Z Marketer 2021 mở đơn đăng ký | Cơ hội vươn mình trong thời kỳ Marketing tiếp thị toàn cầu

Tiếp nối thành công của mùa 1, Z Marketer 2021 - Kick-start your journey tiếp tục hành trình với những thay đổi mới mẻ, format thân thiện và đầy tính gắn kết.

Dành cho những cá thể dám “dấn thân”, “nghĩ khác” và “mơ lớn” của thế hệ Z, cuộc thi Z Marketer 2021 chính xác là nơi để bạn học hỏi và tìm hiểu về lĩnh vực đầy sức hút này, đồng thời cũng đem trải nghiệm về marketing của bạn vươn ra khu vực rộng lớn hơn, không đơn thuần chỉ tại Việt Nam, bởi:
🌏 Z Marketer tạo điều kiện tham gia tốt nhất cho freshmen, khuyến khích những cá nhân yêu thích marketing nhưng chưa bao giờ thử sức bằng việc hỗ trợ về kiến thức và tinh thần qua những workshop, networking, và nguồn tài liệu mở tại Z Community, etc.
🌏 Z Marketer cũng mở ra cho chính các bạn Gen Z cơ hội xông pha xa hơn. Kỷ nguyên số và thời kỳ hội nhập, tất cả đều đòi hỏi lớp trẻ một tâm thế sẵn sàng và cái đầu mở, lĩnh vực marketing cũng vậy.

Ảnh nhà tài trợ kim cương

Đề bài đến từ VNG - công ty Internet và công nghệ hàng đầu tại Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo ra một sự bùng nổ cho cuộc thi Z Marketer 2021, định hướng thế hệ trẻ phát triển hơn theo con đường marketing tiếp thị toàn cầu, với những kiến thức vững vàng và kỹ năng thiết yếu. Mở đường cho kỷ nguyên game nhập vai tại Việt Nam với thành công kỷ lục của Võ Lâm Truyền Kỳ, VNG hiện đang là nhà phát hành game hàng đầu Việt Nam với những tựa game nổi tiếng: Tốc chiến, Cloud Song VNG, Pubg Mobile VN, Perfect World,etc. Mới đây, VNG đã công bố kế hoạch trở thành nhà phát hành toàn cầu, định hướng phát triển mạnh mẽ ở mảng game online và trở thành công ty công nghệ hàng đầu, sử dụng dữ liệu và trí tuệ nhân tạo làm cốt lõi. Hãy theo dõi fanpage Z Marketer trên Facebook, đăng ký đội thi và chờ đến ngày công bố đề thi 29/09 ngay thôi.

Đối tượng tham gia:

  • Sinh viên hiện học tập và sinh sống tại Việt Nam, từ 18-22 tuổi, chưa ra trường.
  • Sinh viên đến từ tất cả các ngành học, không giới hạn trong marketing
  • Thành viên ban tổ chức, coordinators Z Marketer 2021 và những đội chơi lọt vào chung kết Z Marketer 2020 sẽ không được phép tham gia

Hình thức:

  • Thi theo đội từ 2-4 người, không cần phải đến từ chung một trường đại học. Tham gia ngay group Z Community trên Facebook để tìm đồng đội nhé.

Link đăng ký đội chơi: https://forms.gle/PJ8r3DVehqKRQaKJA
Fanpage Z Marketer: https://www.facebook.com/ZMarketer20/
Group chia sẻ kiến thức và lập đội nhóm: https://www.facebook.com/groups/zcommunity2021
Email: [email protected]