Insider dẫn đầu bảng xếp hạng về Nền tảng quản lý, tăng trưởng và xây dựng hành trình khách hàng

Insider tự hào đạt vị trí #1 ở hàng mục nền tảng Mobile Marketing Software and Personalization Software và đứng đầu tất cả Index của Báo cáo G2’s Summer’21. Với chỉ số Time to value (TTV) nhanh gấp 3 lần so với các nhà cung cấp khác. Insider đang giúp các doanh nghiệp hàng đầu đạt được chỉ số ROI ước tính trung bình chỉ trong vòng 6 tháng (báo cáo cho thấy các nhà cung cấp khác mất tới 15 tháng để mang lại ROI).

Mục lục

  1. Dẫn đầu nhiều hạng mục với chỉ số time to value (TTV) nhanh nhất
  2. #1 Leader trên Báo cáo Momentum Grid
  3. Nắm giữ vị trí #1 trên các Marketing Grid và Index
  4. Đạt điểm số cao nhất trên Mobile Marketing Software Grid
  5. Dẫn đầu Báo cáo Personalization Software Grid
  6. Dẫn đầu Results Index với chỉ số Time to value nhanh nhất
  7. Đánh giá từ người dùng
  8. Lợi ích từ Nền tảng quản lý tăng trưởng của Insider đối với Chiến lược marketing đa kênh của doanh nghiệp

Insider dẫn đầu các grid và index trên Báo cáo G2 Summer’21

Với hơn 5 triệu người mua đang cân nhắc các nhà cung cấp phần mềm và các doanh nghiệp đang nghiên cứu các đánh giá, G2 Crowd là nền tảng tối ưu cho các đánh giá P2P.

Việc dẫn đầu nhiều Grid và Index trong Báo cáo G2’s Summer 2021 là minh chứng cho những đối tác của Insider, những doanh nghiệp mang đến cái nhìn chân thực về hiệu suất sau khi sử dụng platform Insider.

Dựa trên đánh giá khách quan từ khách hàng, Insider đạt được điểm hài lòng trung bình là 4.6/5 trên G2 với 81% người dùng đánh giá 5 sao.

Một lần nữa, Insider tự hào dẫn đầu các hạng mục:

#1 Leader trên Báo cáo Mobile Marketing Software

#1 Leader trên Báo cáo Personalization Software

#1 trên Europe Grid hạng mục Mobile Marketing Software

#1 trên Europe Grid hạng mục Personalization Software

#1 trên APAC Grid hạng mục Mobile Marketing Software

#1 trên Results Index hạng mục Mobile Marketing

#1 trên Results Index hạng mục Personalization Engines

#1 trên Usability Index hạng mục Personalization Engines

#1 trên Relationship Index hạng mục Personalization Engines

Dẫn đầu nhiều hạng mục với chỉ số time to value (TTV) nhanh nhất

Chỉ số Time to value có thể hiểu là thời gian cần để đạt được kết quả từ một hành động cụ thể/tập hợp nhiều hành động. Khi cân nhắc “khoảng cách” giữa việc mua một sản phẩm công nghệ - marketing và cho tới khi sản phẩm đó bắt đầu mang lại lợi nhuận — các doanh nghiệp sẽ muốn khoảng cách ấy càng ngắn càng tốt.

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến khoảng thời gian để định giá, từ việc tích hợp, lập bản đồ dữ liệu, tùy chỉnh và triển khai cá nhân hóa. Platform công nghệ - marketing giúp tăng trưởng có thể đạt được những điều này và mang lại lợi nhuận trong thời gian ngắn nhất là điều các doanh nghiệp thực sự mong muốn.

Insider cung cấp time to value nhanh gấp 3 lần với chỉ số ROI trung bình dưới 6 tháng.

#1 Leader trên Báo cáo Momentum Grid

Insider đứng đầu Momentum Scores ở hạng mục Mobile MarketingPersonalization Engines. Các hạng mục này dựa trên điểm số G2 được tính toán từ xếp hạng mức độ hài lòng tổng thể thu thập từ người dùng cho đến tháng 6 năm 2021 — Vị trí số 1 của Insider trên mục này là nhờ đạt được sự hài lòng cao của người dùng từ các ngành hàng đầu và sự tăng trưởng tích cực với các thông số khác nhau.

Nắm giữ vị trí #1 trên các Mobile Marketing Grid và Index

Insider đã dẫn đầu G2’s mobile marketing gird trong vòng 18 quý liên tiếp — hỗ trợ bởi các công cụ tương tác và chuyển đổi mạnh mẽ được tối ưu cho web di độngứng dụng di động được yêu thích bởi nhiều khách hàng.

Kênh di động thúc đẩy hơn 60% lưu lượng truy cập mua sắm online, nhưng tỷ lệ chuyển đổi chỉ chiếm 20%, vì trải nghiệm kém dẫn đến người dùng bỏ dở hành trình khách hàng. Theo nghiên cứu của McKinsey, 40% khách hàng tiềm năng của web di động chuyển sang đối thủ cạnh tranh do trải nghiệm kém, điều này phác họa rõ nét tầm quan trọng của trải nghiệm web di động hoàn hảo.

Các nhà tiếp thị từ các ngành có thể kết nối với khách hàng qua web di động, ứng dụng di động và trình duyệt web với phần mềm marketing di động thích hợp.

Các giải pháp của Insider theo dõi dữ liệu thu thập từ lịch sử duyệt web đến vị trí người dùng để thúc đẩy doanh số, tăng lượt đăng ký kênh, và kêu gọi người dùng hành động với nhiều điểm chạm trong hành trình khách hàng.

G2’s Mobile Marketing Grid yêu cầu các phần mềm marketing di động phải đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Cung cấp khả năng tiếp cận khách hàng trên thiết bị di động

  • Tận dụng trình duyệt, thông báo đẩy và thông báo in-app để tiếp cận người dùng

  • Có sẵn template cho chiến dịch quảng cáo trên di động

  • Kiểm nghiệm hiệu quả của từng quảng cáo

  • Tương thích và cung cấp phần mềm phân tích liên quan

Đạt điểm số cao nhất trên Mobile Marketing Software Grid

Insider vượt qua các nhà cung cấp khác ở Báo cáo Mobile Marketing Software và vượt trội khi dẫn đầu với tổng điểm là 87. Người dùng đánh giá khả năng Mobile Marketing mạnh mẽ và các đề xuất được hỗ trợ bởi AI và khả năng cung cấp trải nghiệm đa kênh được cá nhân hóa.

Theo Báo cáo G2, sự dẫn đầu của Insider trên báo cáo Mobile Marketing Grid for Summer 2021 dựa trên Điểm số hài lòng cao và có chỉ số Market Presence cao. 100% người dùng đánh giá 4 đến 5 sao, 98% người dùng tin rằng doanh nghiệp đang đi đúng hướng, và 93% người dùng sẽ giới thiệu Insider.

Dẫn đầu Báo cáo Personalization Software Grid

Insider dẫn đầu trong số các nhà cung cấp khác trong Báo cáo Personalization Software Grid với điểm tổng là 93. Người dùng từ các ngành hàng như bán lẻ, mỹ phẩm & thời trang, và điện tử tiêu dùng đánh giá cao Insider vì khả năng cải tiến trong việc cung cấp trải nghiệm đa kênh được cá nhân hóa.

Báo cáo G2’s Summer’21 nhận định rằng Insider có chỉ số Market Presence lớn nhất ở hạng mục Personalization. 100% người dùng đánh giá 4 đến 5 sao, 98% người dùng tin rằng doanh nghiệp đang đi đúng hướng, và 93% người dùng sẽ giới thiệu Insider.

Dẫn đầu Results Index với chỉ số Time to value nhanh nhất

Bộ marketing trên nền tảng di động của Insider cung cấp nhiều tính năng để đáp ứng đa dạng chiến dịch marketing cho điện thoại thông minh, máy tính bảng, và các thiết bị di động khác sử dụng trình duyệt web di động, ứng dụng điện thoại, và thông báo đẩy. Insider giúp các nhà tiếp thị đạt được thay đổi nhanh chóng – với thời gian ước trung bình cho chỉ số ROI là 6.1 tháng

Báo cáo chỉ ra rằng thời gian trung bình tính theo tháng trước khi khách hàng nhận thấy chỉ số ROI là khoảng 11 tháng, tuy nhiên, phân khúc cá nhân hóa được hỗ trợ bởi AI từ Insider đảm bảo các thương hiệu sẽ nhận thấy chỉ số ROI sớm hơn nhiều. Như phần báo cáo trên đây, Insider cung cấp gấp 3 chỉ số ROI so với các nhà cung cấp khác, tuy nhiên, có thể đạt được điều này trong thời gian nhất nhất có thể - khoảng 6 tháng.

Điểm qua đánh giá từ người dùng với trải nghiệm marketing trên di động của Insider:

  • Khả năng phân khúc chính xác

  • Thông báo đẩy, tích hợp trang web trên di động và tính năng tương tác in-app

  • Template thực tế đa dạng với chiến dịch quản lý dễ nắm bắt

  • Báo cáo mở rộng và giám sát hiệu suất

Chia sẻ từ đối tác về Insider

Trải nghiệm tuyệt vời cùng Insider

“Chúng tôi đã tăng 44% tỷ lệ chuyển đổi và đạt hơn 14% tỷ lệ đăng ký nhờ template dưới dạng trò chơi trúng thưởng của Insider. Nền tảng Insider dễ sử dụng và luôn đáp ứng yêu cầu và các mục tiêu của chúng tôi”

  • NG SHI VON, Performance Marketing Director, Puma

Tối ưu hóa onsite với đề xuất thông minh và đạt chỉ số ROAS tốt hơn với phân khúc dự đoán quảng cáo

“Với tính năng dự đoán quảng cáo của Insider, chúng tôi đã tăng 216% chỉ số Return On Ad Spend (ROAS). Nhờ có Insider, chúng tôi đã triển khai chiến dịch A/B testing ad để mang lại hiệu quả tối đa.”

  • Chris C, Digital Director, Lenovo

Tôi thích hợp tác cùng Insider và chắc chắn sẽ giới thiệu với các doanh nghiệp khác!

“Trải nghiệm khách hàng ngoài mong đợi. Các Account manager luôn chủ động cập nhật xu hướng mới nhất. Họ luôn đề xuất phương án tốt nhất để giúp doanh nghiệp bắt kịp với đà phát triển trên thị trường”

  • Karla Quiñonez, Digital Commerce Director, Estée Lauder

Chỉ số ROI tăng gấp 12 lần với đề xuất thông minh được cá nhân hóa từ Insider!

“Decathlon đã đạt được chỉ số ROI gấp 12 khi sử dụng bộ Web Push, Smart Recommender & Web Personalization từ Insider. Nhờ có Smart Recommender, chúng tôi đã cải thiện được mức độ phù hợp của đề xuất sản phẩm. Với Web Push, chúng tôi có thể tăng lưu lượng truy cập website và đó là nguồn truy cập hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi có thể thay đổi bố cục của website rất đa dạng. Và mang đến trải nghiệm website toàn diện cho khách truy cập”

  • Duy An Manh, Business Director, Decathlon Vietnam

Lợi ích từ Nền tảng quản lý tăng trưởng của Insider đối với Chiến lược marketing đa kênh của doanh nghiệp

Khi hành vi người dùng thay đổi chóng mặt ở độ tuổi thường xuyên sử dụng di động và các ứng dụng nhắn tin, các doanh nghiệp phải có những công cụ phù hợp để sáng tạo, theo dõi, tối ưu hóa và cá nhân hóa cho từng người dùng trên quy mô lớn.

Nhưng với một nền tảng bình thường và các khả năng đáp ứng tốt là chưa đủ. Các doanh nghiệp cần phải có nền tảng vững chắc để phát triển. Doanh nghiệp cần sự hỗ trợ toàn bộ từ cộng đồng các chuyên gia marketing đã thử nghiệm và nghiên cứu, giúp bạn loại bỏ những khúc mắc và những thử thách ban đầu trên từng bước tiếp cận thị trường.

Từ bản phác thảo, tùy chỉnh, cho đến những template sẵn sàng để triển khai, bạn đều có thể linh hoạt sửa đổi hành trình và có hướng tiếp thị riêng với tốc độ riêng và những ý tưởng độc đáo để hướng khách hàng khỏi những hành trình đã lỗi thời.

Tìm hiểu thêm về sức mạnh của marketing cá nhân hóa và di động từ Insider. Hãy đăng ký buổi demo được thiết kế riêng cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay!

Hiện tại Insider có mặt tại 26 quốc gia, đang làm việc với 90 đối tác lớn là các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam như Propzy VPBank, MBBank, BamBoo Airways, Vietnam Airlines, BE, Viettel Store, Viettel Pay, The Body Shop, The Face Shop, SmartPay, VinID... và có văn phòng đại diện được đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh.