào chung kết Z Marketer 2020 sẽ không được phép tham gia

Hình thức:

  • Thi theo đội từ 2-4 người, không cần phải đến từ chung một trường đại học.

Nếu bạn đang tìm kiếm những người bạn đồng hành, đừng ngại ngần đăng ký cá nhân để được hỗ trợ ghép đội, hoặc tham gia ngay group Z Community trên Facebook để tìm đồng đội nhé.

Thí sinh tham gia Z Marketer 2021 sẽ có cơ hội:

  • Học hỏi, dẫn dắt bởi các chuyên gia Marketing hàng đầu qua các buổi workshop và training chuyên sâu.

  • Nhận tài liệu, kiến thức chuyên môn bài bản và áp dụng vào các bài toán thực tế của VNG.

  • Xây dựng network với những tài năng trẻ chung chí hướng, các anh chị, thầy cô trong nghề.

  • Giành suất thực tập tại các agency và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

  • Nhận được những giải thưởng, phần quà tổng giá trị lên tới 270.000.000 đồng.

Cổng đăng ký dự thi đã chính thức mở. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để khai phá tiềm năng và tạo dấu ấn riêng của bạn tại Z Marketer 2021 - Kick start your journey nhé!

Fanpage Z Marketer: https://www.facebook.com/ZMarketer20/

Group chia sẻ kiến thức và lập đội nhóm:

https://www.facebook.com/groups/zcommunity2021

Email: [email protected]