6 website chuyên ngành Marketing bạn cần biết

Bạn đang là một Marketer? Bạn muốn trau đồi kiến thức và kỹ năng Marketing? Vậy thì hãy xem ngay 6 trang website chuyên ngành Marketing này!

1. Brand Việt Nam

Brand Việt Nam cập nhật rất nhiều về Thương hiệu, Marketing cả truyền thống và Digital Marketing. Có những bài viết phân tích chuyên sâu các case study ở Việt Nam và thế giới.

Không chỉ chứa kho kiến thức khổng lồ, cùng cộng đồng những người làm Brand, Marketing và truyền thông, Brand Việt Nam còn cung cấp các khoá học miễn phí và trả phí rất lớn. Những khoá học này phù hợp ở trình độ trung cấp và sơ cấp.

Bạn có thể truy cập vào Brand Việt Nam thông qua link sau: brandsvietnam.com

2. Advertising Việt Nam

Advertising Việt Nam thì thiên về quảng cáo nhiều hơn. Mặc dù vậy thì trên trang này có rất nhiều các thông tin về Truyền thông, Quảng cáo, marketing và các thông tin về các Agency nữa.

Link truy cập Advertising Việt Nam: advertisingvietnam.com

3. Làm Marketing

Nếu bạn muốn tìm kiếm một diễn đàn trao đổi thảo luận về Marketing thì Làm Marketing có lẽ sẽ hữu ích cho bạn. Ở trên này, bạn có thể trao đổi về những thắc mắc, hay chia sẻ những khó khăn bạn gặp phải và tìm kiếm sự trợ giúp.

Đây là link truy cập Làm marketing nhé: lammarketing.vn

4. Ad of the world

Đây là một trang chuyên về Quảng cáo trên thế giới được viết bằng tiếng anh. Ở trang này bạn có thể tìm thấy vô vàn các advertisement campaign, print ad, digital ad, TVC,... và cả thông tin của các đơn vị đã thực hiện các chiến dịch đó.

Link đây nha: adoftheworld.com

5. Hubspot Library

Hubspot có lẽ rất quen thuộc với các bạn làm marketing rồi. Kho kiến thức của Hubspot phải nói là rất đồ sộ. Tôi đánh giá các khóa học và thông tin trên Hubspot phù hợp với trình độ sơ cấp và trung cấp. Riêng thư viện digital marketing ebook này thì bạn có thể tìm thấy rất nhiều ebook, worksheet, template, guide hoàn toàn miễn phí.

Link của Hubspot Library: hubspot.com/resources

6.Kopy Writing

Nếu bạn đang tìm kiếm một trang thông tin giúp bạn cải thiện kỹ năng viết content thì hãy truy cập luôn và ngay vào Kopy Writing có vô vàn các cách giúp bạn cải thiện content hiệu quả.

Link: kopywritingkourse.com/blog/

Bài viết gốc trên blog của tôi: 6 website chuyên ngành Marketing bạn cần biết

Hi vọng với bài viết này, bạn đã có thêm được những thông tin bổ ích.

Susan Tran.