Xe Container - cho diện tích quảng cáo siêu lớn

Là một phiên bản mở rộng của quảng cáo xe tải, quảng cáo trên xe container cho diện tích cực lớn ở hộp sau. Tuy nhiên chúng có một vài đặc điểm mà bạn nên nắm rõ trước khi triển khai. Sixth Sense Media xin giới thiệu đến bạn có hình thức quảng cáo trên container.

Thế nào là quảng cáo trên xe Container?

Xe Container còn có các tên gọi là xe đầu kéo, hay xe công theo cách gọi tắt ở Việt Nam. Đây là loại xe chở hàng cỡ lớn, được thiết kế với phần đầu xe điều khiển phía trên, sơ mi rơ mooc và phần thùng xe phía sau. Trong đó quảng cáo trên xe Container sẽ được tiến hành triển khai ở phần thùng xe này.

Quảng cáo trên xe Container được thực hiện bằng các cách thức sau đây:

  • Gắn bạt Hiflex 2 bên thùng xe công.
  • Dán decal quảng cáo ở 2 bên thùng xe container.
  • Vẽ trực tiếp lên thùng xe bằng sơn.

Chất liệu bạt Hiflex và decal in PP là 2 phương án được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi cách thức triển khai đơn giản, khi muốn đổi mẫu maquette thì chỉ cần bóc và thay bạt, decal quảng cáo là được. Kích thước quảng cáo trên thùng xe Container khá lớn, có thể lên tới 10 – 15m²/mặt quảng cáo.

quảng cáo trên xe container

Cách vẽ lên thùng xe quảng cáo thường chỉ áp dụng cho các doanh nghiệp sở hữu xe và dĩ nhiên chi phí không rẻ, thời gian thực hiện, hay khi muốn đổi sang nội dung quảng cáo khác lại khá lâu. Vì thế mà rất ít đơn vị sử dụng cách này.

Quảng cáo trên xe Container thật sự thu hút

Quảng cáo trên xe Container là một hình thức quảng cáo trên phương tiện giao thông khá mới mẻ. Những ưu điểm nổi trội rất dễ nhận thấy của phương pháp quảng cáo này chính là:

  • Diện tích quảng cáo siêu lớn so với các phương tiện giao thông khác. Nhờ đó doanh nghiệp có thể thỏa sức sáng tạo, triển khai các ý tưởng và tạo được sự thu hút lớn hơn với người xem.
  • Xe Container thường là xe chở hàng đường dài. Vì thế, các quảng cáo trên xe Container cũng sẽ có những hành trình thương hiệu được mở rộng qua nhiều tỉnh thành khác nhau, thậm chí là xe đi qua cửa khẩu sang các quốc gia lân cận.
  • Xe chạy liên tục trên đường, khi dừng đỗ cũng ở các trạm chờ, bãi xe đông đúc nên luôn đảm bảo được khả năng hiển thị liên tục với số lượng người tiếp cận lớn.
  • Chi phí quảng cáo khá phải chăng, phù hợp xây dựng các chiến dịch dài hạn để tăng cường nhận diện thương hiệu.

quảng cáo trên xe container

Một số hạn chế khi làm quảng cáo xe Container

  • Vì là dòng xe có tải trọng lớn nên xe công thường chỉ được phép di chuyển trên các tuyến cao tốc, quốc lộ, ngoại thành. Do đó mà số lượng người tiếp cận có thể giảm đi. Song bù lại thì xe chạy đường dài, di chuyển nhiều giờ liên tục trên đường nên hiệu quả hiển thị vẫn được gia tăng.
  • Thời gian xe quay đầu khá lâu. Vì thế mà bạn nên triển khai quảng cáo dài hạn, nắm bắt kỹ thời gian xe quay đầu khi muốn thay đổi maquette trên xe.

quảng cáo trên container

Nguồn: busmediavn.com