Mời tham dự sự kiện TikTok: The Stage Lưu

Lê Minh Hiếu
Content Editor , Brands Vietnam

Ngày 30/9, TikTok tổ chức hội nghị và triển lãm thực tế ảo TikTok: The Stage dành riêng cho khu vực Đông Nam Á với chủ đề “Bắt nhịp cảm xúc”.

TikTok: The Stage là sự kiện trực tuyến quy mô Đông Nam Á đầu tiên của TikTok For Business, dành cho những ai đang hoạt động trong lĩnh vực Marketing gồm thương hiệu, khách hàng, đối tác và agency. Sự kiện mang đến nhiều insight thú vị liên quan đến sự thay đổi hành vi, xu hướng của người dùng và hệ sinh thái giải pháp từ TikTok hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả trên nền tảng.

Ý tưởng The Stage đến từ việc sân khấu là nơi dành cho những người kể chuyện. Họ có thể là nghệ sĩ giải trí, diễn viên, hay bất kỳ ai chia sẻ câu chuyện của mình với người nghe và cộng đồng. TikTok mong muốn thiết lập định nghĩa và quy tắc mới về sự tương tác trực tuyến, mỗi nền tảng đều có thể trở thành sân khấu của người dùng.

QUẢNG CÁO

Bạn tìm thấy gì tại TikTok: The Stage?

Theo một nghiên cứu của TikTok ở 1.815 người dùng khu vực Đông Nam Á (3/2021), cứ 3 người thì có 1 người muốn mua hàng và cảm thấy vui vì việc đó. Còn báo cáo ‘Connecting The Dots 2021’ thực hiện bởi GWI cũng chỉ ra cứ 3 người thì có 1 người muốn việc mua sắm trở nên thú vị và giải trí hơn. Hơn nữa, một khảo sát của Nielsen IQ về tương tác của người dùng trên mạng xã hội tại Việt Nam cho thấy 70% người sẽ không bỏ qua quảng cáo nếu nội dung mang tính giải trí cao.

Trước bối cảnh này, TikTok: The Stage chọn chủ đề “Bắt nhịp cảm xúc”, khai thác tầm quan trọng và giúp doanh nghiệp thấu hiểu vai trò của niềm vui. Từ đó, tận dụng sức mạnh của niềm vui để biến người dùng vui vẻ thành khách hàng hài lòng, tạo đà cho các thương hiệu, doanh nghiệp thành công trên TikTok. Đây cũng là lần đầu tiên, TikTok chia sẻ về định hướng sản phẩm trong tương lai.

Ngoài ra, TikTok: The Stage hội tụ nhiều diễn giả đến từ các doanh nghiệp nổi bật trong lĩnh vực Marketing như Nielsen, Kantar, VMLY&R, VaynerMedia… Các chuyên gia sẽ chia sẻ những câu chuyện đầy cảm xúc về thành công kết nối người dùng và thương hiệu.

Lịch trình sự kiện

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết của sự kiện tại đây.

QUẢNG CÁO

Đăng trang chủ
28/09/2021
574 lượt xem