Marketer Châu Ngọc Lân
Châu Ngọc Lân

Senior graphic designer

Chiến dịch ô cửa sổ Tokyolife

🔴Ý tưởng ô cửa sổ Tokyolife🔴

Đây là là bài tập kết thúc khoá học Art Director của mình tại Bold Creative Lab. Cảm ơn các anh chị đã chia sẻ nhiều kiến thức hữu ích để em có thể khám phá nhiều ngóc ngách hơn của ngành quảng cáo.

🔸Đề bài: đẩy mạnh kế hoạch quảng bá thương hiệu Tokyolife

🔸Đối tượng: khách hàng mức thu nhập tầm trung, công việc ổn định, thích mua sắm và đang hướng tới nâng cao cuộc sống của bản thân

🔴Phân tích

🔸Objective: đại dịch khiến cuộc sống của bạn trở nên nhàm chán và đình trệ. Tokyolife sẽ mang thêm màu sắc mới và sự kết nối đến, giúp cuộc sống bạn thêm năng lượng và lạc quan

🔸Issue: đại dịch khiến mọi mối quan hệ bị xa cách, mọi người có nhu cầu kết nối, trò chuyện và gặp gỡ nhau

🔸Insight: càng nhiều hạn chế, càng nhiều ràng buộc, chúng ta càng muốn được làm, càng muốn được kết nối với mọi người

🔸Big idea: ô cửa sổ gắn kết mọi người với nhau, thông điệp #ocuasoTokyolife #Tokyolifewindow

Xin cảm ơn các Anh/Chị đã xem.

Người thực hiện: Châu Ngọc Lân

Facebook Portfolio

Đang tải từ khóa...
Đang tải thảo luận...