Chung Kết THE Y FACTOR 2021 - Marketing Version: Lộ Diện Nhà Vô Địch

Marketing là một ngành vô cùng hot trong những năm gần đây và đang dần khẳng định vị thế với những cơ hội làm việc vô cùng rộng lớn. Những cuộc thi, chương trình và sự kiện liên quan tới Marketing xuất hiện ngày càng nhiều. Thế nhưng, nếu miền Nam (Sài Gòn) và miền Bắc (Hà Nội) luôn có nhiều sân chơi để cho các bạn sinh viên đam mê marketing thử sức và tranh tài thì miền Trung lại có vẻ ảm đạm hơn cả.

Năm 2021, lần đầu tiên diễn ra tại Đà Nẵng, dự án 19 Train - dự án cộng đồng với tâm huyết mang đến một sân chơi chuyên nghiệp và thực tế cho tất cả các bạn sinh viên đã tổ chức thành công cuộc thi The Y Factor 2021 - Marketing version.

Cuộc thi đã thu hút hơn 200 thí sinh đam mê marketing đăng ký tham gia. 125 bạn thí sinh xuất sắc được Ban tổ chức lựa chọn tham gia vòng đào tạo tiếp theo. Sau 02 tháng diễn ra cuộc thi, The Y Factor 2021 đã trải qua 04 trạm và 11 module đào tạo đã lựa chọn được TOP 05 đội thi xuất sắc nhất: HOSHI, IGNITE, MUỐIKETING, FLAMES và ADN.

Tại vòng chung kết, trải qua 02 phần thi trình bày về ý tưởng truyền thông, quá trình hoạt động và hỏi đáp cùng Ban Giám Khảo là các anh chị CEO tại các Marketing Agency, 05 đội thi với 05 đề thi khác nhau đã thể hiện xuất sắc năng lực và khả năng của mình. Sau những thử thách và khó khăn tại cuộc đua cuối cùng vào ngày 19/09/2021 thì cuộc thi chính thức kết thúc với kết quả:

  • Quán quân: Đội HOSHI - Đề Evashoes Đà Nẵng.
  • Á quân: Đội IGNITE - Đề Tuấn Thi Group.
  • Đồng giải ba: Đội MUỐIKETING - Đề Hệ Thống Trung Tâm Toán Tư Duy Sparta, Đội FLAMES - Đề Việt Tử Tế), Đội ADN - Đề Nhiên Tâm House.

Đội HOSHI - Quán quân The Y Factor 2021

Đội HOSHI - Quán quân The Y Factor 2021

Đội IGNITE - Á quân The Y Factor 2021Đội IGNITE - Á quân The Y Factor 2021

Mùa tổ chức đầu tiên The Y Factor đã để lại những ấn tượng vô cùng sâu sắc. Tuy diễn ra online vì ảnh hưởng của dịch Covid 19 nhưng cuộc thi đã nhận được rất nhiều đánh giá cao tới từ các đơn vị báo chí, cũng như các doanh nghiệp đồng hành bởi sự chuyên nghiệp và những giá trị thực tế đem lại cho các bạn thí sinh. Hy vọng The Y Factor 2021 sẽ tiếp tục hành trình hỗ trợ vinh viên trong các năm tiếp theo.

--------------------------------

The Y Factor 2021 - Cuộc thi Marketing trải nghiệm thực tế dành cho sinh viên tại Đà Nẵng

Để biết thêm thông tin cuộc thi, vui lòng liên hệ:

➤ Fanpage: https://www.facebook.com/19train

➤ Email: [email protected]

➤ Hotline: 0792 049 447 (Ms Ngân - Trưởng BTC)