[HCM][Agency] IMAS Marketing Partner: Tuyển chọn Operations Trainee

Mô tả công việc Operations Trainee trong chương trình Global AMP

Trực thuộc chương trình phát triển Group Operations Director tại IMAS Marketing Partner

Giới thiệu về IMAS và chương trình Global AMP

IMAS Marketing Partner là công ty đi đầu cung cấp các giải pháp Authentic Marketing và sở hữu chương trình đào tạo độc quyền Global AMP. Ngoài ra, IMAS còn là thành viên của Go Group - mạng lưới các công ty PR lớn nhất Châu Á và Lewis Group với 24 văn phòng trên toàn cầu.

Kể từ khi được thành lập năm 2010, IMAS luôn tâm niệm rằng “Công ty là tập thể những con người có chung một mục đích và sứ mệnh. Vậy nên việc phát triển IMAS chính là việc phát triển năng lực những con người IMAS”. Chương trình Global AMP được hình thành từ triết lý đó nhằm để tuyển chọn và quy tụ những người trẻ ưu tú, có tố chất và khát vọng trở thành lãnh đạo trong ngành Marketing trong thời gian nhanh nhất. Sau khi quá trình tuyển chọn khắt khe, chương trình triển khai đào tạo những “hạt giống lãnh đạo” này bằng một chương trình đào tạo đặc biệt trong suốt 2 năm với lộ trình 6 giai đoạn tương đương với sự thăng tiến 6 cấp bậc và cơ chế hỗ trợ tài chính hấp dẫn tăng theo cấp số nhân.

Cái tên Global AMP được đặt ra với ý nghĩa là người lãnh đạo Marketing đích thực phải hội đủ 2 yếu tố chuyên môn hay Authentic Marketing và lãnh đạo hay Authentic Partner. Hai tiêu chí AM và AP này kết hợp lại gọi là Authentic Marketing Partner hay là Global AMP. Đây là chương trình tuyển dụng và đào tạo nhân sự của công ty IMAS Marketing Partner độc quyền phối hợp cùng chương trình AP của ProSelf.

Chương trình bắt đầu với vị trí Operations Trainee dành riêng cho các bạn sinh viên vừa ra trường hoặc dưới 2 năm kinh nghiệm.

Mô tả công việc

Operations hay “người vì sự thành công của tổ chức” theo cách gọi vui tại IMAS. Người làm Operations sẽ làm việc như một kiến trúc sư kiến tạo và sắp xếp sự vận hành của tổ chức. Từ đó tối ưu tất cả sự vận hành đó nhằm đạt được sự thành công của tổ chức.

Cụ thể hơn, Operations là bộ phận vận hành, điều phối và kiểm soát mọi hoạt động diễn ra trong doanh nghiệp và những chức năng của từng phòng ban trong doanh nghiệp đó. Với bộ phận Operations, mọi hoạt động trong doanh nghiệp sẽ đi được đúng hướng, an toàn, đúng luật pháp và hạn chế được nhiều rủi ro.

Như vậy, để làm tốt vai trò này người Operations cần luôn học hỏi, phát triển, lắng nghe, đồng hành với đồng nghiệp để cùng nhau đưa ra những giải pháp hỗ trợ nhau cho công việc hiệu quả nhất và những phương án tối ưu nhất.

Để có thể làm Authentic Marketing thì cần một người làm vận hành xuất sắc thực hiện được những cam kết về vận hành của hàng hoá, nhân sự, đối tác,... Và để có thể đảm nhiệm vai trò Operations một cách xuất sắc, bạn cũng cần một tư duy Marketing phục vụ khách hàng.

Dưới đây là những công việc bạn sẽ đảm nhiệm ở vai trò Operations của mình.

Giai đoạn Operations Trainee:

  • Học tập và phát triển năng lực lãnh đạo bản thân

  • Quản lý thông tin sản phẩm trên các kênh bán

  • Quản lý hàng hoá trong kho

  • Trợ lý thực hiện đơn hàng

Giai đoạn Operations Executive:

  • Học tập và phát triển năng lực lãnh đạo bản thân

  • Quản lý xuất - nhập - tồn

  • Quản lý sự thành công đơn hàng

  • Chăm sóc văn phòng, hành chính

Giai đoạn Senior Operations Executive:

  • Học tập và phát triển năng lực lãnh đạo bản thân

  • Thiết kế các qui trình vận hành hàng hoá và tự động hoá

  • Quản trị mối quan hệ với nhà cung cấp và đối tác

  • Quản trị hàng hoá

  • Tuyển dụng & chăm sóc nhân sự

Giai đoạn Operations Manager:

  • Học tập và phát triển năng lực lãnh đạo bản thân

  • Thiết kế các qui trình vận hành nhân sự và tự động hoá

  • Quản trị nhân sự

  • Quản lý tài chính

Giai đoạn từ Operations Director đến Group Operations Director:

  • Học tập và phát triển năng lực lãnh đạo bản thân

  • Lên kế hoạch và thực thi vận hành doanh nghiệp

  • Quản lý doanh nghiệp nhỏ

  • Lên kế hoạch kinh doanh và quá trình thực hiện theo kế hoạch

Yêu cầu công việc

Để làm tốt các công việc này, 1 Operations Trainee phù hợp cần có những yêu cầu sau:

Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.

Kiến thức và kỹ năng: Có thiên hướng của người tổ chức sắp xếp & vận hành

  • Quan tâm đến sự thành công tổ chức, đội ngũ

  • Biết lắng nghe, là một người đáng tin cậy và có thể gợi mở những cuộc trò chuyện cùng mọi người và đồng nghiệp

  • Khả năng sắp xếp chu đáo mọi vấn đề

  • Năng lực tìm kiếm giải pháp

  • Khả năng lên kế hoạch, tổ chức và thực hiện

Tinh thần đồng hành cùng IMAS:

  • Tôn trọng bản thân: xem mình là một đối tác cung cấp dịch vụ chứ không phải người đi xin việc

  • Trung thực và giữ cam kết

  • Tuân thủ và chủ động

  • Tinh thần hợp tác và học hỏi phát triển

04 vòng tuyển dụng

Giai đoạn 1: Sơ tuyển:

  • Điền thư giới thiệu bản thân

  • Thử thách động lực

Giai đoạn 2: Thi năng lực chuyên môn AM: Ứng viên có cơ hội học hỏi và thực hiện một dự án Marketing thực tế theo nhóm.

Giai đoạn 3: Thi năng lực lãnh đạo AP: Ứng viên dấn thân vào các thử thách về lãnh đạo bản thân, năng lực tự chủ với độ khó tăng dần.

Giai đoạn 4: Thoả thuận hội nhập: Ứng viên và chương trình sẽ cùng xem xét các điều khoản thoả thuận và ký kết hợp đồng.

Liên hệ chương trình:

Nếu bạn đã sẵn sàng tham dự chương trình thì bạn vui lòng điền vào thư giới thiệu bản thân bên dưới: (tiếng Việt hoặc tiếng Anh)

https://global-amp.org/dang-ky/

https://global-amp.org/en/apply/

Hoặc bạn cần trò chuyện để hiểu hơn về IMAS, hãy gửi đến email về [email protected] ngay từ bây giờ hay gọi điện đến số 091 102 1646. Chương trình sẽ kết thúc sau ngày 15/11/2021.


Đang tải từ khóa...
Đang tải thảo luận...