Webinar: Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Trên Internet

Thương hiệu cá nhân đang trở thành xu hướng và là yếu tố được nhiều nhà tuyển dụng đánh giá trong quá trình tuyển dụng. Tuy nhiên, đa số sinh viên hiện nay chưa quan tâm nhiều đến việc xây dựng thương hiệu cho riêng mình khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Vì sao sinh viên lại cần tạo thương hiệu cá nhân?

Tỷ lệ thất nghiệp của sinh viên mới ra trường hiện đang là con số đáng báo động trong nhiều năm qua. Cụ thể, theo Tổng cục thống kê trong quý 2 năm 2021, tỷ lệ thất nghiệp của lao động Việt Nam là 1,1 triệu người, nhóm lao động có trình độ đại học, cao đẳng lên đến 142 ngàn người, trong khi đó các nhóm lao động có trình độ thấp hơn tỉ lệ thất nghiệp lại đang có xu hướng giảm.

Điều đó cho thấy trình độ học vấn cao vẫn chưa là yếu tố giúp sinh viên có một công việc ổn định trên thị trường hiện nay. Cho nên, điều sinh viên cần làm là trở nên nổi bật hơn so với hàng nghìn những ứng viên ngoài kia trước mắt nhà tuyển dụng.

Xây dựng thương hiệu cá nhân khi còn ngồi trên ghế nhà trường

Khi là sinh viên, các tiết học sẽ không còn là gánh nặng bởi thời gian học đã được giãn ra rất nhiều so với trung học phổ thông. Đây cũng chính là thời điểm các bạn sinh viên cần tìm hiểu và phát triển bản thân chủ động từ bên ngoài và định hướng tương lai. Có thể thấy, xu hướng thương hiệu cá nhân ngày càng phát triển và năng động hơn rất nhiều. Cùng với việc mạng xã hội và thời đại số hóa ngày càng phát triển, việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên Internet vào những khoảng thời gian rảnh rỗi không còn quá khó khăn.

Tuy nhiên, để bước vào hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân, vẫn còn cần rất nhiều yếu tố cần thiết mà sinh viên phải rèn luyện mỗi ngày như kiến thức, kỹ năng và cả thái độ. Bên cạnh đó, hiểu rõ nhà tuyển dụng cần gì ở một sinh viên mới ra trường cũng giúp rất nhiều cho hành trình xây dựng thương hiệu của riêng mình.

Webinar: Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Internet

Nắm bắt được tình trạng chung và thắc mắc của các bạn sinh viên hiện nay về cách xây dựng thương hiệu cá nhân cũng như “ghi điểm” trong mắt nhà tuyển dụng, Mắt Bão phối hợp cùng với Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) và BP Communications tổ chức buổi hội thảo webinar HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ với chủ đề “Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Internet” vào lúc 19 giờ ngày 02.10.2021, với sự góp mặt của các diễn giả:

  • Anh Mai Tấn Hiển – Đại diện Mắt Bão

Anh hiện tại đang là Giám đốc Trung tâm chăm sóc khách hàng tại Mắt Bão. Với hơn 10 năm năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh cũng như quản lý nhân sự, anh sẽ mang đến những chia sẻ về các yêu cầu mà nhà tuyển dụng cần có đối với một sinh viên mới ra trường.

  • Chị Mai Thu Thủy – Đại diện Trung tâm Internet Việt Nam

Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) là đơn vị trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông thực hiện chức năng quản lý, phân bổ, giám sát và thúc đẩy việc sử dụng nguồn tài nguyên mạng Internet ở Việt Nam.

Trong webinar lần này, chị Thu Thủy đại diện VNNIC sẽ chia sẻ cách giúp các bạn sinh viên xây dựng thương hiệu trên Internet một cách dễ dàng và hiệu quả.

  • Anh Born Nguyễn – Đại diện BP Communications

Anh hiện đang là CEO công ty BP Communications, với 8 năm kinh nghiệm cũng như quản lý các nhân sự trẻ anh sẽ mang đến các chia sẻ về những yếu tố giúp sinh viên “ghi điểm” trong mắt nhà tuyển dụng cũng như xây dựng cho mình một thương hiệu cá nhân ấn tượng và thu hút.

Webinar kỳ này sẽ mang đến cho các sinh viên muốn phát triển bản thân nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu một bức tranh toàn cảnh về thương hiệu cá nhân cũng như những yêu cầu của các nhà tuyển dụng lớn hiện nay.

Đăng ký ngay: TẠI ĐÂY

-----------------------------------

Thông tin về buổi hội thảo:

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRÊN INTERNET

Thời gian: 19:00 – 20:30 ngày 02.10.2021

Trực tiếp trên nền tảng Microsoft Teams

Tham gia HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ