Marketer Michelle Hà Bùi
Michelle Hà Bùi

Account Manager @ Global Book Corporation

Cơ hội thu hút khách hàng thời trang, du lịch, nhà đầu tư bất động sản thời điểm cuối 2021

The New York Times là tờ báo uy tín của Mỹ và trên thế giới, tờ báo này có phiên bản tiếng Trung dành cho những khách hàng người Trung Quốc cao cấp, giàu có, có sức ảnh hưởng - The New York Times Shi Lifestyle Magazine (Chinese). Trong số tháng 11, chủ đề Style sẽ mang màu sắc mới giúp độc giả thư giãn với các chủ đề thời trang, phong cách sống và du lịch. Đây cũng là mảnh đất thu hút truyền thông của các công ty về thời trang, sở du lịch, khách sạn, bất động sản.....Đặc biệt, ưu đãi mua 1 được 3 được nêu trong bài viết.

Nội dung tờ tạp chí bao gồm các lĩnh vực du lịch, kinh doanh và bất động sản, văn hóa nghệ thuật giúp độc giả không bỏ lỡ các tin tức mới. Media kit của tạp chí, quý anh chị vui lòng xem TẠI ĐÂY.

Tạp chí được xuất bản 55,000 - 65,000 ấn bản/quý tiếp cận đến các đối tượng là người ra quyết định, nhà đầu tư, người mua sắm các mặt hàng luxury.

Nội dung của số tháng 11 quay quanh chủ đề phong cách với các show thời trang chất lượng, những nơi độc đáo để khách hàng du lịch, những dự án cao cấp để khách hàng đầu tư hoặc an cư lạc nghiệp.

Vì vậy, các khách hàng quảng bá cũng tận dung cơ hội này để truyền tải sự thu hút của thương hiệu, sản phẩm của mình đến khách hàng mục tiêu.

Hiện tại, sau khi đàm phán với đơn vị báo, Global Book có gói ưu đãi MUA 1 ĐƯỢC 3 với mức đầu tư chỉ từ 6800 US$ (chưa bao gồm VAT), khi đặt báo trong trước 1 tháng 10 năm 2021, doanh nghiệp sẽ được 3 sản phẩm với tổng thời gian quảng bá trong 3 tháng:

(1) 1 full page trên tạp chí NYT vào kỳ tháng 11,12,1 về Style (xuất bản vào tháng 11/21)

(2) 1 trang quảng bá digital (mẫu https://www.flipsnack.com/Shimag/issue34-nov-19-jan-20-shi-magazine.html) trong thời gian 3 tháng song song với thời gian trên báo in tháng 11,12,1

(3) 3 tháng quảng bá digital banner trên website shi-magazine.com vào tháng 11,12,1

Như vậy, khi book gói báo, doanh nghiệp sẽ có các lợi ích sau:

1. Số tháng 10 xuất bản ngày 1/11 sắp tới là số duy nhất trong năm có chủ đề về Style với các nội dung sống động về chủ đề Phong Cách, vì vậy hình ảnh các dự án nhà ở, sản phẩm thời trang của doanh nghiệp xuất hiện sẽ rất phù hợp.

2. Xuất hiện trên tạp chí Phong Cách Sống của The New York Times - một thương hiệu lâu đời với lịch sử 170 năm. Điều này giúp nâng cao hơn nữa uy tín của thương hiệu dự án

3. Gói quảng bá 3 trong 1, doanh nghiệp sẽ vừa quảng bá trên báo giấy, vừa có bản digital gửi khách hàng, nhà đầu tư, vừa có banner xuất hiện trên trang web online trong 3 tháng. Hình ảnh đính kèm.

4. Thời gian quảng bá dài trong 3 tháng, hạn chót nhận booking là trước ngày 1/10.

5. Banner có thể đổi mỗi tháng 1 lần, như vậy sẽ có 3 lần đổi mẫu banner quảng bá trong 3 tháng

Nguồn: Global Media and Coaching

Michelle Hà Bùi