Marketer Alex Ngo
Alex Ngo

Marketing Manager @ MGID

MGID tích hợp Oracle Moat

MGID, nhà tiên phong toàn cầu trong lĩnh vực quảng cáo tự nhiên, đã tích hợp trực tiếp Oracle Moat vào nền tảng của mình, để cung cấp khả năng đo lường, tính minh bạch và xác minh nâng cao cho các nhà quảng cáo.

Oracle Moat Analytics sẽ cung cấp cho các nhà quảng cáo của MGID quyền truy cập vào đo lường của các bên thứ ba, bao gồm viewability và attention, khả năng tiếp cận và tần suất cũng như đo lường mức tăng doanh số bán hàng. Với việc tích hợp, các nhà quảng cáo sẽ được hưởng lợi từ việc xác minh giá trị thực của các chiến dịch bởi một trong những công ty đo lường đáng tin cậy nhất trên thế giới.

Mark Kopera, người đứng đầu bộ phận sản phẩm của Oracle Moat cho biết: “Việc đo lường hiệu suất và hiệu quả của quảng cáo là rất quan trọng đối với các nhà quảng cáo muốn cải thiện dịch vụ của họ và cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn. Khả năng đo lường và phân tích đáng tin cậy của chúng tôi mang lại cho các thương hiệu sự tự tin khi đầu tư vào quảng cáo tự nhiên và cung cấp sự minh bạch về tác động của chi tiêu quảng cáo. Chúng tôi mong muốn giúp MGID tiếp tục mở rộng giá trị của nền tảng cho các nhà quảng cáo trên toàn cầu ”.

Sergii Denysenko, Giám đốc điều hành tại MGID, nhận xét: “Khi công nghệ quảng cáo ngày càng phát triển, chúng tôi muốn đảm bảo tiếp tục cung cấp các giải pháp cần thiết để nhà quảng cáo có thể tối ưu hóa chiến dịch và đo lường thành công. Chúng tôi liên tục đánh giá các công cụ và quan hệ đối tác của mình để mang lại sự tin cậy cho các thương hiệu khi sử dụng MGID, vì vậy, tích hợp mới này sẽ cung cấp cho các nhà quảng cáo sự minh bạch hoàn toàn về sự thành công của các chiến dịch hiển thị và quảng cáo tự nhiên, đồng thời chứng minh chất lượng traffic của chúng tôi”.

Nguồn: MGID