Marketer Hà Anh
Hà Anh

Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA

Quảng cáo mèo 3D siêu thực tại Tokyo

Công nghệ màn hình quảng cáo siêu thực đã đem lại màn trình diễn đầy ấn tượng cho mọi người và phương tiện lưu thông qua khu vực tòa nhà gần ga xe lửa Shinjuku.

Theo kênh CNN (Mỹ), người dân thành phố Tokyo đã vô cùng thích thú với con mèo 3D siêu thực, xuất hiện sống động trên màn hình quảng cáo LED ở quận Shinjuku. Màn hình có độ phân giải 4K, âm thanh vô cùng thu hút cho thấy con mèo tam thể khổng lồ có thể đi bộ xung quanh và kêu meo meo như thật ngay khu vực trung tâm của thành phố Tokyo, Nhật Bản.

Hình ảnh mèo khổng lồ được phát sóng liên tục từ 7h sáng đến 1h đêm. Mở đầu với cảnh con mèo tam thể giật mình thức dậy vào buổi sáng, sau đó đến buổi chiều, mèo vươn mình đứng dậy, kêu meo meo với người đi đường. Đến buổi tối, nó nằm xuống, gối đầu lên bàn chân, rồi dần chìm vào giấc ngủ.

Mặc dù chính thức ra mắt ngày 12/7, nhưng các chương trình phát sóng thử nghiệm đã diễn ra từ tháng trước. Chú mèo Shinjuku đã thu hút sự chú ý trên mạng, nhiều người nhận xét đây là một con mèo dễ thương và bày tỏ sự ngạc nhiên trước công nghệ này.

Cross Space, một trong những công ty đứng sau chương trình phát sóng này, đã bắt đầu phát trực tiếp hình ảnh biển quảng cáo qua kênh Youtube của họ. Đại diện Cross Space cho biết động thái này nhằm mục đích giúp những người không thể trực tiếp đến địa điểm này vẫn có thể chiêm ngưỡng màn trình diễn công nghệ ấn tượng.

Đây cũng là một minh chứng tuyệt vời cho các khách hàng tiềm năng muốn làm nổi bật quảng cáo của họ giữa không gian đông đúc, khi những tấm biển hiệu được đặt san sát trên các con phố đông người qua lại của Tokyo rất khó thu hút người xem.

Biển quảng cáo 3D được đặt trên lối ra phía đông của ga Shinjuku, khu phố được biết đến là trung tâm mua sắm sầm uất bậc nhất Tokyo, thu hút rất nhiều người qua lại mỗi ngày. Theo một trang web thống kê, có khoảng 190.000 người đi qua màn hình mỗi ngày.

Trong những năm gần đây, biển quảng cáo 3D từng xuất hiện ở một số nước châu Á. Đáng chú ý là hình ảnh con sóng 3D khổng lồ phát trên biển quảng cáo lớn ở khu phố Gangnam, Seoul, Hàn Quốc. Những kỳ nghỉ bên bờ biển trở thành một trải nghiệm khó khăn đối với nhiều người trên thế giới do ảnh hưởng của đại dịch. Do vậy, người làm quảng cáo đã tạo ra hình ảnh mô tả con sóng biển ập vào bờ trông giống như thật.

Các màn hình quảng cáo 3D được dự đoán sẽ trở thành xu thế quảng cáo của tương lai, đưa các chiến dịch truyền thông lên một tầm cao mới.

Nguồn: ssmvn.com